สมัครเน็ตทรูมูฟ แต่สมัครไม่ได้ เพราะพนักงานบอกไม่หมด

กระทู้คำถาม
วันนี้เข้าแอพทรูไอเซอร์วิส แล้วทั้ง 2 รอบพนักงานแนะนำเน็ตแบบ 10 mbps รายเดือน 6 รอบบิลมาให้ ครั้งแรกสมัครไม่ได้เลยติดต่อไปอีกครั้ง ครั้งนี้พนักงานแนะนำแบบ 30 mbps 265 บาท ก็สมัครไม่ได้เหมือนเดิม เลยติดต่อไปครั้งที่ 3 ครั้งนี้พนักงานแจ้งว่าต้องเป็นซิมใหม่ถึงจะสมัครได้ แล้วพนักงานก็แนะนำเน็ต 10 mbps แบบรายวันมาให้ ซึ่งเราอ่านไม่ดีเอง เลยสมัครไปเลย เพราะตอนนั้นกำลังคุยกันที่หัวข้อจะสมัครเน็ตรายเดือน ละกลายเป็นว่ายกเลิกแล้วไม่ได้เงินคืนด้วย เสียดายเงินที่เติมเข้าเบอร์ไป สุดท้ายก็สมัครเน็ตรายเดือนไม่ได้ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่าโปรมีอีกแบบที่ความเร็วช้ากว่า และยอดเงินก็ไม่พอสมัครอีก เสียความรู้สึกกับพนักงานมาก ทำไมไม่ชี้แจงให้ละเอียดว่าต้องเป็นเบอร์ใหม่ คาดว่าใช้เงินที่เติมไปให้หมดคงได้ย้ายค่ายแล้วค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6896994 ผมขอดูแลข้อมูลทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/621623fd1501200012957ff5 นี้นะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่