เราโดนตัดเนตไป 1 เดือนเต็มก่อนที่ทางช่างของทรูจะเข้ามาเดินสายไฟเบอร์ให้
เนตเราถูกตัด 15 ธ.ค. 59 ซึ่งตรงกะรอบบิลของเดือน 12/59 ที่ตัดบัตรไปพอดี
(รอบบิลใหม่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค.60 ประมาณนี้)
ช่างมาเดินสายไฟเบอร์และเริ่มใช้งานไฟเบอร์น่าจะประมาณ 20 ม.ค.60
ซึ่งทางทรูก็แจ้งว่าจะปรับลดยอดส่วนต่างที่เราไม่ได้ใช้งานให้
แต่นี้เราตามเรื่องมาตลอดตั้งแต่ ม.ค.จนตอนนี้เดือน เม.ย.60
ก็ยังคงเก็บเรายอดเต็มค่ะ ไม่เห็นมียอดที่เวฟให้เลย
ตาม ค.เข้าใจของเราคือ เมื่อเราไม่ได้ใช้งาน 1 เดือนเต็มๆ (ช่วง ม.ค.60)
ค่าบริการน่าจะหักกลบกันไป 1 เดือน แต่นี้บิลมาเราจ่ายค่าบริการเต็มยอดทุกเดือน
อยากให้ช่วยอธิบายหน่อยค่ะ ว่าเราเข้าใจผิดเรื่องการคิดค่าบริการรึเปล่า
หรือการคำนวณยอดส่วนต่างที่ไม่ได้ใช้งาน ต้องคิดอย่างไร
และมีเพื่อนๆ ท่านอื่นมีปัญหาแบบเราไหมคะ
ปล...เราพยายามติดต่อหลายช่องทาง
ทั้งทางคุณ In.ก็แล้ว ทุกทางก็บอกว่าจะดำเนินการปรับยอดให้
นี้รอมา 4 เดือนแล้ว เราชำระผ่านบัตร ตัดบัตรเราเต็มยอดตลอด
หรือเราควรแจ้งไปทางไหนดีค่ะ....
True ขอถามท่านที่ถูกตัดเนตและต้องเปลี่ยนมาใช้ไฟเบอร์ ได้รับการปรับลดยอดส่วนต่างที่ไม่ได้ใช้งาน(ช่วงถูกตัด)กันมั้ย
เนตเราถูกตัด 15 ธ.ค. 59 ซึ่งตรงกะรอบบิลของเดือน 12/59 ที่ตัดบัตรไปพอดี
(รอบบิลใหม่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค.60 ประมาณนี้)
ช่างมาเดินสายไฟเบอร์และเริ่มใช้งานไฟเบอร์น่าจะประมาณ 20 ม.ค.60
ซึ่งทางทรูก็แจ้งว่าจะปรับลดยอดส่วนต่างที่เราไม่ได้ใช้งานให้
แต่นี้เราตามเรื่องมาตลอดตั้งแต่ ม.ค.จนตอนนี้เดือน เม.ย.60
ก็ยังคงเก็บเรายอดเต็มค่ะ ไม่เห็นมียอดที่เวฟให้เลย
ตาม ค.เข้าใจของเราคือ เมื่อเราไม่ได้ใช้งาน 1 เดือนเต็มๆ (ช่วง ม.ค.60)
ค่าบริการน่าจะหักกลบกันไป 1 เดือน แต่นี้บิลมาเราจ่ายค่าบริการเต็มยอดทุกเดือน
อยากให้ช่วยอธิบายหน่อยค่ะ ว่าเราเข้าใจผิดเรื่องการคิดค่าบริการรึเปล่า
หรือการคำนวณยอดส่วนต่างที่ไม่ได้ใช้งาน ต้องคิดอย่างไร
และมีเพื่อนๆ ท่านอื่นมีปัญหาแบบเราไหมคะ
ปล...เราพยายามติดต่อหลายช่องทาง
ทั้งทางคุณ In.ก็แล้ว ทุกทางก็บอกว่าจะดำเนินการปรับยอดให้
นี้รอมา 4 เดือนแล้ว เราชำระผ่านบัตร ตัดบัตรเราเต็มยอดตลอด
หรือเราควรแจ้งไปทางไหนดีค่ะ....