การขอคืนเบี้ยประกันโควิดกับบริษัท เดอะวัน ประกันภัย

อยากทราบว่า หากกรอกข้อมูลบนเว็บออนไลน์แล้ว จะต้องส่งเอกสารตัวจริงตามไปด้วย

1. กรมธรรม์ที่ทางบริษัทประกันส่งมาเป็นรูปแบบออนไลน์ จำเป็นต้องปริ้นเองจนครบทุกหน้าไหมครับ หรือเฉพาะหน้าที่มีข้อมูลของเราก็เพียงพอครับ (หน้าที่เหลือคืออธิบายเงื่อนไขต่างๆ)

2. เท่าที่ศึกษามา เอกสารที่ต้องแนบจะประกอบไปด้วย กรมธรรม์ / ใบที่ปริ้นจากเว็บ / สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาบัญชีธนาคาร ไม่แน่ใจว่าถูกต้องครบถ้วนไหมครับ หรือมีแบบ Promptpay ไหมครับ

3. หากยื่นไปแล้ว จะมีการติดต่อกลับมา หรือขอเอกสารเพิ่มเติมหรือเปล่าครับ ถ้าหากกรณีที่เกินช่วงเวลาที่กำหนดแล้ว แล้วถึงแจ้งกลับมาว่าเอกสารไม่ครบ จะมีปัญหาอะไรไหมครับ

4. ค่าใช้จ่ายการส่งเอกสาร โดยปกติจะอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่