มีปัญหาในการแจ้งยกเลิกโปรโมชั่น แต่ทางทรูช็อปไม่ดำเนินการให้ค่ะ จึงทำให้มียอดเรียกเก็บตามมา
ซึ่งได้มีการโทรสอบถามกับคอลเซนเตอร์ตั้งแต่สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่มี SMS มาแจ้งให้ชำระยอดที่เราแจ้งยกเลิกไปแล้ว
ไม่แน่ใจว่าคอลเซนเตอร์เค้าเทรนมายังไงนะคะ เคสนี้คุยกับคอลเซนเตอร์ถึง 3 คน ถึงรู้เรื่องกันค่ะ
แต่เรื่องก็ยังไม่จบหรอกนะคะเมื่อคอลเซนเตอร์แจ้งว่าจะดำเนินการให้ ซึ่งต่อมามียอดมาเรียกเก็บอีก
จขกท.เองก็เลยส่งเอกสารต่าง ๆ ทั้งบิลและ SMS ที่ได้รับแจ้ง ให้กับแอดมินทรูทางหลังไมค์
แต่จนถึงวันนี้ค่ะ วันที่ 12 เมษายน 2560 จะครบรอบ 1 เดือนที่ได้แจ้งเรื่องดำเนินการไป
ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ ให้เลยค่ะ มีแต่ยอดเรียกเก็บอ่ะค่ะที่ดำเนินการไปเรื่อย ๆ ไม่มีหยุดเลย
ทวงถามเข้าไปทางหลังไมค์ก็มีแต่คำตอบเดิม ซึ่งเป็นคำตอบที่ลูกค้ารู้อยู่แล้ว
แต่ไม่มีคำตอบที่ลูกค้าถามไปเลยค่ะ่ มีแต่บอกว่าจะเช็คให้ จะดำเนินการให้
และมีแต่คำตอบที่วกไปวนมา อ้างอิงอันเก่าไม่ได้ซักครั้ง
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างหรือเปล่าคะ และควรดำเนินการต่ออย่างไรดีคะ
ทำเรื่องยกเลิกโปรโมชั่น แต่ทางทรูไม่ดำเนินการให้
ซึ่งได้มีการโทรสอบถามกับคอลเซนเตอร์ตั้งแต่สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่มี SMS มาแจ้งให้ชำระยอดที่เราแจ้งยกเลิกไปแล้ว
ไม่แน่ใจว่าคอลเซนเตอร์เค้าเทรนมายังไงนะคะ เคสนี้คุยกับคอลเซนเตอร์ถึง 3 คน ถึงรู้เรื่องกันค่ะ
แต่เรื่องก็ยังไม่จบหรอกนะคะเมื่อคอลเซนเตอร์แจ้งว่าจะดำเนินการให้ ซึ่งต่อมามียอดมาเรียกเก็บอีก
จขกท.เองก็เลยส่งเอกสารต่าง ๆ ทั้งบิลและ SMS ที่ได้รับแจ้ง ให้กับแอดมินทรูทางหลังไมค์
แต่จนถึงวันนี้ค่ะ วันที่ 12 เมษายน 2560 จะครบรอบ 1 เดือนที่ได้แจ้งเรื่องดำเนินการไป
ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ ให้เลยค่ะ มีแต่ยอดเรียกเก็บอ่ะค่ะที่ดำเนินการไปเรื่อย ๆ ไม่มีหยุดเลย
ทวงถามเข้าไปทางหลังไมค์ก็มีแต่คำตอบเดิม ซึ่งเป็นคำตอบที่ลูกค้ารู้อยู่แล้ว
แต่ไม่มีคำตอบที่ลูกค้าถามไปเลยค่ะ่ มีแต่บอกว่าจะเช็คให้ จะดำเนินการให้
และมีแต่คำตอบที่วกไปวนมา อ้างอิงอันเก่าไม่ได้ซักครั้ง
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างหรือเปล่าคะ และควรดำเนินการต่ออย่างไรดีคะ