ผมทำงานอยู่สีลม บางรัก เป็นอาคาร Office ผมใช้งาน Internet ไม่ได้มาหลายวันแล้ว
- บางวันใช้งานได้เป็นช่วงๆ สัญญานอ่อนมา Net หลุด บ่อย
- โทรแจ้ง 1686 เกือบทุกวัน เช้า-เย็น เจ้าหน้าที่ได้แต่รับปาก ว่าจะโทรกลับ ก็เงียบ
- พนักงานไม่ติดตามงาน ทิ้งงาน
เท่าที่เช็ค ทรูหมด สัมปทานกับ TOT แต่ทรูไม่คิดที่จะแจ้งลูกค้า ว่าให้เตรียมรับงานกรณีไม่มี Net ใช้
เก็บเงียบ ผมพยายามถามพนักงานว่าจริงไหมที่ ทรูหมดสัมปทาน พนักงานก็เลี่ยงตอบคำถาม จนสุดท้ายจนมุม ใช่ค่ะ
ทำไมทรู ไม่แจ้งลูกค้า ลูกค้าได้หาแผนรองรับ รู้ไหมว่าบริษัท เสียหายแค่ไหน ( ลูกค้าส่วนใหญ่ อยู่ต่างประเทศ )
ณ วันนี้ 15.3.60 สัญญาน บอดสนิด ตอนนี้ใช้ Hotsport มือถือ ใช้งาน
ผมใช้ Net Pro 20/5 เดือนละ 2,459 บาท แต่คุณภาพไม่ได้เรื่องเลย
ทำไม Internet ทรู ไม่มีสัญญาน Wifiก็อ่อน Internet ทรู ใช้งานไม่ได้
- บางวันใช้งานได้เป็นช่วงๆ สัญญานอ่อนมา Net หลุด บ่อย
- โทรแจ้ง 1686 เกือบทุกวัน เช้า-เย็น เจ้าหน้าที่ได้แต่รับปาก ว่าจะโทรกลับ ก็เงียบ
- พนักงานไม่ติดตามงาน ทิ้งงาน
เท่าที่เช็ค ทรูหมด สัมปทานกับ TOT แต่ทรูไม่คิดที่จะแจ้งลูกค้า ว่าให้เตรียมรับงานกรณีไม่มี Net ใช้
เก็บเงียบ ผมพยายามถามพนักงานว่าจริงไหมที่ ทรูหมดสัมปทาน พนักงานก็เลี่ยงตอบคำถาม จนสุดท้ายจนมุม ใช่ค่ะ
ทำไมทรู ไม่แจ้งลูกค้า ลูกค้าได้หาแผนรองรับ รู้ไหมว่าบริษัท เสียหายแค่ไหน ( ลูกค้าส่วนใหญ่ อยู่ต่างประเทศ )
ณ วันนี้ 15.3.60 สัญญาน บอดสนิด ตอนนี้ใช้ Hotsport มือถือ ใช้งาน
ผมใช้ Net Pro 20/5 เดือนละ 2,459 บาท แต่คุณภาพไม่ได้เรื่องเลย