ถึงบริษัทซิงเกอร์ประเทศไทย

เรื่องมีอยู่ว่า น้องสาวผมได้ทำสัญญาเช่าซื้อโทรสัพท์กับทางตัวแทนขาย บ.ซิงเกอร์

วันแรกที่ทำสัญญา จ่ายเงินไป 2,400.- (ค่าเอกสาร 400.-  เงินดาวน์ 2,000.-  ตัวเเทนเเจ้งว่าถ้ามีเงินดาวน์จะอนุมัติเร็วได้สินค้าเร็ว )

สัปดาห์แรกผ่านไป โทรมาเเจ้งว่าเซนต์เอกสารไม่ครบ

สัปดาห์ที่ 2 โทรไปสอบถาม ทางตัวเเทนได้อ้างว่าตอนนี้ที่สาขามีการปรับเปลี่ยนผู้จัดการเลยยังไม่สามารถทำการอะไรได้

สัปดาห์ที่ 3 โทรไปสอบถาม  ทางตัวเเทนเเจ้งว่าได้ส่งเรื่องไปที่บริษัทเเล้ว สถานะ รอการอนุมัติ  

มันเกิดอะไรขึ้น ความผิดอยู่ที่ใคร ใครจะรับผิดชอบ หรือต้องเป็นผมที่ต้องรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่