เรื่องมีอยู่ว่า เรียกแกร็บคาร์จากเพชรบุรี17 ไป แถวพระประแดง โดยใช้โค้ด joox100 โดยโค้ดนี้จะใช้เป็นส่วนลดสูงสุด2000.- ถึงสิ้นเดือนมีนา เรากับเพื่อนอีกสองคน ก็เลยเรียกและใช้โปรโมชั่นเพราะใกล้หมดเขตแล้ว ยอดชำระทั้งสิ้น477.-แต่ถ้าใช้โค้ดก็จะไม่เสียเลย เราก็ตกลงไปกันโดยเราเป็นคนเรียกเอง ใส่โค้ดเอง เหมือนปกติโค้ดใส่ได้และขึ้นบอกว่าโค้ดนี้เหลือเวลาอีก5วัน เราก็กดเราเลือกการชำระเงินแบบเงินสด โค้ดก็ไม่ขึ้นเตือนอะไรว่าใช้ไม่ได้ และยังกดโค้ดได้ปกติ แล้วคนขับก็มา เพื่อความชัวเพราะยอดเงินมันเยอะกลัวต้องจ่ายเอง ก็เลยถามคนขับว่า โค้ดใช้ได้หรือเปล่า ถ้าใช้ไม่ได้เราจะลงแค่เมโทรกลับเอง คนขับบอกว่าดูไม่ได้ต้องถึงที่หมายก่อน พอถึงที่หมาย โดนเต็มๆค่ะ477.- เรานี่พูดไม่ออกเลยค่ะ เพราะคนขับให้ดูบอกไม่มีโค้ดใส่เข้ามา พอดีพอมีเงินติดตัวก็จ่ายไป เพราะรุ้ว่าไม่ใช่ความผิดของคนขับ เราก็เลยโทรหาแกร็บว่ามันยังไง ทำไมโค้ดใช้ได้ไม่ได้ก็ไม่บอก เพราะจริงๆเราไม่จำเป็นต้องนั่งมาไกลขนาดนี้ที่เรียกไกลเพราะ เห็นว่าโค้ดใช้ได้ ทางพนักงานก็ตรวจสอบ บอกโค้ดใช้ได้จริงๆ และเราก็ใช้โค้ดจริง แต่ต้องชำระแบบgrab pay เราก็เลยถาม ทำไมถึงไม่แจ้งเตือนตามปกติว่า นอกเวลาทำการโปรโมชั่นใช้ไม่ได้ หรือโปรโมชั่นหมดเขตแล้วบลาๆ ทางนู้นเค้าก็ขอโทษเพราะช่วงเย็นทางระบบได้มีปัญหา เราก็เข้าใจได้ ก็ขอให้คืนเงินมาได้ไหมอะไรอย่างนี้ ทางนู้นก็บอกไม่มีนโยบาย จะได้เป็นโปรโมชั่น เราก็คิดความผิดเราหรอนั่งรถกลับบ้าน477.-เราคงนั่งรถเมล์ดีกว่า ต่อไปโปรโมชั่นใช้ไม่ได้ก็อ้างระบบผิดพลาดก็จบ คือเจ็บใจมากค่ะ เราอยากทราบว่านอกจากทำใจ เราทำอย่างอื่นได้ไหมค่ะ?
ถูกgrab car ปัดความรับผิดชอบ