จุดประสงค์ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาก็เพื่อเตือนใจผู้บริโภคทั้งหลายไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการใดๆก็ตาม หากการเป็นloyalty customer ของคุณนั้นไม่ได้รับการดูแลหรือแยแส เราไม่จำเป็นต้องทนต้องเสียดายbenefitเล็กๆน้อยๆหรอกนะคะ เปิดหูเปิดตาดูโลกให้กว้างอย่าให้ใครเอารัดเอาเปรียบเลยค่ะ เงินของเราสิทธิ์ของเรา
เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนจขกท.ที่เพิ่งใช้AISได้ไม่เกิน2ปี เค้าโทรไปหาcall center แล้วได้โปรลับ ครึ่งราคาประมาณ450 คือจ่ายเงินพอๆกับโปรปัจจุบันแต่ได้เนทเพิ่มเท่าตัว จขกท.เลยโทรไปบ้างค่ะ โทร1175 ระบบอัตโนมัติบอกว่าคุณเป็นเซเรเนด บลาๆ ให้โทร 1148 นะคร้า จขกทก็เปลี่ยนโทรไป1148 ฟังพร่ำพรรณนาถึงการเปิดใช้โรมมิ่งให้กดเบอร์ไรซักอย่างไปหลายรอบจนได้กด0ติดต่อcall centerซักที ถามcall center ว่าโปรปัจจุบันของจขกท. เนี่ยได้เนทน้อยมากถ้าเทียบกับค่ายอื่น มีโปรอื่นที่ดีกว่านี้ไหมคะ call center ก็บอกว่ามีค่ะ มีโปร699 ค่ะ เราก็ถามว่าไม่มีถูกกว่านี้แล้วใช่มั้ยคะ (ปจบ จขกใช้470) CCก็บอกว่าไม่มีค่ะ หรือไม่ก็ต้องรอพิจารณาประวัติการใช้งาน (คร่าาาา ดิฉันใช้มา16ปี ไม่เคยจ่ายเลทซักวันเดียวค่ะ) เราถามอีกครั้งว่าไม่มีโปรถูกกว่านี้แล้วเนทเยอะแล้วแน่นะ ถ้างั้นก็จะย้ายค่ายแล้วค่ะ (เมื่อวานมีคนแชร์ในเฟสบุค ให้กด*151* เรากดไปแล้วรอบนึงได้codeมาแล้ว แต่มันน่าจะexpiredไปแล้วตอนนี้) เลยถามว่างั้นถ้าจะย้ายค่ายต้องทำยังไง CCก็บอกว่า ก็กด*151*อย่างที่ลูกค้าเคยกดแหละค่ะ เอารหัสไปให้ค่ายใหม่ได้เลย ความรู้สึกคือนี่ขนาดเราใช้มา16ปีไม่สนใจไม่แคร์เราเลยนะ เราก็โอเคเข้าใจละ นึกในใจขอบคุณมากที่ทำให้เราตัดสินใจได้ทันทีว่ายังไงๆเราก็ไม่ใช้AISอีกต่อไปแน่ๆและจะรีบย้ายค่ายให้เร็วที่สุด ตอนโทรประมาณ4โมงเย็นเลิกงานพอดีรีบไปCTWเลยค่ะ ไปย้ายค่ายทันที แต่ต้องรออีก2วันถึงจะใช้ซิมค่ายใหม่ได้
จขกทเชื่อว่า เหตุการณ์แบบนี้อาจจะไม่ได้เกิดกับเราหรือAISเพียงกรณีเดียวมันเตือนสติจขกท.ว่าถ้ารู้สึกว่าไม่พอใจ หรือไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการเป็นloyalty customer ก็ควรลาจากค่ะ อย่ามีเยื่อใย ค่ายใหม่ที่ย้ายไปไม่รู้จะดีกว่ารึเปล่าแต่โปรคุ้มกว่ามากๆค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ชื่นชมcall center AISที่ทำให้เซเรเนด15ปี10เดือน ตัดสินใจย้ายค่ายทันทีหลังวางสาย
เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนจขกท.ที่เพิ่งใช้AISได้ไม่เกิน2ปี เค้าโทรไปหาcall center แล้วได้โปรลับ ครึ่งราคาประมาณ450 คือจ่ายเงินพอๆกับโปรปัจจุบันแต่ได้เนทเพิ่มเท่าตัว จขกท.เลยโทรไปบ้างค่ะ โทร1175 ระบบอัตโนมัติบอกว่าคุณเป็นเซเรเนด บลาๆ ให้โทร 1148 นะคร้า จขกทก็เปลี่ยนโทรไป1148 ฟังพร่ำพรรณนาถึงการเปิดใช้โรมมิ่งให้กดเบอร์ไรซักอย่างไปหลายรอบจนได้กด0ติดต่อcall centerซักที ถามcall center ว่าโปรปัจจุบันของจขกท. เนี่ยได้เนทน้อยมากถ้าเทียบกับค่ายอื่น มีโปรอื่นที่ดีกว่านี้ไหมคะ call center ก็บอกว่ามีค่ะ มีโปร699 ค่ะ เราก็ถามว่าไม่มีถูกกว่านี้แล้วใช่มั้ยคะ (ปจบ จขกใช้470) CCก็บอกว่าไม่มีค่ะ หรือไม่ก็ต้องรอพิจารณาประวัติการใช้งาน (คร่าาาา ดิฉันใช้มา16ปี ไม่เคยจ่ายเลทซักวันเดียวค่ะ) เราถามอีกครั้งว่าไม่มีโปรถูกกว่านี้แล้วเนทเยอะแล้วแน่นะ ถ้างั้นก็จะย้ายค่ายแล้วค่ะ (เมื่อวานมีคนแชร์ในเฟสบุค ให้กด*151* เรากดไปแล้วรอบนึงได้codeมาแล้ว แต่มันน่าจะexpiredไปแล้วตอนนี้) เลยถามว่างั้นถ้าจะย้ายค่ายต้องทำยังไง CCก็บอกว่า ก็กด*151*อย่างที่ลูกค้าเคยกดแหละค่ะ เอารหัสไปให้ค่ายใหม่ได้เลย ความรู้สึกคือนี่ขนาดเราใช้มา16ปีไม่สนใจไม่แคร์เราเลยนะ เราก็โอเคเข้าใจละ นึกในใจขอบคุณมากที่ทำให้เราตัดสินใจได้ทันทีว่ายังไงๆเราก็ไม่ใช้AISอีกต่อไปแน่ๆและจะรีบย้ายค่ายให้เร็วที่สุด ตอนโทรประมาณ4โมงเย็นเลิกงานพอดีรีบไปCTWเลยค่ะ ไปย้ายค่ายทันที แต่ต้องรออีก2วันถึงจะใช้ซิมค่ายใหม่ได้
จขกทเชื่อว่า เหตุการณ์แบบนี้อาจจะไม่ได้เกิดกับเราหรือAISเพียงกรณีเดียวมันเตือนสติจขกท.ว่าถ้ารู้สึกว่าไม่พอใจ หรือไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการเป็นloyalty customer ก็ควรลาจากค่ะ อย่ามีเยื่อใย ค่ายใหม่ที่ย้ายไปไม่รู้จะดีกว่ารึเปล่าแต่โปรคุ้มกว่ามากๆค่ะ
ขอบคุณค่ะ