เรื่องคือว่า ผมอยู่คอนโดชั้น 5 และ ที่ห้องใช้ net ของ true เป็นแบบ สายโทรศัพท์ ทองแดง เล็กๆ อยู่นะครับ
อยู่มาวันนีง internet เกิดใช้งานไม่ได้ขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ ครับ ทางผมจึงได้โทรสอบถาม call center true ไป
ซึ่งก้อรอสายนานมาก กว่าจะได้คำตอบมาว่า จะเปลี่ยนเป็น ระบบ docsis ประมาณนี้ถ้าเขียนผิดต้องขออภัยนะคับ
จึงได้สอบถามว่าจะส่งช่างมาดูได้เมื่อไร และได้คำตอบมาว่า อีก ประมาณ 4 วัน เพราะคิวยาวมาก พอถึงเวลา ช่างมาจริงๆ
ก้อแจ้งว่าไม่สามารถเดินได้เพราะ docsis เดินสายได้แค่ ชั้น3 อะไรประมาณนี้ แต่ สามารถเดิน fiber ขึ้นไปได้เพราะเป็นลูกค้าเก่า
ทาง true ให้เดินได้ ถึงระยะ 1000 เมตร ซึ่งผมเองก้อพอรู้มาบ้าง ว่าคอนโดชั้น5 ไม่สามารถเดินได้ แต่ผมได้พาช่างไปเดินดูแนวเดินสายขึ้นไป
ที่ชั้น 5 ช่างบอกเดินได้ไม่ยาก ช่างจึงบอกว่าจะ แจ้งทางทรู ให้เปลี่ยนมาเป็น สาย fiber แทน และต้องรอต่อไป 7 วัน โดยที่ net ก้อยังใช้ไม่ได้
ผมก้อรอต่อไป พอทีมช่างอีก ทีมนึงมา ก้อยัง จะมาเดินสายแบบ docsis เหมือนเดิมอีก โดยบอกว่า ไม่ทราบเรื่อง ที่ทีมก่อน แจ้งเรื่องเปลี่ยนเป็น fiber ไป
และก้อกลับไปอีก ซึ่ง netผมก้อยังใช้ไม่ได้ และผมได้โทรแจ้งทาง call center อีกรอบจากปัญหาที่เจอว่าผมไม่ได้ใช้ net มาหลายวันแล้ว ทางcall center จึง
ได้ต่อสัญญาณให้ และ ใช้ได้แค่ 2-3 วัน มันก้อหลุดอีก จนถึงทุกวันนี้ อยากทราบว่าทางทรูมีแนวทางแก้ไข ยังไงต่อไปครับ
เบอร์ที่ผมใช้บริการจาก ทรู 02-953-8588 ลองเช็คดูได้ครับ เพราะตอนนี้ก้อยังใช้ internet ไม่ได้เลยครับ
ปล. ติดต่อ call center แล้วรอนานมากและคนรับเรื่อง ก้อไม่ใช้คนเดิมที่เคยคุย ก้อทำได้แค่รับเรื่องไป ต่อว่าพนักงานไปก้อเท่านั้น สงสารพนักงานที่ต้องมาโดนต่อว่า แบบไม่รู้เรื่อง อะไรเลย จึงขอใช้พื้นตรงนี้แจ้งปัญหาแทนครับ
ขอบคุณมากครับ
แจ้งปัญหาการใช้งานของ True Internet ที่ห้อง ใช้ไม่ได้มากว่า 10 วันแล้วครับ
อยู่มาวันนีง internet เกิดใช้งานไม่ได้ขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ ครับ ทางผมจึงได้โทรสอบถาม call center true ไป
ซึ่งก้อรอสายนานมาก กว่าจะได้คำตอบมาว่า จะเปลี่ยนเป็น ระบบ docsis ประมาณนี้ถ้าเขียนผิดต้องขออภัยนะคับ
จึงได้สอบถามว่าจะส่งช่างมาดูได้เมื่อไร และได้คำตอบมาว่า อีก ประมาณ 4 วัน เพราะคิวยาวมาก พอถึงเวลา ช่างมาจริงๆ
ก้อแจ้งว่าไม่สามารถเดินได้เพราะ docsis เดินสายได้แค่ ชั้น3 อะไรประมาณนี้ แต่ สามารถเดิน fiber ขึ้นไปได้เพราะเป็นลูกค้าเก่า
ทาง true ให้เดินได้ ถึงระยะ 1000 เมตร ซึ่งผมเองก้อพอรู้มาบ้าง ว่าคอนโดชั้น5 ไม่สามารถเดินได้ แต่ผมได้พาช่างไปเดินดูแนวเดินสายขึ้นไป
ที่ชั้น 5 ช่างบอกเดินได้ไม่ยาก ช่างจึงบอกว่าจะ แจ้งทางทรู ให้เปลี่ยนมาเป็น สาย fiber แทน และต้องรอต่อไป 7 วัน โดยที่ net ก้อยังใช้ไม่ได้
ผมก้อรอต่อไป พอทีมช่างอีก ทีมนึงมา ก้อยัง จะมาเดินสายแบบ docsis เหมือนเดิมอีก โดยบอกว่า ไม่ทราบเรื่อง ที่ทีมก่อน แจ้งเรื่องเปลี่ยนเป็น fiber ไป
และก้อกลับไปอีก ซึ่ง netผมก้อยังใช้ไม่ได้ และผมได้โทรแจ้งทาง call center อีกรอบจากปัญหาที่เจอว่าผมไม่ได้ใช้ net มาหลายวันแล้ว ทางcall center จึง
ได้ต่อสัญญาณให้ และ ใช้ได้แค่ 2-3 วัน มันก้อหลุดอีก จนถึงทุกวันนี้ อยากทราบว่าทางทรูมีแนวทางแก้ไข ยังไงต่อไปครับ
เบอร์ที่ผมใช้บริการจาก ทรู 02-953-8588 ลองเช็คดูได้ครับ เพราะตอนนี้ก้อยังใช้ internet ไม่ได้เลยครับ
ปล. ติดต่อ call center แล้วรอนานมากและคนรับเรื่อง ก้อไม่ใช้คนเดิมที่เคยคุย ก้อทำได้แค่รับเรื่องไป ต่อว่าพนักงานไปก้อเท่านั้น สงสารพนักงานที่ต้องมาโดนต่อว่า แบบไม่รู้เรื่อง อะไรเลย จึงขอใช้พื้นตรงนี้แจ้งปัญหาแทนครับ
ขอบคุณมากครับ