หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน AIS ตรวจสอบค่าบริการให้ด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องด้วยทีปัญหาเรื่องค่าอินเตอรเน็ตที่เกิน
และทางคอลเซนเตอร์บอกจะเวฟให้แต่เมื่อบิลมากับเก็บเต็ม
โทรเช็คแจ้งว่าตัดยอดแล้ว ตามบิลที่ส่งมา แล้วที่บอกว่าเวฟให้คืออะไรคะ
และเดือนเดียวตัดค่าโทรผ่านบัตรเครดิตสองรอบได้ด้วยหรอ???
รบกวนตรวจเช็คให้ด่วนนะคะ.
ถ้าไม่ตรวจบิลคงโดนแล้วใช่ไหมคะ !!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
DTAC เชิญกระทู้นี้ด่วนครับ ไม่งั้นมีย้ายหมดบ้าน
เนื่องจากบิลค่าโทรศัพท์ออกมามีค่า บริการรับส่งข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน wap 1 ครั้ง เป็นเงิน 38 บาท โทรเช็คกับคอลเซนเตอร์บอกว่าเป็นการดาวน์โหลดวอลเปเปอร์ ซึ่งไม่เคยโหลด ย้ำไม่เคยโหลด ย้ำไม่เคยกดโหลด
สมาชิกหมายเลข 1911808
เน็ตรายเดือนของ ais
เราได้สมัครรายเดือนของais ราคา399ต่อเดือน อยู่ตัดการใช้งานและยอดเกินไป800กว่าบาทและใช้งานไม่ได้ เราเลยจ่ายไป แล้วโทรถามคอลเซนเตอร์บอกไม่มีอะไรต้องจ่ายอีกแล้ว สรุปมาเมื่อวานเราโดนตัดสัณญาณ และยอดชำระขึ
สมาชิกหมายเลข 8538060
สมัครอิออน รอ 3 อาทิตย์ ถามคอลเซนเตอร์บอกว่าไม่มีข้อมูลในระบบ
สมัครบัตรเครดิตอิออนไปเมื่อกลางมกราคม ผ่านแอป AEON ส่งเอกสารทุกอย่าง ขึ้นว่าสมัครเรียบร้อย มีรหัสสมัครเสร็จสรรพ จากนั้นรอไป 2 อาทิตย์ กดตรวจผลทางเบอร์อัตโนมัติก็ไม่ขึ้นในระบบ จึงถามคอลเซนเตอร์ได้ความม
เด็กน้อยจอมขี้เกียจ
เน็ตบ้านทรู บริการหลังการขายตอนนี้อย่างแย่
แจ้งเสียอินเทอร์เน็ตบ้านทรู ไปตั้งแต่ วันที่ 15 มิถุนายน แต่จริงๆเสีย ตั้งแต่ 13 มิถุนายน ตอนแรกคอลเซนเตอร์บอกเสียทั้งหมดในพื้นที่ แก้ใขประมาณ 2 วัน เราก็รอ จนต้องโทรไปอีกรอบ บอกเราว่าจะให้เจ้าหน้าที่
akeasia
จ่ายค่าเน็ต 3bb ไปแล้ว แต่ทางคอลเซนเตอร์บอกว่าค้างค่าชำระอยู่
ค่าเน็ตจะตัดบิลทุกวันที่26ของทุกเดือน แต่เมื่อธันวาที่ผ่านมาเราไปจ่ายวันที่26 ธันวาที่ศูนย์ 3bb บนห้างบิ๊กซีเลย แล้วมาวันนี้เน็ตขัดข้องเล่นไม่ได้เลยโทรไปถามทางคอลเซ็นเตอร์ แล้วทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่ายัง
สมาชิกหมายเลข 6150183
ความทุเรส ของais fiber
เจอปัญหาจ่ายบิลไปแล้วสองเดือนแล้วย้อนมาตัดเน็ตเราทังที่ในหน้าappของMy AISกับในสเตทเม้นธนาคารก็มีบันทึกว่าชำระไปแล้ว ห่วยแตกมาก เสียดายใช้แพคเก็จสัญญายาว2ปี สงสัยต้องไปยื่นเรื่องกับ กสทช แล้วย้ายค่ายแล
t2com
shopee spaylater คอลเซนเตอร์บอกจะคืนเงินให้ ซึ่งในแอพคุณขึ้นว่าคืนเงินให้แล้วทำไมก่อน
นี่เริ่มรำคาญแล้วนะ ระบบมันคืนเงินให้ แต่นี่กดคืนสินค้า แล้งก็กดชำระไปแล้ว เพราะจะรักษาเครดิต ต่อมามีเหตุให้ต้องคืนสินค้าคืน แอพขึ้น คืนเงินให้ คือคืนให้แต่เครดิต อย่าลืมว่าเราจ่ายเงินสดบิล มันต้อง
สมาชิกหมายเลข 5555555
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน
ตอนนี้ใช้โปร fixxy 399 อยู่ค่ะ แล้วพอดียกเลิกแพ็กเกจ Disney+ 199 ไปเมื่อเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้บิลมายังยอดเท่าเดิม ทั้งที่เช็คในแอพทุกอย่างแล้วไม่มีแพ็กเกจเสริมใดๆ ติดต่อก็ไม่ได้ ทักไปทางทวิตเตอ
สมาชิกหมายเลข 3529747
เงินคืนค่าโทรส่วนเกินของ AIS
ก่อนเรามาเรียนต่อต่างประเทศได้ไปปิดเบอร์โทรมือถือกับเอไอเอส แล้วจ่ายตามเจ้าหน้าที่แนะนำไป(ยังไม่ตัดรอบบิล เจ้าหน้าที่คำนวณเอา) เราคงจ่ายเกินไปเลยมีเงินคืนมาจำนวนหนึ่งเข้าระบบเติมเงินซิมเรา ที่ตอนนี้ก
ต้องทำบุญด้วยอะไรถึงสวย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน AIS ตรวจสอบค่าบริการให้ด้วยค่ะ
และทางคอลเซนเตอร์บอกจะเวฟให้แต่เมื่อบิลมากับเก็บเต็ม
โทรเช็คแจ้งว่าตัดยอดแล้ว ตามบิลที่ส่งมา แล้วที่บอกว่าเวฟให้คืออะไรคะ
และเดือนเดียวตัดค่าโทรผ่านบัตรเครดิตสองรอบได้ด้วยหรอ???
รบกวนตรวจเช็คให้ด่วนนะคะ.
ถ้าไม่ตรวจบิลคงโดนแล้วใช่ไหมคะ !!!