กรณีนี้บริษัทAISหรือพนักงานAISต้องรับผิดชอบคะ

ใช้เครือข่ายAISมาตลอด หลายปีมาก ปกติเราอยู่ตปท.ไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทยเลยใช้เป็นเติมเงินมาตลอด แต่ปีที่แล้วมีแพลนมาคลอดลูกที่ไทย คิดว่าจะอยู่นานเลยไปเปลี่ยนเป็นรายเดือน ก่อนเปลี่ยนเป็นรายเดือนมีเงินที่เติมไว้เหลือประมาณ800บาท

เราเปลี่ยนที่ศูนย์เอไอเอสแฟชั่นไอส์แลนด์ ตอนเปลี่ยนพนักงานที่รับเรื่องแจ้งว่ามียอดเงินเหลือเยอะนะคะจะโอนไปที่เบอร์อื่นไหม เราก้อคิดว่าอีกอาทิตย์นึงสามีจะตามกลับมาไทยเลยโอนไปเบอร์สามี300บาท แล้วถามพนักงานว่าเงินที่เหลือถ้าเราเปลี่ยนกลับมาใช้เติมเงินยอดเงินจะยังคงอยู่ใช่ไหม เพราะยังไงก่อนเรากลับตปท.เราต้องเปลี่ยนกลับมาใช้เติมเงินอยู่ดี พนักงานตอบว่าใช่เงินยังคงอยู่เหมือนเดิมเราก้อเลยทิ้งไว้

เราจะกลับตปท.อาทิตย์หน้า เมื่อวานเราเลยไปเปลี่ยนกลับมาเป็นรายเดือน แต่พนักงานแจ้งว่ายอดเงินจะไม่ได้คืน โทรเข้าคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์ก้อพูดแบบนี้ แล้วเงินเราที่หายไป500บาท ใครควรรับผิดชอบ เพราะถ้าทางAISแจ้งตั้งแต่ทีแรกว่ายอดเงินจะถูกหักไป เราก้อต้องโอนให้เบอร์สามีหมดเลยตั้งแต่แรก....

ป.ล. เรามีแต่ภาพที่แคปไว้จากข้อความ เพราะยังแอบคิดเลยว่าถ้าเปลี่ยนกลับมาแล้วยอดเงินไม่มีจะทำไงเลยแคปหน้าจอเก็บไว้


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่