IPHONE 12 AIS โปรย้ายค่ายลด 2000 บาท เปลี่ยนเงื่อนไขกลางคันแบบนี้ ลูกค้าต้องรับผิดชอบเองใช่ไหมคะ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 พ.ย. เราได้ walk in เข้าไปซื้อเครื่อง IPHONE 12 ที่ AIS  มาค่ะ
เจ้าหน้าที่เสนอโปร ย้ายค่าย ลดเพิ่ม 2000 บาท ให้กับเรา แต่สีและความจุที่เราต้องการไม่มี 
ให้เรามาติดต่ออีก 4 วัน ไม่สามารถจองเครื่องให้ได้ ในส่วนนี้เราก็เข้าใจ เนื่องจากเครื่องกำลังเป็นที่ต้องการ

ในวันเดียวกันเราแวะไปถามเครื่องที่ศูนย์ย่อย พี่พนักงานเเจ้งว่า ไม่มีของ เเต่วันจันทร์ที่  30 พ.ย. จะมีโควต้าเข้ามา
ถ้ามีเครื่องพี่จะจองให้ เเละในวันที่ 30 พ.ย.ทางศูนย์ก็โทรมาเเจ้งว่ามีเครื่องค่ะ ให้เราไปทำเรื่องย้ายค่ายได้เลย
เราจึงทำเรื่องย้ายค่าย อนุมัติเรียบร้อยในวันที่ 30 พ.ย. เเต่ต้องรอเครื่องมาส่งวันพุธที่ 2 ธ.ค. ซึ่งก็คือวันนี้ 
ซึ่งตอนนั้นเรายังได้โปรลด 2000 อยู่

แต่เมื่อเช้าพี่พนักงานก็โทรมาเเจ้งว่า เราต้องจ่ายเพิ่มอีก 1000  เพราะโปรเพิ่งเปลี่ยนวันนี้
จากย้ายค่ายลด 2000 เป็น ลด 1000 เเละขอเลื่อนส่งเครื่องเป็นวันศุกร์
เนื่องจากเซลที่ศูนย์ใหญ่ไม่เอาเครื่องมาส่ง เราก็โอเค รอได้ พอช่วงบ่ายพี่พนักงานโทรมาหาเรา
บอกว่ามารับเครื่องที่ศูนย์ใหญ่ให้ เเต่ศูนย์ใหญ่เเจ้งว่า ไม่มีเครื่องที่เราต้องการ มีเเต่อีกสี

เรารู้สึกแย่มาก เราต้องเสียเพิ่มจากที่เขาเสนอราคาให้เราอีก 1000 เเละได้เครื่องที่เราไม่ได้ระบุ
เพียงเพราะเราย้ายค่ายมาเเล้ว เราจะรอให้ของที่เราระบุจะมาก็ไม่ได้ เพราะไม่รู้ของจะเข้าไหม
เเละต้องซื้อเครื่องภายใน 7 วัน ในกรณีแบบนี้ ลูกค้าต้องรับความเสี่ยงเองทั้งหมดใช่ไหมคะ
เสนอขายอีกอย่าง เเต่มาเปลี่ยนกันกลางคันแบบนี้ ลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบใช่ไหมคะ 

เราอยากขอบคุณพี่พนักงานสาขาย่อยที่ช่วยเรื่องการจองเครื่องให้เรา 
พยายามเข้าไปรับเครื่องให้ทั้งที่เซลไม่มาส่ง ให้คำแนะนำดีมาก ๆ 
เเต่ทาง AIS เอง ในกรณีเช่นนี้ จะให้ลูกค้ารับผิดชอบเองใช่ไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่