ทำไม Internet ทรู ไม่มีสัญญาน Wifiก็อ่อน Internet ทรู ใช้งานไม่ได้

ผมทำงานอยู่สีลม บางรัก  เป็นอาคาร Office  ผมใช้งาน Internet ไม่ได้มาหลายวันแล้ว
- บางวันใช้งานได้เป็นช่วงๆ  สัญญานอ่อนมา Net หลุด บ่อย
- โทรแจ้ง 1686 เกือบทุกวัน เช้า-เย็น เจ้าหน้าที่ได้แต่รับปาก ว่าจะโทรกลับ ก็เงียบ
- พนักงานไม่ติดตามงาน  ทิ้งงาน
เท่าที่เช็ค ทรูหมด สัมปทานกับ TOT   แต่ทรูไม่คิดที่จะแจ้งลูกค้า ว่าให้เตรียมรับงานกรณีไม่มี Net ใช้
เก็บเงียบ  ผมพยายามถามพนักงานว่าจริงไหมที่ ทรูหมดสัมปทาน พนักงานก็เลี่ยงตอบคำถาม จนสุดท้ายจนมุม ใช่ค่ะ
ทำไมทรู ไม่แจ้งลูกค้า  ลูกค้าได้หาแผนรองรับ  รู้ไหมว่าบริษัท เสียหายแค่ไหน ( ลูกค้าส่วนใหญ่ อยู่ต่างประเทศ )

ณ วันนี้ 15.3.60  สัญญาน บอดสนิด  ตอนนี้ใช้ Hotsport มือถือ ใช้งาน

ผมใช้ Net Pro 20/5  เดือนละ 2,459 บาท แต่คุณภาพไม่ได้เรื่องเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณNai O Today
ผมขอรับเรื่องดูแลให้นะครับ เบื้องต้นขอทราบหมายเลขที่ใช้งานอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งหมายเลขติดต่อกลับที่สะดวกผ่านทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่