หลังจากดูThe Faceอยากขอร้องนักการตลาดกับเจ้าของธุรกิจบ้างค่ะ

เรารู้สึกว่าตอนนี้การตลาดแบบขอให้ชาวบ้านรู้จัก จะชื่อเสียหรือ ชื่อดีก็ไม่มีผล ขอแค่เป็นไวรัล นักการตลาดจับยัดหมด

เราดูเดอะเฟสมาตั้งแต่ปีแรก ปีแรกนี่ไม่มีใครพูดเรื่องมีสคริพเลยคือดีมากกก รายการจะยัดสินค้าอะไรมาก็ดูเพลินๆ แต่เหมือนเราเคยอ่านเจอ
บทสัมภาษณ์คุณเต้ว่า รายการเรทติ้งดี แต่มันยังไม่ตอบโจทย์ในหลายๆข้อ ต้องมีการปรับปรุงบ้าง พอมาเจอซีซั่นนี้เลยงงเลย

นี่คือการปรับปรุงเหรอคะ?

ประเทศเราถ้าไม่มีดราม่านี่ขายของกันไม่ได้เลยใช่มั้ย?

พอมีดราม่า มีกระแสนี่ลูกค้า(เจ้าของแบรนด์)แฮปปี้?

พอคิดไปคิดมา เราเริ่มนึกถึงดราม่าต่างๆในพันทิพ พวกร้านรวงที่ด่าๆกันนี่ เจ๊งไปแล้วหรือขายดีขึ้นคะ

ลูกค้าด่าแล้วขายดีขึ้นมั้ย

ที่แน่ๆเท่าที่เห็น
3ค่ายสัญญาณมือถือทั้งสามยังอยู่ดี

ร้านน้ำแข็งใสเจ้าของดราม่าไล่แฟนเก่ายังอยู่ดี(และท่าทางจะขายดีเพราะไม่มีการลดราคาหรือเรียกแขกใดๆ)

ร้านแฮมเบอร์เกอร์เจ้าของดราม่าขอพัดลมไม่รู้เจ้าต้นตำรับเป็นไง แต่เห็นแฮมเบอร์สูตรแกเต็มเมืองเลย

ร้านขายของออนไลน์มากมายที่เคยดราม่าเห็นจบดราม่าปุ๊บ แทบจะถอยรถสปอร์ตไปเที่ยวยุโรปกันเลย

ตอนนี้กำลังรอดูออแกไนซ์งานแต่งที่เพิ่งเปิดตัวดราม่าน้องใหม่ ว่าแกจะเป็นไงต่อไป

เขียนไปเขียนมาก็ชักเริ่มเขว555 หรือเราควรเอาอย่างบ้าง
สร้างชื่อจะเลวจะชั่วก็ขอให้ชาวบ้านพูดถึง หลังจากนั้นก็ปิดหูปิดตารอรับตังค์
ไม่ต้องสนว่าเยาวชนหรือคนทั่วไปจะรับพิษจากสิ่งที่เราสื่ออย่างไร

ป.ล.เราแค่ตั้งข้อสังเกตุ อย่าเพิ่งถล่มนะเรานะ เรายังไม่ได้เตรียมตัวรับความดัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่