หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมยกเลิก internet true ถึงไม่คิดเงินรอบสุดท้ายตามวันที่ใช้งาน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
ทำไมยกเลิก internet true ถึงไม่คิดเงินรอบสุดท้ายตามวันที่ใช้งานครับ
ไปยกเลิกวันนี้แต่บอกว่าตัดรอบบิลวันที่ 1 อย่างนี้ก็ต้องเสียเงินฟรีอีกเดือนนึงโดยที่ไม่ใช่เหรอครับ
ทำไมไม่คิดตามระยะเวลาที่ใช้งานจริง
เน็ตห่วยแตก แล้วยังเซ็งเรื่องค่าบริการที่ไม่ได้ใช้อีกอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก Internet True
สวัสดีครับพอดีผมใช้ Internet Fiber ของ True อยู่ครับ ห่วยแตกมาก แถมวันนี้ล่มไปแล้ว เกินกว่า 3 ชม แถมพอโทรไปติดต่อต่อ เสียงอัตโนมัตก็บอกว่า Internet จะกลับมาใช้ได้ พรุ่งนี้เช้า ซึ่งมันล่มเป็นวันเลย ทำง
สมาชิกหมายเลข 8104239
อยากยกเลิก โรมมิ่งของทรู ทำไมยกเลิกไม่ได้ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้
คือวันนี้จะไปสมัครโรมมิ่งทรูมูฟ เราก็ทำไม่เป็นบวกกับอยากได้คำแนะนะการใช้ โรมมิ่ง แต่พนักงานทรูของโรบินสัน ศรีราชา ห่วยแตกมากๆ ไม่แนะนำอะไรเลย หน้าตาไม่สนใจ ทั้งๆที่เป็นคิวของเรา แต่โทรหาลูกค้าคนอื่นหน
สมาชิกหมายเลข 8587895
ยกเลิก True Internet ไปแล้วแต่ยังมีบิลเรียกเก็บ
สอบถาม ได้ทำการยกเลิกเน็ตและแพ็คเกจ True Internet ไปแล้ว คืนอุปกรณ์ไปหมดแล้วแต่ยังมีบิลเรียกเก็บ ต้องทำอย่างไร เนื่องจากปัุจจุบันอยู่ต่างประเทศแล้ว ไม่สามารถโทรสอบถามได้
สมาชิกหมายเลข 860411
แจ้งยกเลิก true internet แล้วทำไมยังมีบิลมาอีก
แจ้งยกเลิก true internet แล้วทำไมยังมีบิลมาอีก จ่ายบิลไปแล้วด้วย บอกจะมาเก็บอุปกรณ์ก็ไม่มา เน็ตไม่ได้connent แถมยังมาคิดเงินอีก รหัสลูกค้า 833947984 ช่วยตอบหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4131132
เน็ตทรู เสียอีกแล้ว พื้นที่ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี
ปีใหม่ นึกว่าจะปรับปรุงให้ดีขึ้น เสียเงินเต็ม ประสิทธิภาพเน็ตแย่ ทำไม พื้นที่นี้เสียบ่อยเกิน ไม่นึกถึงผู้บริโภค #โหนกระแส #กสทช #สคบ
สมาชิกหมายเลข 8126905
ทำไมยกเลิก Internet บ้าน True ต้องตามรอบบิล
เนื่องจาก Internet ของ True ที่ผมใช้มีปัญหาค่อนข้างบ่อย (ความเร็ว Internet ไม่เคยเดิน 2 Mbps และบางทีก็ใช้งานไม่ได้) รวมทั้งโทรศัพท์บ้านด้วย ใช้งานไม่ได้ทั้งโทรเข้าและโทรออก แต่ต้องเสียค่าบริการเดือนล
สมาชิกหมายเลข 1053553
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจ ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าแจกฟรี ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจเสริม ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าได้สิทธินั้นฟรี ตอนแรกเราได้ปฏิเสธไป เพราะคิดว่ามิจฉาชีพ แต่ทางพนักงานบอกว่าหากสนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านลิ้งค์ที่ส่งให้ทางข้อความได้เลย เรา
สมาชิกหมายเลข 8580661
3BB ห่วยแตก แจ้งยกเลิกยังมีบิลมา แถมบอกว่ายังไม่ได้รับเอกสารยกเลิก ผ่านมาตั้งเป็นเดือน แถมศูนย์ใหญ่ช่วยอะไรไม่ได้
ผมไปยกเลิก 3BB มาเดือนที่แล้ว ที่สาขาๆนึง พร้อมคืน Router เซ็นต์เอกสารไปเรียบร้อย วันนี้มีบิลมาเรียกเก็บค่าบริการ สามรอบบิล (เดือนก่อน เดือนนี้ + ล่วงหน้า) โทรไปสอบถามบอกว่ายังไม่ได้รับเอกสารการยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 2146466
True internet เรียกเก็บย้อนหลัง ???????
อยู่ๆก็มีเอกสารใบนี้ส่งมาที่บ้านไม่ทราบว่ามาได้อย่างไร เคยใช้บริการ Internet บ้านของ True ตั้งแต่สมัยยังเป็น ADSL ผูกกับเบอร์บ้าน ยกเลิกแล้วเป็นเปลี่ยนมาใช้ True Hi speed internet ที่ไม่ต้องผูกก
โลกกว้างไปใจเลยเหงา
True Internet ถ้าจะลดสปีดขนาดนี้ลดค่าบริการด้วยนะ
นี่คือความเร็วที่ Package ที่สมัครใว้ คอนโดผมอยู่แถวลาดพร้าว ซึ่งพื้นที่ก็ค่อนข้างจะในเมืองนะ แต่ดูความเร็วที่ได้ คือ? แจ้งไปก็เงียบ ค่าบริการเก็บเต็มทุกเดือน แต่สินค้าที่ผมได้ไม่เคยเต็มประสิทธิภา
สมาชิกหมายเลข 1414105
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมยกเลิก internet true ถึงไม่คิดเงินรอบสุดท้ายตามวันที่ใช้งาน
ไปยกเลิกวันนี้แต่บอกว่าตัดรอบบิลวันที่ 1 อย่างนี้ก็ต้องเสียเงินฟรีอีกเดือนนึงโดยที่ไม่ใช่เหรอครับ
ทำไมไม่คิดตามระยะเวลาที่ใช้งานจริง
เน็ตห่วยแตก แล้วยังเซ็งเรื่องค่าบริการที่ไม่ได้ใช้อีกอีก