ขออณุญาติแชร์ประสบการณ์ประทับใจ (ประชด) กับ AIS ครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ปกติผมเป็นลูกค้าเซเรเนดของ AIS อยู่ ผมประทับใจการบริการลูกค้าผ่านทาง call center ในระดับนึง
วันนี้วันที่ 6/4/17 วันหยุดงาน คุณแฟนอยากได้ iphone red ก็เลยจะมาซื้อที่ Central Festival พัทยา บีช
เรื่องก็ตามปกติ โดยที่ผมก็เดินเข้าไปสอบถาม ที่จะซื้อ. (จะซื้อเลยหละครับ เพราะดูมาแล้ว) แต่คราวนี้ ด้วยความที่ผมบ้านอยู่ใหล้ๆ เลยใส่กางเกงขาสั้น สบายๆ เสื้อยืดถูกๆ เพราะจะรีบกลับบ้าน ทำธุระต่อไป
มีพนักงานต้อนรับชื่อ สลารักษ์ มาให้ข้อมูล แบบไม่ค่อยเต็มใจ. มีลูกค้าอีกท่านยืนฟังอยู่ แล้วถามแทรกมา (แต่งตัวดีกว่า) พนักงานเจ้ากรรม เปลี่ยน ไปบริการเฉยเลย และปล่อยให้ผมกับแฟนยืนเคว้งอยู่ราวๆ. 10 นาที. ก่อนจะบอกว่า ให้พนักงานอีกคนดูแล (เห้ยโยนลูกค้ากันซะงั้น) เดินไปหาด้วยความที่ติดลูกค้าอยู่ แทนที่จะหันมาบอกว่า รอสักครู่หรืออะไร. ไม่มีครับ. ไม่มีเลย ก็เลยตัดสินใจเดินออกมา. พร้อมโทรไป เล่า ให้ ais ฟัง. สรุปว่า จะให้ติดต่อกลับเร่งด่วน แต่ก็ไม่มีใครติดต่อมา โทรไปตามก็เหมือนเดิม ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะผมก็ระบุว่า จะเอายังไง จะให้ผมซื้อไหม ก็เงียบ
ขอขอบคุณพื้นที่ครับ

AIS Seranade สุดประทับใจ กับ ศูนย์บร์การมารตฐาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่