เรื่องมีอยู่ว่า ผมค้างชำระ Internet มาประมาณ 3 เดือน สาเหตุที่ค้างเพราะ ไม่เคยมีบิลมาที่บ้านเลยไม่รู้จะจ่ายยังไง ซึ่งแจ้งไปหลายรอบแล้วว่าไม่ได้รับเลยแต่ก็ยังไม่มีการดำเนินการอะไร
ประมาณวันที่ 5 ผมโดนตัดทั้งเน็ตและ อินเตอเน็ต ก็เลยจ่ายผ่าน scb easy เหมือนที่เคยจ่ายไปตอนเดือน 12 ของปี 2016 จ่ายไป 800 เพราะไม่ทราบว่ายอดทั้งหมดเท่าไร ตามที่บอกไว้ว่าบิลมาบ้างไม่มาบ้าง แล้วก็ยังไม่ต่อ อันนี้ผมเข้าใจว่าต้องจ่ายหมดหรือไม่เลยยังไม่ต่อ วันรุ่งขึ้น ผมไปจ่ายอีก 1300 กว่าบาท เพื่อให้เน็ตเล่นได้ เพราะผมต้องใช้ทำงาน เท่ากับว่ายอด ที่จ่ายไป 21xx แต่ก็ยังไม่ต่อเลยได้โทรไปสอบถาม ได้ความมาว่า ยอด 800 ที่จ้านไปเมื่อวันที่ 3 ตอน 21.41 ไม่เข้า ทางคอลเซ็นเตอก็ให้ส่งหลักฐานไปที่เบออะไรสักเบอผมจำไม่ได้ ผมก็ส่งไป มีการตอบกลับมาทาง sms ของระบบ ว่าได้รับเรียบร้อย และได้มีการเปิดให้เน็ตใช้งานได้ มาวันนี้ผ่านไปแล้ว 5 วัน ก็ไม่มีการตอบกลับ แล้วเน็ตก็โดนตัดเหมือนเดิม พอโทรเข้า คอลเซ็นเตอ ก็โดนบล๊อกเบอไม่ให้โทรเข้า
ผมแค่จะถามความคืบหน้า ว่ายังไง ถ้าไม่ได้คำตอบว่าสลิปที่ส่งไปทำไมเงินไม่เข้า
ผมขออีกคำถามเดียวครับ ยกเลิกผมต้องจ่ายเพิ่มเท่าไร
เดี๋ยวนี้ True Internet มีมาตรการบล๊อกเบอร์ลูกค้าที่โทรเข้า Call Center ด้วยหรอครับ
ประมาณวันที่ 5 ผมโดนตัดทั้งเน็ตและ อินเตอเน็ต ก็เลยจ่ายผ่าน scb easy เหมือนที่เคยจ่ายไปตอนเดือน 12 ของปี 2016 จ่ายไป 800 เพราะไม่ทราบว่ายอดทั้งหมดเท่าไร ตามที่บอกไว้ว่าบิลมาบ้างไม่มาบ้าง แล้วก็ยังไม่ต่อ อันนี้ผมเข้าใจว่าต้องจ่ายหมดหรือไม่เลยยังไม่ต่อ วันรุ่งขึ้น ผมไปจ่ายอีก 1300 กว่าบาท เพื่อให้เน็ตเล่นได้ เพราะผมต้องใช้ทำงาน เท่ากับว่ายอด ที่จ่ายไป 21xx แต่ก็ยังไม่ต่อเลยได้โทรไปสอบถาม ได้ความมาว่า ยอด 800 ที่จ้านไปเมื่อวันที่ 3 ตอน 21.41 ไม่เข้า ทางคอลเซ็นเตอก็ให้ส่งหลักฐานไปที่เบออะไรสักเบอผมจำไม่ได้ ผมก็ส่งไป มีการตอบกลับมาทาง sms ของระบบ ว่าได้รับเรียบร้อย และได้มีการเปิดให้เน็ตใช้งานได้ มาวันนี้ผ่านไปแล้ว 5 วัน ก็ไม่มีการตอบกลับ แล้วเน็ตก็โดนตัดเหมือนเดิม พอโทรเข้า คอลเซ็นเตอ ก็โดนบล๊อกเบอไม่ให้โทรเข้า
ผมแค่จะถามความคืบหน้า ว่ายังไง ถ้าไม่ได้คำตอบว่าสลิปที่ส่งไปทำไมเงินไม่เข้า
ผมขออีกคำถามเดียวครับ ยกเลิกผมต้องจ่ายเพิ่มเท่าไร