เรียน ธนาคารกสิกรไทย
ตามที่ผมได้แจ้งขอทักท้วงยอดบัตรเครดิตกับทางร้านค้า itunes store ไปเมื่อวันที่ 31/3/2017
และทางธนาคารแจ้งว่าจะแจ้งผลกลับภายใน 3 วัน จึงได้มีโทรไปสอบถามเป็นระยะๆ ดังนี้
วันที่ 3/4/2017 ทาง cc แจ้งว่าให้รออีก 3 วัน
วันที่ 7/4/2017 ทาง cc แจ้งมียอดเรียกเก็บมาวันที่ 1/4/2017 ให้รออีก 3 วัน
วันที่ 10/4/2017 ทาง cc บอกจะตามให้เป็นเคสด่วน แจ้งกลับภายใน 3 วัน
วันที่ 17/4/2017 ทาง cc แจ้งว่าทราบผลวันที่ 2/6/2017
อยากสอบถามว่าทางธนาคารมีมาตราฐานการให้บริการภายในกี่วันครับ
จะต้องรอให้ลูกค้าสอบถามเองถึงเมื่อไร
*แก้ไขคำผิด
สอบถามเรื่องการทักทวงค่าบัตรเครดิตครับ
ตามที่ผมได้แจ้งขอทักท้วงยอดบัตรเครดิตกับทางร้านค้า itunes store ไปเมื่อวันที่ 31/3/2017
และทางธนาคารแจ้งว่าจะแจ้งผลกลับภายใน 3 วัน จึงได้มีโทรไปสอบถามเป็นระยะๆ ดังนี้
วันที่ 3/4/2017 ทาง cc แจ้งว่าให้รออีก 3 วัน
วันที่ 7/4/2017 ทาง cc แจ้งมียอดเรียกเก็บมาวันที่ 1/4/2017 ให้รออีก 3 วัน
วันที่ 10/4/2017 ทาง cc บอกจะตามให้เป็นเคสด่วน แจ้งกลับภายใน 3 วัน
วันที่ 17/4/2017 ทาง cc แจ้งว่าทราบผลวันที่ 2/6/2017
อยากสอบถามว่าทางธนาคารมีมาตราฐานการให้บริการภายในกี่วันครับ
จะต้องรอให้ลูกค้าสอบถามเองถึงเมื่อไร
*แก้ไขคำผิด