คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3617594
สมายล์-ต้นแก้วยินดีประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมเพียงแจ้งหมายเลขโทรศัพท์พร้อมชื่อนามสกุลที่มีการลงทะเบียน SIM แนบกระทู้มาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความค่ะ
สมายล์-ต้นแก้วยินดีประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมเพียงแจ้งหมายเลขโทรศัพท์พร้อมชื่อนามสกุลที่มีการลงทะเบียน SIM แนบกระทู้มาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
มีปัญหาย้ายค่าย จาก AIS ไป True คะ