หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระยะเวลาของไปรษณีย์ที่ต้องชดใช้ค่าเสียหายให้ลูกค้หากทำสินค้าหาย
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
เจ้าของธุรกิจ
ตามกำหนดการแล้วต้องคืนเงินให้ลูกค้าในกี่วันครับ หากหาของไม่เจอ นับจากวันที่ส่งแบบสอบสวนนะครับ
ส่งแบบ พัสดุย่อยทางอากาศ ลงทะเบียน
พึ่งโทรไปถาม call center ของไปรษณีย์มา ถามแบบนี้ ตอบอีกอย่าง เหมือนตอบคำถามผมไม่ได้ ผมก็ไม่อยากเค้นมาก
ถามว่า กำหนดการคืนเงินไม่เกินกี่วัน
ตอบว่า 20-40วัน สามารถติดต่อถามอีกรอบได้ค่ะ - -"
เคยยื่นเรื่องแล้วได้เงินคืนครับ รอบนั้น 5 เดือน รู้สึกไม่โอเค
ใครรู้กำหนดการจริงๆหรือมีหลักฐาน ขอหน่อยนะคับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย! บริการจดหมายลงทะเบียนของไปรษณีย์ไทย
สวัสดีค่ะ วันนี้เราอยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการส่งจดหมายลงทะเบียนกับไปรษณีย์ไทยค่ะ เผื่อว่าเพื่อน ๆ จะใช้พิจารณาเปรียบเทียบกับขนส่งเอกชนเจ้าอื่น ก่อนส่งสิ่งของสำคัญ เริ่มจาก 
สมาชิกหมายเลข 5278010
ถ้าพัสดุลงทะเบียนหาย ไปรษณีย์รับผิดชอบยังไงคะ ราคาไม่ถึง100
ไปรษณีย์ทำพัสดุหายค่ะแจ้งมาเรียบร้อย แต่เรายืนยันให้เขาลองหาให้อีกที ถ้าไม่เจอจริงๆเขาจะชดใช้ค่าเสียหายให้ ทีนี้กรณีเรา ของราคาไม่ถึง100 เขาจะชดใช้ให้เราราคาเท่าไหร่เหรอคะ เราเรียก300เลยได้ไหมค
สมาชิกหมายเลข 6840725
มาตรฐานไปรษณีย์ไทย 4.0 ส่งเเบบลงทะเบียนเเล้วของหาย!
เจอมากับตัวหมาดๆ ครับสำหรับมาตรฐานของการส่งพัสดุกับไปรษณีย์ไทย - วันที่ 4 มีนาคม 2562 ผมได้ส่งพระเครื่องในราคาหลักพันกว่าบาททางไปรษณีย์แบบลงทะเบียนที่ไปรษณีย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (โดยปกติพระเครื่องรา
สมาชิกหมายเลข 1154728
ส่งไปรษณีย์แบบลงทะเบียนไปที่ฝรั่งเศส 1 เดือนแล้ว...แต่ของยังไม่ถึงผู้รับค่ะ
สวัสดีค่ะ :) อยากสอบถามเรื่องการส่งไปรษณีย์แบบลงทะเบียนไปประเทศฝรั่งเศสค่ะ ปกติ จขกท. จะส่งแบบ EMS มาตลอดโดยที่ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรค่ะ ถึงปลายทาง (ฝรั่งเศส) ทุกครั้ง แต่เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2558 จขก
สมาชิกหมายเลข 2119973
Flash Express ส่งแล้วของหายทำยังไงได้บ้างครับ
ผมส่งของโดยใช้ Flash ไปวันที่ 19 ธ.ค. 2567ส่งจาก มหาชัย ไป กทม ในระบบ ขึ้นว่าของถึงจุดกระจายสินค้าที่กรุงเทพ วันที่21 ธ.ค.2567 และวันนี้(23ธ.ค.2567)มีการเร่งตามพัสดุถึง 5 ครั้ง ของยังไม่ถึงผู้รับ ไปตา
สมาชิกหมายเลข 7018511
ไปรษณีย์ไทย ส่งไปต่างประเทศ ของยังไม่ถึงผู้รับ ทำไมนานจัง
ปกติส่งต่างปนะเทศอย่างช้าสุด7วันต้องถึงได้แล้ว ทำไมมันค้างอยู่ที่เกิมตั้งแต่วันที่21/12/67 ไม่ขยับไปไหนเลย มันเกิดอะไรขึ้น กลัวของจะสูญหาย ช่วยติดตามให้ด้วย ส่งจาก ประเทศไทย เขตรังสิต ไปสิงคโปร์ เลขพั
สมาชิกหมายเลข 4379482
KEX ไม่ส่งของ ค้างในระบบตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม
เดี๋ยวนี้ขนส่ง kerry ห่วยขนาดนี้แล้วหรอคะ พนักงานเข้ารับพัสดุแล้วค้างในระบบตั้งแต่วันที่ 8 ธันวามคม ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆเลย เป็นยาจากโรงพยาบาลด้วย หัวร้อนมาก แย่สุดๆ ต่อไปไม่ใช้บริการแล้ว เตือน
bananasan
KEX (kerry) พัสดุค้างอยู่ที่คลังสินค้าจะ10วันแล้ว สามารถร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้างครับ
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ ผมเรียกรถKEX(kerry)มารับพัสดุผ่านแอพ คนขับเข้ามารับพัสดุ 28/11/2024 เรียบร้อย วันที่ 29/11/2024 เจ้าหน้าที่โทรมาตอนเย็นขอข้อมูลจัดส่งเพิ่มเติมก็ให้ไปเรียบร้อย ผ่านไปถึงวันที่ 03/
สมาชิกหมายเลข 8525097
Lazada ทำของร้านค้าหาย แล้วแจ้งว่าร้านค้า Fake Order พร้อมปฎิเสธความรับผิดชอบและยังยึดพัสดุร้านค้า ไม่ยอมคืน !!
เรื่องราวการจัดส่งสินค้าที่สูญหายและการปฏิบัติที่ไร้ความรับผิดชอบของ Lazada เนื่องจากทางร้านค้าของเราได้ดำเนินการขายสินค้าในหมวดหมู่หุ่นยนต์ (Robot) และลูกค้าได้ทำการสั่งซื้อและชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
lordwalker
ทำไม KEX ไม่ส่งของ ดองของ
ติดตามของมา3วันแล้ว ส่งพัสดุตั้งแต่ 20/11/67 แจ้งจัดส่ง 21/11/67 แต่ไม่มีการส่ง 25/11/67 มีการตามแต่ไม่ส่งของ 26/11 ให้ทาง Kex ปลายทาง ป้อมปราบติดต่อลูกค้าไม่มีการติดต่อ ตาม call center ก็ไม่ได้คำตอบว
สมาชิกหมายเลข 8267726
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระยะเวลาของไปรษณีย์ที่ต้องชดใช้ค่าเสียหายให้ลูกค้หากทำสินค้าหาย
ส่งแบบ พัสดุย่อยทางอากาศ ลงทะเบียน
พึ่งโทรไปถาม call center ของไปรษณีย์มา ถามแบบนี้ ตอบอีกอย่าง เหมือนตอบคำถามผมไม่ได้ ผมก็ไม่อยากเค้นมาก
ถามว่า กำหนดการคืนเงินไม่เกินกี่วัน
ตอบว่า 20-40วัน สามารถติดต่อถามอีกรอบได้ค่ะ - -"
เคยยื่นเรื่องแล้วได้เงินคืนครับ รอบนั้น 5 เดือน รู้สึกไม่โอเค
ใครรู้กำหนดการจริงๆหรือมีหลักฐาน ขอหน่อยนะคับ
ขอบคุณครับ