เนื่องจากวันที่ 21 March 2017 ช่วงเวลาประมาณ 13:00น. ผมได้ดำเนินการไปชำระค่าโทรศัพท์ ผ่าน ตู้ Kios ของทาง AIS ที่สาขา Central Rama 2 ซึ่งในการชำระยอดเงินครั้งนี้ ผมมีความประสงค์ จะชำระผ่านบัตร Credits SCB ที่ลงท้ายด้วย 3716
เมื่อทำรายการเสร็จจึงได้รับใบเสร็จการชำระเงินยอดเงินตามปกติ (ตามรูปด่านล่าง)
จากรูปใบเสร็จรับเงินนั้นผมชำระโดยตัดผ่านบัตรเครดิต ของ SCB ที่ลงท้ายด้วย 3716
จากนั้นซักพัก ผมก็ได้รับ SMS notification จากทาง UOB เองว่ามีการชำระเงินจำนวน 1,325.26 บาท (ซึ่งเท่ากับยอดที่ผมเพิ่งชำระค่าโทรศัพท์ไป)
ผมจึงดำเนินการโทรตรวจสอบการใช้ยอดเงินผ่านบัตรเครดิต UOB ว่ามี Transection การใช้ในรายการดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการยอด tansection ใช้จ่ายตามจำนวนดังกล่าวเข้ามาจริงผ่านทาง mPay
จากนั้นผมจึงโทรสอบถามกับทาง SCB เพื่อตรวจสอบว่ามียอด Transection ดังกล่าวเข้ามาด้วยหรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า "ไม่มี" transection ใดๆ ทั้งสิ้นของวันที่ 21 March 2017 เข้าไปในระบบเลยครับ
ทั้งนี้ ทาง AIS เองก็ยังไม่ได้ให้คำตอบอะไรกับผมครับ โดยแจ้งว่าจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง ไม่เกิน 16:30น.
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS รบกวนช่วยดำเนินการ ตรวจสอบให้ด่วนเลยครับ
เมื่อทำรายการเสร็จจึงได้รับใบเสร็จการชำระเงินยอดเงินตามปกติ (ตามรูปด่านล่าง)
จากรูปใบเสร็จรับเงินนั้นผมชำระโดยตัดผ่านบัตรเครดิต ของ SCB ที่ลงท้ายด้วย 3716
จากนั้นซักพัก ผมก็ได้รับ SMS notification จากทาง UOB เองว่ามีการชำระเงินจำนวน 1,325.26 บาท (ซึ่งเท่ากับยอดที่ผมเพิ่งชำระค่าโทรศัพท์ไป)
ผมจึงดำเนินการโทรตรวจสอบการใช้ยอดเงินผ่านบัตรเครดิต UOB ว่ามี Transection การใช้ในรายการดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการยอด tansection ใช้จ่ายตามจำนวนดังกล่าวเข้ามาจริงผ่านทาง mPay
จากนั้นผมจึงโทรสอบถามกับทาง SCB เพื่อตรวจสอบว่ามียอด Transection ดังกล่าวเข้ามาด้วยหรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า "ไม่มี" transection ใดๆ ทั้งสิ้นของวันที่ 21 March 2017 เข้าไปในระบบเลยครับ
ทั้งนี้ ทาง AIS เองก็ยังไม่ได้ให้คำตอบอะไรกับผมครับ โดยแจ้งว่าจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง ไม่เกิน 16:30น.