[CR] บริษัทไอโออิกรุงเทพประกันภัยให้บริการเหมือนเบี้ยประกันฟรี!!!

ขออนุญาต เสนอข้อมูลไว้เป็นอุทาหรณ์ และสำหรับคนที่กำลังตัดสินใจจะเป็นลูกค้าของบริษัทไอโออิ กรุงเทพประกันภัยนะคะ

เนื่องจากครั้งนี่เป็นครั้งที่2แล้ว ให้รอถึงครั้งที่3 คงไม่ไหวจริงๆ ที่รู้สึกว่าจ่ายเบี้ยประกันแต่ไม่ได้รับการบริการที่สมควรจะได้รับ ซึ่งเบี้ยประกันไม่ใช่บาทสองบาท

เหตุเกิดวันนี้ตอนค่ำ
ได้โทรไปแจ้งเกี่ยวกับอุบัติเหตุรถชน เพื่อเรียกตัวแทนประกันมาพูดคุยกับคู่กรณีและผู้เสียหายร่วม  ส่วนตัวใช้ประกันประเภท1นะคะ
ตัวแทนประกันที่ส่งมา เรียกได้ว่าไม่มีความรู้เกี่ยวกับเนื้องานเลยค่ะ สอบถามเกี่ยวกับการเรียกค่าชดเชย และอื่นๆก็ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ส่งให้ไปถามที่บริษัทคู่กรณีเอง  ด้วยความโชคดี บริษัทประกันที่ผู้เสียหายอีกท่านใช้บริการอยู่ได้ยินเข้า จึงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือแล้วให้ข้อมูล ขอบคุณมากนะคะ

ส่วนตัวแทนบริษัทไอโออิ นั่งเล่นโทรศัพท์ค่ะท่านผู้ชม ยังไม่พอมาช้าใช้เวลารอเกือบชั่วโมง คนอื่นมาถึงละก็ยังไม่มา และ ยังอีกยังมานั่งเล่นมือถือ อือหื้อไม่รู้จะพูดยังไง

แต่ก็ยังไม่จบดี พอเดินดูรอบๆรถพบว่า กระโปรงรถไม่สามารถปิดได้ ชายชาติทหารที่ทางบริษัทประกันส่งมาบอกว่าทำไม่เป็นค่ะ ก็ได้พี่ตัวแทนประกันของผู้เสียหายอีกรายช่วยจัดการให้ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

อันนี้น่าจะเด็ดที่สุด คือพอคุณพี่ให้ใบเคลมมาแล้ว สะบัดก้นหายไปเลยค่ะ กลับคนแรก เย่ๆ

ลาก่อน หวังว่าจะไม่ได้เจอกันอีกนะ ถ้าจะให้บริการขนาดนี้ควรให้ฟรีค่าเบี้ยประกันนะคะ เพราะเหมือนลูกค้าที่จ่ายเงินคุณต้องไปขอรับบริการไม่ดีจากคุณ

ก็อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าเป็นอุทาหรณ์นะคะ ไม่อยากให้คนอื่นต้องมาเสียเงินและเสียอารมณ์แบบดิฉัน.
ชื่อสินค้า:   บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่