ผมไปยกเลิก 3BB มาเดือนที่แล้ว ที่สาขาๆนึง พร้อมคืน Router เซ็นต์เอกสารไปเรียบร้อย วันนี้มีบิลมาเรียกเก็บค่าบริการ สามรอบบิล (เดือนก่อน เดือนนี้ + ล่วงหน้า) โทรไปสอบถามบอกว่ายังไม่ได้รับเอกสารการยกเลิก วันนั้นก็ไม่ได้เอกสารอะไรมา ก็มาถามหาใบเสร็จกับเอกสารเราซึ่งวันนั้นไม่ได้กลับมาเพราะไม่ได้จ่ายอะไร แล้วทั้งที่ตัวเองเป็นศูนย์ใหญ่จะประสานงานให้ซึ่งเราก็บอกสาขาไปแล้ว แล้วบอกว่าเราไม่พร้อมให้ข้อมูลต้องไปหาเอกสารมา แล้วเป็นเราต้องไปติดต่อสาขาที่เป็นศูนย์ที่ยกเลิกเอง ศูนย์ใหญ่ไม่ทำอะไรเลย ห่วยแตกมาก ตอนสมัครดีกันใหญ่ ตอนยกเลิกปัดๆ ทิ้ง
3BB ห่วยแตก แจ้งยกเลิกยังมีบิลมา แถมบอกว่ายังไม่ได้รับเอกสารยกเลิก ผ่านมาตั้งเป็นเดือน แถมศูนย์ใหญ่ช่วยอะไรไม่ได้