เรื่องมีอยู่ว่า น้องสาวผมได้ทำสัญญาเช่าซื้อโทรสัพท์กับทางตัวแทนขาย บ.ซิงเกอร์
วันแรกที่ทำสัญญา จ่ายเงินไป 2,400.- (ค่าเอกสาร 400.- เงินดาวน์ 2,000.- ตัวเเทนเเจ้งว่าถ้ามีเงินดาวน์จะอนุมัติเร็วได้สินค้าเร็ว )
สัปดาห์แรกผ่านไป โทรมาเเจ้งว่าเซนต์เอกสารไม่ครบ
สัปดาห์ที่ 2 โทรไปสอบถาม ทางตัวเเทนได้อ้างว่าตอนนี้ที่สาขามีการปรับเปลี่ยนผู้จัดการเลยยังไม่สามารถทำการอะไรได้
สัปดาห์ที่ 3 โทรไปสอบถาม ทางตัวเเทนเเจ้งว่าได้ส่งเรื่องไปที่บริษัทเเล้ว สถานะ รอการอนุมัติ
มันเกิดอะไรขึ้น ความผิดอยู่ที่ใคร ใครจะรับผิดชอบ หรือต้องเป็นผมที่ต้องรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น
ถึงบริษัทซิงเกอร์ประเทศไทย
วันแรกที่ทำสัญญา จ่ายเงินไป 2,400.- (ค่าเอกสาร 400.- เงินดาวน์ 2,000.- ตัวเเทนเเจ้งว่าถ้ามีเงินดาวน์จะอนุมัติเร็วได้สินค้าเร็ว )
สัปดาห์แรกผ่านไป โทรมาเเจ้งว่าเซนต์เอกสารไม่ครบ
สัปดาห์ที่ 2 โทรไปสอบถาม ทางตัวเเทนได้อ้างว่าตอนนี้ที่สาขามีการปรับเปลี่ยนผู้จัดการเลยยังไม่สามารถทำการอะไรได้
สัปดาห์ที่ 3 โทรไปสอบถาม ทางตัวเเทนเเจ้งว่าได้ส่งเรื่องไปที่บริษัทเเล้ว สถานะ รอการอนุมัติ
มันเกิดอะไรขึ้น ความผิดอยู่ที่ใคร ใครจะรับผิดชอบ หรือต้องเป็นผมที่ต้องรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น