ตั้งแต่ใช้งานธนาคารมาหลายแห่ง สรุปว่า UOB ห่วยแตกที่สุด

กระทู้สนทนา
call center รับสายช้ามาก รับเรื่องแล้วแก้ปัญหาไม่เป็น โยนไปมาระหว่างสาขากับPIB ส่วน application ก็ห่วยแตกมากมีแยกบริการเต็มรูปแบบกับเช็คเฉพาะเช็คยอดเพื่อ เดือนกว่าแล้วยังเข้า app ไม่ได้เลย ห่วยสุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่