ผมโทรไปขอคำปรึกษา 1148 ของเซเรเนด เมื่อวานคุยดีมาก แนะนำเข้าใจ แต่วันนี้โทรไปนี่พนักงานของวันนี้คือพูดเร็วและพูดไม่รู้เรื่องลิ้นพันกันไปหมด พอผมบอกว่าฟังไม่รู้เรื่องเค้าก็มีอารมณ์คล้ายไม่พอใจและพยายามตัดจบการคุย
ประเด็นที่อยากแจ้งคือ 1 พนักงานวันนี้ไม่สุภาพมากๆ ไม่ควรมาทำ call center ขอร้องเรียน
2. เรื่องที่ผมมีปัญหาคือแพ็คเกจ อินเตอร์เนต ไม่ตอบโจทย์เลย แบบใช้ต่อเนื่องก็คิดค่าโทร แบบฟรีค่าโทรก็มีเนตหมดคิดค่าเนต ตอนนี้แพ็คเกจค่ายอื่นน่าสนใจกว่ามาก ผมขอคำแนะนำแพ็คเกจผ่าน call center ในนี้หน่อย ไม่อยากโทรไปให้อารมณ์เสียอีก
AIS call center เข้ามาช่วยผมหน่อยครับ
ประเด็นที่อยากแจ้งคือ 1 พนักงานวันนี้ไม่สุภาพมากๆ ไม่ควรมาทำ call center ขอร้องเรียน
2. เรื่องที่ผมมีปัญหาคือแพ็คเกจ อินเตอร์เนต ไม่ตอบโจทย์เลย แบบใช้ต่อเนื่องก็คิดค่าโทร แบบฟรีค่าโทรก็มีเนตหมดคิดค่าเนต ตอนนี้แพ็คเกจค่ายอื่นน่าสนใจกว่ามาก ผมขอคำแนะนำแพ็คเกจผ่าน call center ในนี้หน่อย ไม่อยากโทรไปให้อารมณ์เสียอีก