เนื่องจากผมได้รับใบแจ้งหนี้จากทรูเมื่อเดือน03/2560
ว่าค้างค่าบริการอินเตอร์เน็ตของเดือน10/2559
(ซึ่งผ่านมา5เดือนแล้ว ถึงได้รับ)
โดยไม่เคยได้รับจดหมายเตือน การโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ SMS จากTrueมาก่อน
เนื่องจากเป็นใบแจ้งทวงหนี้ จากบริษัททวงหนี้ ใบแรกในชีวิตของผม
ทั้งที่ทั้งชีวิตผมไม่เคยจ่ายค่าชำระบิลไหนล่าช้ามาก่อน
จึงโทรไปร้องเรียนกับTrue แล้วได้รับจดหมายแบบนี้ครับ
รูปนี้ได้รับจากTrue
รูปนี้ขออนุญาตอ้างอิงจากเพื่อนสมาชิกท่านหนึ่งครับ
ขออนุญาตตั้งกับถามกับเพื่อนสมาชิกว่า
-ผมได้รับการขอโทษแล้ว ต้องกลับไปใช้บริการเป็นปีที่17กับTureต่อไปใช่ไหมครับ?
คือ ความรู้สึกมันยัง ช็อคกับเหตุการณ์อยู่ครับ
update 18/03/2560
ผมไปจ่ายบิลค่าอะไรก็ไม่รู้ให้แล้วนะครับ
โดยร้องขอ "จดหมายขอโทษแบบจริงใจ"
ถ้าได้เมื่อไหร่จะ นำรูปขึ้นมาให้ดูครับ
update 25/03/2560
หลังจากมีเจ้าหน้าที่Trueเข้ามาเพื่อสอบถามปัญหา จึงได้จดหมายอีกฉบับ ส่งมาถึงบ้านวันนี้ครับ
หากเขาทำผิดแล้วตั้งใจขอโทษ ผมก็ต้องให้อภัยมา ณ ที่นี้ครับ
ถ้าได้รับจดหมายขอโทษแบบนี้ สมควรให้อภัยไหมครับ?
ว่าค้างค่าบริการอินเตอร์เน็ตของเดือน10/2559
(ซึ่งผ่านมา5เดือนแล้ว ถึงได้รับ)
โดยไม่เคยได้รับจดหมายเตือน การโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ SMS จากTrueมาก่อน
เนื่องจากเป็นใบแจ้งทวงหนี้ จากบริษัททวงหนี้ ใบแรกในชีวิตของผม
ทั้งที่ทั้งชีวิตผมไม่เคยจ่ายค่าชำระบิลไหนล่าช้ามาก่อน
จึงโทรไปร้องเรียนกับTrue แล้วได้รับจดหมายแบบนี้ครับ
รูปนี้ได้รับจากTrue
รูปนี้ขออนุญาตอ้างอิงจากเพื่อนสมาชิกท่านหนึ่งครับ
ขออนุญาตตั้งกับถามกับเพื่อนสมาชิกว่า
-ผมได้รับการขอโทษแล้ว ต้องกลับไปใช้บริการเป็นปีที่17กับTureต่อไปใช่ไหมครับ?
คือ ความรู้สึกมันยัง ช็อคกับเหตุการณ์อยู่ครับ
update 18/03/2560
ผมไปจ่ายบิลค่าอะไรก็ไม่รู้ให้แล้วนะครับ
โดยร้องขอ "จดหมายขอโทษแบบจริงใจ"
ถ้าได้เมื่อไหร่จะ นำรูปขึ้นมาให้ดูครับ
update 25/03/2560
หลังจากมีเจ้าหน้าที่Trueเข้ามาเพื่อสอบถามปัญหา จึงได้จดหมายอีกฉบับ ส่งมาถึงบ้านวันนี้ครับ
หากเขาทำผิดแล้วตั้งใจขอโทษ ผมก็ต้องให้อภัยมา ณ ที่นี้ครับ