ปกติผมเป็นคนซื้อของออนไลน์นะครับ โดยตัดผ่าน Paypal เมื่อก่อนถ้าทางร้านค้ายกเลิก Order ของผม
เค้าจะกดรีฟัน แล้วเงินจะเข้าวันถัดไปเลย แต่ไม่เคยเกิน 2 วัน แต่หลังๆ ต้องทำเรื่องเข้าไปทักท้วงเงินตลอดเลย ถึงจะได้เงินคืน
อย่างรอบล่าสุด ทาง Paypal คืนเงินมาตั้งกะวันที่ 8/03/2017 แต่ต้องส่งเรื่องทักท้วงเงินไปเหมือนเดิม โทรไปจี้ถามก็บอกว่าเงินจะคืนวันที่ 20/03/2017
ผมอยากรู้ว่าเดี๋ยวนี้ทำไมธนาคารกสิกร ใช้เวลาคืนเงินนานจังครับ?
ทั้งๆที่ธนาคารอื่นไม่เป็นนะครับ กรุงไทย ธนชาติ ที่ผมใช้ Paypal เค้ากดคืนเงินผมมาแล้ว วันรุ่งขึ้นเงินก็กลับเข้าบัญชีผมเลยนะ
แล้วพอถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกร ก็ดันไปโบ้ยความผิดให้ Paypal กับร้านค้า ซึ่งในส่วนนี้ผมก็ส่งเมลไปถาม Paypal มาแล้วนะครับ
ว่าถ้าทาง Paypal กดคืนเงินแล้ว แล้วในประวัติ Paypal เป็นยอดเงินบวก คือทางร้านค้ากับทาง Paypal กดคืนมาแล้ว
ที่เหลือก็ต้องโทรไปถามทางธนาคารที่คุณใช้บริการ ว่าทำไมเงินถีงยังไม่คืน
ทำไมผมต้องทำเรื่องทักท้วงเงินทุกครั้งถึงจะได้เงินคืนล่ะครับ มันควรจะไม่เกิน 2 วัน และไม่เห็นจำเป็นต้องตามทำเรื่องทักท้วงทุกรอบ แล้วเลิกโบ้ยให้ Paypal ซักทีนะครับ
กสิกร ทำไมช่วงนี้ทำเรื่อง Refund เงินคืนช้ามากกกกกกกกกกกกกก
เค้าจะกดรีฟัน แล้วเงินจะเข้าวันถัดไปเลย แต่ไม่เคยเกิน 2 วัน แต่หลังๆ ต้องทำเรื่องเข้าไปทักท้วงเงินตลอดเลย ถึงจะได้เงินคืน
อย่างรอบล่าสุด ทาง Paypal คืนเงินมาตั้งกะวันที่ 8/03/2017 แต่ต้องส่งเรื่องทักท้วงเงินไปเหมือนเดิม โทรไปจี้ถามก็บอกว่าเงินจะคืนวันที่ 20/03/2017
ผมอยากรู้ว่าเดี๋ยวนี้ทำไมธนาคารกสิกร ใช้เวลาคืนเงินนานจังครับ?
ทั้งๆที่ธนาคารอื่นไม่เป็นนะครับ กรุงไทย ธนชาติ ที่ผมใช้ Paypal เค้ากดคืนเงินผมมาแล้ว วันรุ่งขึ้นเงินก็กลับเข้าบัญชีผมเลยนะ
แล้วพอถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกร ก็ดันไปโบ้ยความผิดให้ Paypal กับร้านค้า ซึ่งในส่วนนี้ผมก็ส่งเมลไปถาม Paypal มาแล้วนะครับ
ว่าถ้าทาง Paypal กดคืนเงินแล้ว แล้วในประวัติ Paypal เป็นยอดเงินบวก คือทางร้านค้ากับทาง Paypal กดคืนมาแล้ว
ที่เหลือก็ต้องโทรไปถามทางธนาคารที่คุณใช้บริการ ว่าทำไมเงินถีงยังไม่คืน
ทำไมผมต้องทำเรื่องทักท้วงเงินทุกครั้งถึงจะได้เงินคืนล่ะครับ มันควรจะไม่เกิน 2 วัน และไม่เห็นจำเป็นต้องตามทำเรื่องทักท้วงทุกรอบ แล้วเลิกโบ้ยให้ Paypal ซักทีนะครับ