ขอเล่าเหตุการณ์แย่ๆของทรูออนไลน์ให้ฟังหน่อยครับเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมามีโปรเปลี่ยนเน็ตเป็นไฟเบอรความเร็วสูง ผมเลยโทรไปหาศูนย์ 1686 แต่กว่าช่างจะมาเดือนมกราคม60 ( ซึ่งไม่มีการแจ้งใดๆทั้งสิ้น )
จนเขาโทรมานัดเดือนมกราคมประมาณกลางเดือนบอกจะเข้าไปติดตั้งอินเตอร์เน็ตให้ พอมาบอกทำไม่ได้ เป็นสลัม ( เน้นหลายคำมากว่าเป็นสลัมทำให้ไม่ได้? ) และก็กลับไป ผมก็โอเคไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ใช้แบบที่มีอยู่ก็ได้ จนมันมีปัญหาประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์เข้าสัญญานไม่ได้ ผมเลยโทรหาศูนย์ทรู แจ้งว่าเน็ตเข้าไม่ได้ ทางเขาบอกว่าจะติดตั้งให้ใหม่ ซึ่งผมบอกแล้วว่าเคยมีช่างเข้ามาแล้ว มันติดตั้งไม่ได้ เขาก็บอกแบบเก่าจะไม่มีแล้วให้ติดตั้งใหม่ เราก็โอเคเข้ามาก็เข้ามา นัดไว้วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลาบ่ายโมง พอถึงวันนัดช่างโทรมาหาเราบอกเข้าไปสายหน่อย จนเวลา 6.14 น. ช่างโทรมาบอกวันนี้ดึกแล้วขอเป็นวันหลัง?
(ถ้านัดแล้วเป็นแบบนี้จะนัดมาทำไม) ผมเลยโทรไปหาทางศูนย์ทรู บอกว่า ช่างไม่ได้เข้ามาทำเน็ต แต่ทางศูนย์แจ้งว่าให้ลูกค้าคุยกับช่างเอง (โยนงานไปอีก)
ผมเลยบอกว่า พี่คุยกับช่างให้ผมได้ไหม จนเขานัดอีกที่วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม เวลาบ่ายเหมือนเดิม พอวันที่3ผมจะโทรเช็คช่าง ปรากฏว่าติดต่อช่างไม่ได้เลย
ผมเลยไปศูนย์ทรูที่เซ็นทรัลลาดพร้าวบอกโทรหาช่างไม่ได้ เล่าแบบข้างบนให้ฟัง พี่เขาติดต่อ ผู้รับเหมาให้ ผู้รับเหมาทางช่างบอกผมว่า จะเปลี่ยนช่างใหม่ให้วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม เวลาบ่าย ช่างเข้าเวลานั้นแต่ว่าติดให้ไม่ได้เหมือนเดิม บอกว่าเป็นสลัมอีกแล้ว? ผมเลยไปติดต่อศูนย์ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวอีก เขาบอกให้ใช้แบบเดิม แต่ต้องโทรหา 1686 ตอนอยู่กับเลาเตอร์เน็ต ( แล้วเวลาเกือบ2เดือน ทำไมไม่บอกให้ทำแบบนี้? ) ผมเลยกลับบ้านไปโทรหา 1686 เสียเวลาในการรอสายสนทนาไป 10 กว่านาที คุยกับทางเขา บอกว่าต้องติดใหม่เท่านั้น เน็ตที่ส่งไปปกติอยู่ แต่คู่สายเสีย? (แล้วทำไมตอนช่างเขามา เขาถึงไม่ทำอะไรให้เลย?) และเขาจะนัดช่างให้ผมอีก ซึ่งผมต้องเสียค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ต โดยที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต ผมเลยยกเลิกการใช้บริการทรูอีกต่อไป
เจอแบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกันครับ ผมอยู่สลัมก็คนเหมือนพวกคุณทุกคน เลือกเกินไม่ได้ แต่เลือกทำได้ ถ้ามันใช้ไม่ได้ผมก็ไม่ใช้ ผิดหวังกับการบริการทรูมากครับ ขอบคุณที่รับฟังผมครับขอบคุณครับ
ปล.ที่ผมอยู่เขาเรียกชุมชนนะครับ ไม่ใช่สลัม.
สลัมไม่ใช่คนเหรอครับ? กับการบริการของทรู
จนเขาโทรมานัดเดือนมกราคมประมาณกลางเดือนบอกจะเข้าไปติดตั้งอินเตอร์เน็ตให้ พอมาบอกทำไม่ได้ เป็นสลัม ( เน้นหลายคำมากว่าเป็นสลัมทำให้ไม่ได้? ) และก็กลับไป ผมก็โอเคไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ใช้แบบที่มีอยู่ก็ได้ จนมันมีปัญหาประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์เข้าสัญญานไม่ได้ ผมเลยโทรหาศูนย์ทรู แจ้งว่าเน็ตเข้าไม่ได้ ทางเขาบอกว่าจะติดตั้งให้ใหม่ ซึ่งผมบอกแล้วว่าเคยมีช่างเข้ามาแล้ว มันติดตั้งไม่ได้ เขาก็บอกแบบเก่าจะไม่มีแล้วให้ติดตั้งใหม่ เราก็โอเคเข้ามาก็เข้ามา นัดไว้วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลาบ่ายโมง พอถึงวันนัดช่างโทรมาหาเราบอกเข้าไปสายหน่อย จนเวลา 6.14 น. ช่างโทรมาบอกวันนี้ดึกแล้วขอเป็นวันหลัง?
(ถ้านัดแล้วเป็นแบบนี้จะนัดมาทำไม) ผมเลยโทรไปหาทางศูนย์ทรู บอกว่า ช่างไม่ได้เข้ามาทำเน็ต แต่ทางศูนย์แจ้งว่าให้ลูกค้าคุยกับช่างเอง (โยนงานไปอีก)
ผมเลยบอกว่า พี่คุยกับช่างให้ผมได้ไหม จนเขานัดอีกที่วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม เวลาบ่ายเหมือนเดิม พอวันที่3ผมจะโทรเช็คช่าง ปรากฏว่าติดต่อช่างไม่ได้เลย
ผมเลยไปศูนย์ทรูที่เซ็นทรัลลาดพร้าวบอกโทรหาช่างไม่ได้ เล่าแบบข้างบนให้ฟัง พี่เขาติดต่อ ผู้รับเหมาให้ ผู้รับเหมาทางช่างบอกผมว่า จะเปลี่ยนช่างใหม่ให้วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม เวลาบ่าย ช่างเข้าเวลานั้นแต่ว่าติดให้ไม่ได้เหมือนเดิม บอกว่าเป็นสลัมอีกแล้ว? ผมเลยไปติดต่อศูนย์ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวอีก เขาบอกให้ใช้แบบเดิม แต่ต้องโทรหา 1686 ตอนอยู่กับเลาเตอร์เน็ต ( แล้วเวลาเกือบ2เดือน ทำไมไม่บอกให้ทำแบบนี้? ) ผมเลยกลับบ้านไปโทรหา 1686 เสียเวลาในการรอสายสนทนาไป 10 กว่านาที คุยกับทางเขา บอกว่าต้องติดใหม่เท่านั้น เน็ตที่ส่งไปปกติอยู่ แต่คู่สายเสีย? (แล้วทำไมตอนช่างเขามา เขาถึงไม่ทำอะไรให้เลย?) และเขาจะนัดช่างให้ผมอีก ซึ่งผมต้องเสียค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ต โดยที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต ผมเลยยกเลิกการใช้บริการทรูอีกต่อไป
เจอแบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกันครับ ผมอยู่สลัมก็คนเหมือนพวกคุณทุกคน เลือกเกินไม่ได้ แต่เลือกทำได้ ถ้ามันใช้ไม่ได้ผมก็ไม่ใช้ ผิดหวังกับการบริการทรูมากครับ ขอบคุณที่รับฟังผมครับขอบคุณครับ
ปล.ที่ผมอยู่เขาเรียกชุมชนนะครับ ไม่ใช่สลัม.