ปัญหาที่ 1 เรื่องเริ่มจาก วันที่ 11/06/2016 เป็นวันที่เริ่มติดตั้งอินเทอร์เน็ตทรู โปรโมชั่นสุขคูณสาม 799 บาท
โปรโมชั่น ประกอบด้วย True Vision 105 ช่อง 3 ช่อง HD True Move H Ismart 199 True Online 30/5M
ไม่รู้ด้วยปัญหา หรือ บริการที่มีคุณภาพ... ยังไงไม่ทราบ เรามีปัญหาทุกอย่างของโปรโมชั่นนี้เลย ยังไงเดี๋ยวดู
เริ่มจากรอบบิลก่อนเลย รอบบิลปกติจ่าย 854.93 แต่ด้วยความกรุณาอะไรไม่รู้จะเพิ่มช่อง True Vision ให้ 100 ช่อง
ให้ลูกค้าอัตโนมัติ 100 ช่อง จ่ายเพิ่ม 100 บาทรอบบิลก็พุ่งขึ้นมา 961.93 ปฏิเสธก็ไม่ได้ด้วย เดี๋ยวดูการจ่ายค่าเน็ตตามภาพ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ สมัครบริการอินเทอร์เน็ต 11/06/2016
ชำระค่าบริการเดือน 7/16 - ค้างชำระ รอบบิลกว่าจะมาเดือน 8
ชำระค่าบริการเดือน 8/16 - 01/08/2016 : 1452.46
* จ่ายของเดือน 7 ที่ค้างชำระ และ รอบบิลเดือน 8
ชำระค่าบริการเดือน 9/16 - 19/09/2016 : 854.93
ชำระค่าบริการเดือน 10 - 25/10/2016 : 1863.12
* ทำไมเดือนนี้มันถึงแพงจัง สอบถามไปแล้วเงียบ ตอบไม่ได้
ชำระค่าบริการเดือนที่ 11/16 - 21/11/2016 : 961.93
ชำระค่าบริการเดือนที่ 12/16 - 22/12/2016 : 961.93
ชำระค่าบริการเดือน 1/17 - 20/01/2017 : 961.93
ชำระค่าบริการเดือน 2/17 - 27/02/2017 : 961.93
ชำระค่าบริการเดือน 3/17 - 21/03/2017 : 961.93
** สำหรับรอบบิล เดือนมีนาคมเราก็ได้จ่ายไปแล้ว แต่ว่ารูปยังไม่มา
สำหรับรอบบิลเดือนล่าสุดได้จ่ายไปแล้ว สังเกตุว่ามันจะมีปัญหากับรอบเดือนที่ 10 ที่จ่ายไป 1863.12 เราก็ไม่รู้ว่า
รอบบิลนี้มายังไงเราให้คนที่บ้านไปจ่าย พอดีอยู่คนละหลัง พอเราสอบถามไปก็บอกเดี๋ยวติดต่อประสานงานให้ เดี๋ยวจะแจ้ง
ให้ทราบทีหลัง เรื่องเงียบ.. เรารู้สึกว่ารอบบิลนี้จะเป็นรอบบิลแรกด้วยมั้งที่มันขึ้นเป็น 961.93 บาท สาเหตุที่เราเจอ
อาจจะจ่ายช้าแล้วมันตัดบิลไปเดือนต่อไปด้วย แต่มันก็น่าจะมีที่มาที่ตอบเราได้ แล้วมีผลต่อรอบบิลต่อไปดิ ...
ปัญหาที่ 2 TrueMove H Ismart 199 อันนี้ไม่รู้นะว่าเขาจะให้โปรโมชั่นเบอร์ของเรา ตามรายละเอียดหรือว่า เขาจะให้ซิมมา
แต่เราก็ไม่ได้อะไรเลย แต่พอรอบบิลมามันมีการใช้เบอร์นี้โทร 30 นาทีไง เราก็งง สอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ก็เงียบ
ฝากเรื่องกับคนที่มาแนะนำโปรโมชั่นก็เงียบ (รู้ทั้งรู้ว่าพึ่งอะไรไม่ได้) สอบถามที่ศูนย์ก็เอ๋อ โยนไปนู่นนี่รำคาญมาก
สรุปไม่ได้หรือยังไงไม่รู้เราตามจนเบื่อ เบอร์เราก็ทรูมีโปรโมชั่นอยู่แล้วเลย ปล่อย เพราะทนรอสัญญาทาส 1 ปี
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปัญหาที่ 3 True Vision 105 ช่อง 3 ช่อง HD ตั้งแต่ติดตั้งมาดูประมาณครึ่งชั่วโมงตลอดเวลา 9 เดือน ที่ติดตั้ง พอติดตั้งได้ 2 เดือน
มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเพิ่มช่องให้เรา 100 ช่อง อัตโนมัติ จ่ายเพิ่ม 100 บาท ตอนนั้นยุ่งอยู่ไม่ได้ตอบอะไรเลย ขออนุญาตตัดสายไป
กำลังยุ่งอยู่ เราเลยมาเปิดดูไง ว่า 100 ช่องที่มันคิดเราเพิ่มได้อะไรบ้าง สรุปดูไม่ได้ขึ้นว่า CA 14 ไม่รองรับ สมาร์ทการ์ดนี้
ทั้งที่เลขกล่องกับการ์ดมันตรงนะเราเลยโทรไปสอบถามเขาให้เรา ถอดการ์ดเข้าออกเสียบใหม่ ก็ไม่ได้
**ตอนนั้นจำได้ว่าคนที่โทรมาแจ้งชื่อว่า ณัฐวุฒิ คนนี้เราเคยโทรไปร้องเรียนการแนะนำโปรโมชั่นแล้วพูดจาแบบ... คือตอนนั้นเราปฏิเสธ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
พอนานเข้าเราก็เลยโทรไปที่ศูนย์ เราก็เลยเล่าปัญหาตั้งแต่ปัญหาที่ 1 ที่เราเจอเนี่ยให้เขาฟังเราเลยสอบถามว่า อย่างเนี้ยเราจะยกเลิก
การให้บริการได้มั้ย เขาก็บอกว่าได้ แต่เราต้องเสียค่าติดตั้ง ค่าอะไรไม่รู้เยอะแยะ เราก็เลยถามแล้วจะแก้ปัญหาของเรายังไงเขาก็
โอนสายให้เราไปคุยกับใครไม่รู้โอนสายนานมาก เรารอนานจนตัดสายไป คือแบบนานมากกกกกกก
เลยจะอยากสอบถามผู้รู้ครับเราสามารถยกเลิกสัญญาได้มั้ยโดยที่ไม่เสียค่าที่อยู่ไม่ครบสัญญา เพราะเราก็เสียอย่างเดียวเลยแบบนี้
ปัญหาอะไรก็ไม่เคยแก้ไขอะไรสักอย่างเรื่องเงียบตลอด ตอนนี้อยากจะรู้เรื่องเงินที่เราจ่ายเดือน 10 นี่ยังไง เราจะสามารถทำอะไรได้บ้าง
คือ ตอนนี้จะย้ายไปติดเน็ต อีกตัวนึงแล้วเพราะข้างบ้านเราติดแล้วไม่มีปัญหา เพราะที่ใช้อยู่มันก็ เกือบ 1000 แล้ว แต่ไม่มี...อะไรเลย
บริการหลังการขายนี่แบบ.. เห้อ .. ขอบคุณสำหรับผู้รู้ล่วงหน้านะครับ จะพยายามเข้ามาดูเรื่อยๆ ขอบคุณครับ ^ ^
***ขออภัยถ้าเนื้อหาที่พิมจะมีแต่น้ำไม่มีเนื้อ แล้วก็มีอะไรที่ไม่เกี่ยวข้องบ้าง .
True Online รอบบิลเกินหาที่มาไม่ได้ กับปัญหาโปรโมชั่นสุขคูณสาม
โปรโมชั่น ประกอบด้วย True Vision 105 ช่อง 3 ช่อง HD True Move H Ismart 199 True Online 30/5M
ไม่รู้ด้วยปัญหา หรือ บริการที่มีคุณภาพ... ยังไงไม่ทราบ เรามีปัญหาทุกอย่างของโปรโมชั่นนี้เลย ยังไงเดี๋ยวดู
เริ่มจากรอบบิลก่อนเลย รอบบิลปกติจ่าย 854.93 แต่ด้วยความกรุณาอะไรไม่รู้จะเพิ่มช่อง True Vision ให้ 100 ช่อง
ให้ลูกค้าอัตโนมัติ 100 ช่อง จ่ายเพิ่ม 100 บาทรอบบิลก็พุ่งขึ้นมา 961.93 ปฏิเสธก็ไม่ได้ด้วย เดี๋ยวดูการจ่ายค่าเน็ตตามภาพ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สำหรับรอบบิลเดือนล่าสุดได้จ่ายไปแล้ว สังเกตุว่ามันจะมีปัญหากับรอบเดือนที่ 10 ที่จ่ายไป 1863.12 เราก็ไม่รู้ว่า
รอบบิลนี้มายังไงเราให้คนที่บ้านไปจ่าย พอดีอยู่คนละหลัง พอเราสอบถามไปก็บอกเดี๋ยวติดต่อประสานงานให้ เดี๋ยวจะแจ้ง
ให้ทราบทีหลัง เรื่องเงียบ.. เรารู้สึกว่ารอบบิลนี้จะเป็นรอบบิลแรกด้วยมั้งที่มันขึ้นเป็น 961.93 บาท สาเหตุที่เราเจอ
อาจจะจ่ายช้าแล้วมันตัดบิลไปเดือนต่อไปด้วย แต่มันก็น่าจะมีที่มาที่ตอบเราได้ แล้วมีผลต่อรอบบิลต่อไปดิ ...
ปัญหาที่ 2 TrueMove H Ismart 199 อันนี้ไม่รู้นะว่าเขาจะให้โปรโมชั่นเบอร์ของเรา ตามรายละเอียดหรือว่า เขาจะให้ซิมมา
แต่เราก็ไม่ได้อะไรเลย แต่พอรอบบิลมามันมีการใช้เบอร์นี้โทร 30 นาทีไง เราก็งง สอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ก็เงียบ
ฝากเรื่องกับคนที่มาแนะนำโปรโมชั่นก็เงียบ (รู้ทั้งรู้ว่าพึ่งอะไรไม่ได้) สอบถามที่ศูนย์ก็เอ๋อ โยนไปนู่นนี่รำคาญมาก
สรุปไม่ได้หรือยังไงไม่รู้เราตามจนเบื่อ เบอร์เราก็ทรูมีโปรโมชั่นอยู่แล้วเลย ปล่อย เพราะทนรอสัญญาทาส 1 ปี
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปัญหาที่ 3 True Vision 105 ช่อง 3 ช่อง HD ตั้งแต่ติดตั้งมาดูประมาณครึ่งชั่วโมงตลอดเวลา 9 เดือน ที่ติดตั้ง พอติดตั้งได้ 2 เดือน
มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเพิ่มช่องให้เรา 100 ช่อง อัตโนมัติ จ่ายเพิ่ม 100 บาท ตอนนั้นยุ่งอยู่ไม่ได้ตอบอะไรเลย ขออนุญาตตัดสายไป
กำลังยุ่งอยู่ เราเลยมาเปิดดูไง ว่า 100 ช่องที่มันคิดเราเพิ่มได้อะไรบ้าง สรุปดูไม่ได้ขึ้นว่า CA 14 ไม่รองรับ สมาร์ทการ์ดนี้
ทั้งที่เลขกล่องกับการ์ดมันตรงนะเราเลยโทรไปสอบถามเขาให้เรา ถอดการ์ดเข้าออกเสียบใหม่ ก็ไม่ได้
**ตอนนั้นจำได้ว่าคนที่โทรมาแจ้งชื่อว่า ณัฐวุฒิ คนนี้เราเคยโทรไปร้องเรียนการแนะนำโปรโมชั่นแล้วพูดจาแบบ... คือตอนนั้นเราปฏิเสธ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
พอนานเข้าเราก็เลยโทรไปที่ศูนย์ เราก็เลยเล่าปัญหาตั้งแต่ปัญหาที่ 1 ที่เราเจอเนี่ยให้เขาฟังเราเลยสอบถามว่า อย่างเนี้ยเราจะยกเลิก
การให้บริการได้มั้ย เขาก็บอกว่าได้ แต่เราต้องเสียค่าติดตั้ง ค่าอะไรไม่รู้เยอะแยะ เราก็เลยถามแล้วจะแก้ปัญหาของเรายังไงเขาก็
โอนสายให้เราไปคุยกับใครไม่รู้โอนสายนานมาก เรารอนานจนตัดสายไป คือแบบนานมากกกกกกก
เลยจะอยากสอบถามผู้รู้ครับเราสามารถยกเลิกสัญญาได้มั้ยโดยที่ไม่เสียค่าที่อยู่ไม่ครบสัญญา เพราะเราก็เสียอย่างเดียวเลยแบบนี้
ปัญหาอะไรก็ไม่เคยแก้ไขอะไรสักอย่างเรื่องเงียบตลอด ตอนนี้อยากจะรู้เรื่องเงินที่เราจ่ายเดือน 10 นี่ยังไง เราจะสามารถทำอะไรได้บ้าง
คือ ตอนนี้จะย้ายไปติดเน็ต อีกตัวนึงแล้วเพราะข้างบ้านเราติดแล้วไม่มีปัญหา เพราะที่ใช้อยู่มันก็ เกือบ 1000 แล้ว แต่ไม่มี...อะไรเลย
บริการหลังการขายนี่แบบ.. เห้อ .. ขอบคุณสำหรับผู้รู้ล่วงหน้านะครับ จะพยายามเข้ามาดูเรื่อยๆ ขอบคุณครับ ^ ^
***ขออภัยถ้าเนื้อหาที่พิมจะมีแต่น้ำไม่มีเนื้อ แล้วก็มีอะไรที่ไม่เกี่ยวข้องบ้าง .