ซื้อเครื่องได้1 ปีนิดๆค่ะ เกิดdead pixel เริ่มแรกเป็นแถบยาวๆที่ขอบจอด้านบน ตอนนี้ลามมาจอด้านซ้าย
และเกิดจุดดำๆขนาด 1 นิ้วแล้วค่ะ แต่ยอมรับว่าเครื่องไม่ใช่รุ่นใหม่ที่เพิ่งออกตลาดของ ASUS
โทรหาcall center ของasus แล้ว ประกันจะหมดในเดือน 7 นี้ แล้วให้เราสแกนใบเสร็จให้
อันนี้เป็นความผิดของทางเราเองค่ะ เพราะไม่มีใบเสร็จ พอดีคุณแม่เก็บและไม่รู้ทำหายไว้ไหน เลยขอให้ทางร้านที่เราซื้อสแกนให้
คือมันเป็นสำเนา ถึงserial จะไม่คมชัด แต่เราก็มั่นใจว่านี่คมที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วค่ะและก็สามารถมองเห็นได้
เพราะอันนี้เป็นแผ่นสำเนาอีกที ส่วนวันที่ซื้อถึงจะไม่ชัด แต่พศ.ชัดเจนมาก ทางบริษัทขอให้เราส่งตัวที่ชัดเจนกว่านี้
เราไม่ทราบจะทำยังไงค่ะ เพราะ dead pixel ก็ลามเรื่อยๆและเราเองเรียนไกลบ้าน ยากที่จะกลับไปค้นเอกสารที่ไม่แน่ใจด้วยว่ายังมีอยู่หรือไม่
.. อยากสอบถามผู้รู้ค่ะ
1. เราจะเอาเครื่องไปส่งซ่อมที่ศูนย์ของ ASUS ระหว่างรอปรับประกันได้หรือไม่ หากได้จะมีค่าใช้จ่ายที่มากไหมคะ เพราะเราก็แอบเสียดายค่ะ ในเมื่อเรายังอยู่ในประกันเราก็อยากใช้สิทธิ์ของลูกค้า เพราะใช้ laptop มา3 เครื่อง ก็ไว้ใจใช้ ASUS ทุกเครื่อง
2.ทางร้านที่เราซื้อยินดีFax ให้เรา แต่เราก็คิดว่ามันคงจะไม่ชัดเหมือนเดิม ถ้าเป็นทุกท่านจะทำอย่างไรคะ เพราะdead pixel ก็ลามเรื่อยๆ เราเองทำโปรเจ็คจบอยู่ก็ต้องใช้โน๊ตบุ้ค
3.สามารถเรียกร้องอะไรได้จากบริษัทบ้างคะ คือไม่ได้จะโวยวายมากมายนะคะ แต่คือมัน dead pixel แบบมหันต์จริงๆ เราไม่เคยเอาไปโดนของหนัก หรือกระแทกเลย แต่ถ้าทางบริษัทยังยืนยันให้เราหาเลขserial และวันที่ซื้อชัดเจนตามที่บริษัทต้องการ อันนี้ก็ถือเป็นคราวซวยและเป็นประสบการณ์เราไป
เกิด dead pixel โน้ตบุ้ค ASUS ทำอย่างไรดีคะ
และเกิดจุดดำๆขนาด 1 นิ้วแล้วค่ะ แต่ยอมรับว่าเครื่องไม่ใช่รุ่นใหม่ที่เพิ่งออกตลาดของ ASUS
โทรหาcall center ของasus แล้ว ประกันจะหมดในเดือน 7 นี้ แล้วให้เราสแกนใบเสร็จให้
อันนี้เป็นความผิดของทางเราเองค่ะ เพราะไม่มีใบเสร็จ พอดีคุณแม่เก็บและไม่รู้ทำหายไว้ไหน เลยขอให้ทางร้านที่เราซื้อสแกนให้
คือมันเป็นสำเนา ถึงserial จะไม่คมชัด แต่เราก็มั่นใจว่านี่คมที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วค่ะและก็สามารถมองเห็นได้
เพราะอันนี้เป็นแผ่นสำเนาอีกที ส่วนวันที่ซื้อถึงจะไม่ชัด แต่พศ.ชัดเจนมาก ทางบริษัทขอให้เราส่งตัวที่ชัดเจนกว่านี้
เราไม่ทราบจะทำยังไงค่ะ เพราะ dead pixel ก็ลามเรื่อยๆและเราเองเรียนไกลบ้าน ยากที่จะกลับไปค้นเอกสารที่ไม่แน่ใจด้วยว่ายังมีอยู่หรือไม่
.. อยากสอบถามผู้รู้ค่ะ
1. เราจะเอาเครื่องไปส่งซ่อมที่ศูนย์ของ ASUS ระหว่างรอปรับประกันได้หรือไม่ หากได้จะมีค่าใช้จ่ายที่มากไหมคะ เพราะเราก็แอบเสียดายค่ะ ในเมื่อเรายังอยู่ในประกันเราก็อยากใช้สิทธิ์ของลูกค้า เพราะใช้ laptop มา3 เครื่อง ก็ไว้ใจใช้ ASUS ทุกเครื่อง
2.ทางร้านที่เราซื้อยินดีFax ให้เรา แต่เราก็คิดว่ามันคงจะไม่ชัดเหมือนเดิม ถ้าเป็นทุกท่านจะทำอย่างไรคะ เพราะdead pixel ก็ลามเรื่อยๆ เราเองทำโปรเจ็คจบอยู่ก็ต้องใช้โน๊ตบุ้ค
3.สามารถเรียกร้องอะไรได้จากบริษัทบ้างคะ คือไม่ได้จะโวยวายมากมายนะคะ แต่คือมัน dead pixel แบบมหันต์จริงๆ เราไม่เคยเอาไปโดนของหนัก หรือกระแทกเลย แต่ถ้าทางบริษัทยังยืนยันให้เราหาเลขserial และวันที่ซื้อชัดเจนตามที่บริษัทต้องการ อันนี้ก็ถือเป็นคราวซวยและเป็นประสบการณ์เราไป