พนักงานธนาคาร ธอส สาขาขอนแก่นไม่มีความรับผิดชอบเลย

กระทู้คำถาม
เจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งของธนาคาร สาขาขอนแก่น ทำงานไม่รอบครอบ ไม่มีความรับผิดชอบ
ดิฉันโทรถามเรื่องเงินกู้เพิ่มเรื่องเช็คเคดิส แต่ไม่ในมาคิดประกอบการกู้ว่ามีโครงการมาหรือยังเจ้าหน้าที่บอกว่ามีแล้วให้นำเอกสารมายื่นเพราะรอบแรกติดเคดีสมีค่าใช้จ่ายเยอะพอรอบนี้มีโครงการมาก็เลยนำเอกสารมายื่นดูตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคนเจ้าหน้าที่หญิงท่านนี้ก็รับเอกสารตราจสอบอะไรให้เรียบร้อบแล้วบอกว่าอาทิตย์หน้าจะติดต่อกลับเราก็ดีใจเพราะเป็นลูกค้าประจำกูมาสามรอบแล้วรอบนี้คงไม่มีปัญหาแต่ปรากฎพ่อถึงอาทิตย์ที่จะติดต่อมาก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นดิฉันแปลกใจจึงโทรถามเจ้าหน้าที่ท่านเดิมที่ให้เบอร์ไว้ก็ไม่รับสายเลยโทรเข้าสำนักงานได้ความว่าเอกสารไม่ครบบอกว่าขาด สเตสเม้น ตัวจริงสามเดือนทั้งๆที่ดิฉันส่งไปแล้วก็เลยคุยกันไปกันมาปรากฎว่าเจ้าหน้าที่แนบเอกสารผิดคนแล้วบอกว่าจำลูกค้าผิดคนที่นี้ก็นัดให้ดิฉันเข้าไปเซ็นเอกสารใหม่เสร็จแล้วบอกว่าอาทิตย์หน้าจะติดต่อพอผ่านมาก็เงียบดิฉันก็โทรถามอีกปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ท่าเดิมบอกว่าเอกสารไม่ครบอีกดิฉันโมโหมากทั้งๆที่เจ้าตัวตราจเอกสารเลยตรวจอีกจำลูกค้าผิดเอกสารดิฉันไม่ครบแต่ทำไมไม่โทรมาบอกว่าขาดอะไรพอถ้ามก็บอกว่าไม่มีหน้าที่ตามเอกสารดิฉันถามหน่อยคุณเป็นเจ้าหน้าที่รับเรื่องตั้งแต่ครั้งแรกเอกสารลูกค้าไม่ครบคุณไม่โทรตามแล้วลูกค้าจะรู้ไหมเค้าจะกู้ผ่านไหมพอดิฉันพูดแบบนี้เพราะโทรหาตั้งแต่ยังไม่เที่ยงจนถึงจนบ่ายก็ยังไม่นั้งโต๊ะดิฉันก็โมโหมาก  พอได้คุยกันก็บอกว่าเดี่ยวจะลัดคิวให้แต่ทำใจด้วยนะเพราะเหลือเวลาอีกแค่อาทิตย์เดียวพอมาอาทิตย์สุดท้ายโทรมาของสมุดบัญชีใหม่ทั้งทั้งที่ให้ไปหมดแล้วถ่ายเอกสารให้หมดแล้วพอถ่ายให้ไม่ถึงห้านาที่บอกว่าเรากู้ไม่ผ่าน อ้าว นี้อะไรนี้เจ้าหน้าที่คนนี้ ดิฉันเสียความรู้สึกมากทำงานมักง่ายมาก ยื่นตั้งแต่ต้นเดือนจนปลายเดือนยังไม่มีไรเกิดขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่