คุณคิดยังไงกับ Kerry Express กับบริการที่โทรหาผู้รับไม่ติด ไม่ส่งของ!!!

สวัสดีค่ะ คือเราได้มีการสั่งของออนไลน์แล้วบอกให้ผู้ขายส่ง ทาง Kerry Express
เพราะเคยใช้บริการแล้วรู้สึกชอบและรวดเร็วทันใจดี
จนกระทั่งของชิ้นล่าสุด ยังไม่ถึง ก็แปลกใจ เพราะทางKerry Express การันตี 1 วัน

ทางผู้ขายจัดส่งวันที่ 10/4/60 เราต้องได้รับของ 11/4/60 เพราะอยุ่จังหวัดไกล้ๆกัน
พอวันที่ 11/4/60(เมื่อวาน) เราได้เข้าไปเช็คใน web  Kerry Expressระบุว่า (ไม่สามารถติดต่อเบอร์ผู้รับได้)

เราก็งง เพราะเราไม่ได้ปิดเครื่อง และไม่มี SMS แจ้งด้วยว่ามีเบอร์พยายามติดต่อเรา ปกติจะมี SMS

เราก้อเลยโทร 1217 เพื่อแจ้งให้ส่งในวันที่ 12/4/60 และได้เพิ่มเบอร์บริษัทเราและบอกว่าถ้าโทรไม่ติดไห้เอามาส่งฝากรปภ.ได้เลย


พอเวลา 14.20 เราก็เข้าไปเช็คในเว็ปอีก ปรากฏว่า 12/4/60 เวลา 12.00น. ระบุว่า (ไม่สามารถติดต่อเบอร์ผู้รับได้)
เราก้อโมโหมากคือให้ทั้งเบอร์ออฟฟิศทั้งเบอร์มือถือ ยังบอกว่าติดต่อไม่ได้อีก มันยังไงกันแน่

โทรไป1217 ได้ความว่า ถ้าติดต่อผู้รับไม่ได้ จะไม่ออกไปส่งของ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!
คือเราระบุที่บริษัท ของก้อจ่ายเงินแล้ว ทำไมไม่ฝากรปภ.ใว้ คือไม่เข้าใจว่าทำไมต้องรับเองกับมือ ขนาดบอกว่าฝากรปภ.ได้

งงค่ะ เซ็ง อารมณ์เสีย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
วันที่ 10 โทรไปจะใช้บริการเหมือนกัน ทางเคอรรี่แจ้งว่า ของค้างส่งมากมาย เพราะมีคนต้องการส่งของให้ทันก่อนช่วงสงกรานต์มาก ทำให้ของเกิดการค้างมากมาย หากเราให้รถเข้าไปรับในวันที่ 10 ของยังไงก็ได้หลังสงกรานต์ ขนาดเรา กรุงเทพฯ ไป กรุงเทพฯ นะ เพราะเค้าต้องรับของเราไปแล้วเข้าเคอรี่แล้วคัดแยกก่อนจัดส่ง  (อันนี้โทรถามมา เขาบอกแบบนี้) และก่อนหน้านั้น คนที่ส่งของก่อนวันที่ 10 ลูกค้าปลายทางยังได้หลังสงกรานต์เลย เราเลยต้องเลือกทางอื่นแทน ดีที่โทรเช็คก่อน

ส่วนเหตุผลที่ว่าบอกว่าติดต่อไม่ได้ เคอรี่คงให้เหตุผลเดียวกันนี้กับทุกคน ในช่วงเวลาดังกล่าว ถ้าเป็นอย่างที่คิดจริง เคอรี่ควรปรับปรุงการแจ้งเหตุผลนะ เพราะมันกลายเป็นความผิดลูกค้า ซึ่งไม่น่าใช่ พิสูจน์ไม่ได้ด้วย ทำให้ขาดความน่าเชื่อถือไป

อ้อ! แล้วก็ไม่น่าฝาก รปภ ได้ ยกเว้นคุณจะจ่าหน้าถึง รปภ ระบบเค้าจะแตกต่างจาก ไปรษณีย์ (อันนี้เดาล้วนๆ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่