เมื่อธนาคารกสิกรไทย ไม่ได้ให้ของสมนาคุณตามเงื่อนไขที่โฆษณา?

สมัครตัดค่าโทรศัพท์มือถือ dtac กับบัตรเครดิตแพลตินั่มกสิกรไทย เนื่องจากตอนนั้นมีโปรโมชั่นว่าจะได้รับของสมนาคุณเป็นกระเป๋าเอนกประสงค์
เมื่อชำระค่าใช้บริการครบ2รอบบิล จะมีsms แจ้งรายละเอียดการรับของ

แต่ตอนนี้ตัดรอบบิลไป 5รอบบิลแล้ว ไร้วี่แววการติดต่อใดๆ

โทรไปkcontact center ตั้งแต่วันที่27 กพ. แจ้งว่าขอตรวจสอบข้อมูล4วันทำการ
ยังไม่มีการติดต่อมาจึงโทรไปอีกครั้งวันนี้(4มีค.)
รอสายรวมเวลาทั้งหมด20กว่านาที โอนสายไปมา
สรุปแจ้งว่า ต้องใช้เวลาตรวจสอบเพิ่มอีก4วันทำการ...
ซึ่งพนักงานก็ไม่อาจรับรองว่าจะได้คำตอบหรือไม่ อาจต้องรอไปอีก

ทั้งที่ทางกสิกรเองก็เช็คได้ทันทีว่ามีการตัดบัตรทุกเดือนอยู่แล้ว
แล้วโปรโมชั่นของธนาคารตัวเองก็ต้องทราบรายละเอียดอยู่แล้วเช่นกัน
แต่แจ้งขอใช้เวลาตรวจสอบถึง8วันทำการ และอาจจะมากกว่านี้ เหมือนการบ่ายเบี่ยงไปเรื่อยๆ
ทั้งที่ทำตามเงื่อนไขทุกอย่างแล้ว ตกลงจะได้ของหรือไม่ ควรให้คำตอบได้เลยรึเปล่าคะ หรือต้องรอตรวจสอบกับคุณบัณฑูรอีกที?
โทรไปแต่ละครั้งก็ต้องรอสายนานมาก

มูลค่าของอาจจะเล็กน้อย แต่ว่ามันก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เลือกตัดบัตรของธนาคารนี้
เพราะธนาคารคู่แข่งอื่นก็มีโปรแตกต่างกันไป

เมื่อลูกค้าเลือกตัดผ่านบัตรของคุณแล้ว กลับไม่ได้ของตามเงื่อนไข ต้องคอยตามเรื่องเองและได้รับการบ่ายเบี่ยง ให้รอไปโดยไม่มีคำตอบแน่นอน

ยังมีอีกกี่รายที่ไม่ได้ของอื่นๆตามที่โฆษณา และเหนื่อยกับการตามเรื่องจนถอดใจไปเอง
แต่ธนาคารที่ได้รับประโยชน์ไปแล้ว เพิกเฉย ผัดผ่อนไปเรื่อยแบบนี้
โปรโมชั่นนั้นมีไว้หลอกลูกค้าใช่ไหม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
วันนี้(18มีค.) ได้รับของแล้วนะคะ
แจ้งข้อมูลกับคุณk8888 ไปวันที่11 มี.ค.
(ที่แจ้งช้าเพราะคิดว่าจะให้โอกาสcall center อีกครั้งที่ว่าขอเวลาอีก4วัน แต่ปรากฏว่าก็ไม่มีการติดต่อเข้ามาตามที่บอก เงียบหายเลย)
หลังจากนั้นจึงมีCall center ติดต่อกลับมาวันที่14 มี.ค.ว่ากำลังจัดส่งให้
ถือว่าเร็วมาก แค่3วันเท่านั้น
เทียบกับที่โทรตามเรื่องเอง2ครั้ง  ใช้เวลาถึง13 วันก็ยังไม่ได้คำตอบ

ขอบคุณ k8888ที่ช่วยดำเนินการให้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่