สวัสดีครับ อยากขอรบกวนสอบถามทาง AIS Call Center หน่อยครับ
เนื่องจากเดิม - ปัจจุบัน ผมใช้แพคเกจ AIS fiber 30/10 750 บาท/เดือน
จนกระทั่งเร็วๆนี้ ผมเห็นว่ามีการปรับลดราคาลงจากเดิมแล้ว เป็นดังตาราง
จึงอยากสอบถามว่า
1. ทำไมจึงไม่ปรับแพคเกจให้ครับ (และจ่าย 750 บาทไปแล้ว 1-2 เดือน ตอนแพคเกจใหม่ออกมา)
2. ค่าส่วนเกินที่ผมจ่ายไปแล้ว (750-690 = 60 บาท ประมาณ 1-2 เดือน ผมจะได้คืนไหมครับ)
3. ปัจจุบัน ผมไม่ได้ใช้ Play box แล้ว และใช้เบอร์ AIS 1 เบอร์ ผมสามารถเปลี่ยนมาใช้แพคเกจ Home Boardband 50 Mbps 699 (+Dual Band Wi-Fi Router) ได้ไหมครับ
ตอนแรกที่ทราบ คิดว่าจะไปสมัครเน็ตใหม่ แล้วยกเลิกเน็ตเดิม ซึ่งมันดูยุ่งยากและสิ้นเปลือง กันทั้งสองฝ่าย จึงขออนุญาตสอบถามครับ
ขอบคุณมากครับ
สอบถามค่าบริการ AIS Fiber ครับ ลดราคาแพคเกจแล้ว ทำไมผมยังจ่ายราคาเท่าเดิม ความเร็วเท่าเดิม ?
เนื่องจากเดิม - ปัจจุบัน ผมใช้แพคเกจ AIS fiber 30/10 750 บาท/เดือน
จนกระทั่งเร็วๆนี้ ผมเห็นว่ามีการปรับลดราคาลงจากเดิมแล้ว เป็นดังตาราง
จึงอยากสอบถามว่า
1. ทำไมจึงไม่ปรับแพคเกจให้ครับ (และจ่าย 750 บาทไปแล้ว 1-2 เดือน ตอนแพคเกจใหม่ออกมา)
2. ค่าส่วนเกินที่ผมจ่ายไปแล้ว (750-690 = 60 บาท ประมาณ 1-2 เดือน ผมจะได้คืนไหมครับ)
3. ปัจจุบัน ผมไม่ได้ใช้ Play box แล้ว และใช้เบอร์ AIS 1 เบอร์ ผมสามารถเปลี่ยนมาใช้แพคเกจ Home Boardband 50 Mbps 699 (+Dual Band Wi-Fi Router) ได้ไหมครับ
ตอนแรกที่ทราบ คิดว่าจะไปสมัครเน็ตใหม่ แล้วยกเลิกเน็ตเดิม ซึ่งมันดูยุ่งยากและสิ้นเปลือง กันทั้งสองฝ่าย จึงขออนุญาตสอบถามครับ
ขอบคุณมากครับ