คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
วันนี้(18มีค.) ได้รับของแล้วนะคะ
แจ้งข้อมูลกับคุณk8888 ไปวันที่11 มี.ค.
(ที่แจ้งช้าเพราะคิดว่าจะให้โอกาสcall center อีกครั้งที่ว่าขอเวลาอีก4วัน แต่ปรากฏว่าก็ไม่มีการติดต่อเข้ามาตามที่บอก เงียบหายเลย)
หลังจากนั้นจึงมีCall center ติดต่อกลับมาวันที่14 มี.ค.ว่ากำลังจัดส่งให้
ถือว่าเร็วมาก แค่3วันเท่านั้น
เทียบกับที่โทรตามเรื่องเอง2ครั้ง ใช้เวลาถึง13 วันก็ยังไม่ได้คำตอบ
ขอบคุณ k8888ที่ช่วยดำเนินการให้ค่ะ
แจ้งข้อมูลกับคุณk8888 ไปวันที่11 มี.ค.
(ที่แจ้งช้าเพราะคิดว่าจะให้โอกาสcall center อีกครั้งที่ว่าขอเวลาอีก4วัน แต่ปรากฏว่าก็ไม่มีการติดต่อเข้ามาตามที่บอก เงียบหายเลย)
หลังจากนั้นจึงมีCall center ติดต่อกลับมาวันที่14 มี.ค.ว่ากำลังจัดส่งให้
ถือว่าเร็วมาก แค่3วันเท่านั้น
เทียบกับที่โทรตามเรื่องเอง2ครั้ง ใช้เวลาถึง13 วันก็ยังไม่ได้คำตอบ
ขอบคุณ k8888ที่ช่วยดำเนินการให้ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เมื่อธนาคารกสิกรไทย ไม่ได้ให้ของสมนาคุณตามเงื่อนไขที่โฆษณา?
เมื่อชำระค่าใช้บริการครบ2รอบบิล จะมีsms แจ้งรายละเอียดการรับของ
แต่ตอนนี้ตัดรอบบิลไป 5รอบบิลแล้ว ไร้วี่แววการติดต่อใดๆ
โทรไปkcontact center ตั้งแต่วันที่27 กพ. แจ้งว่าขอตรวจสอบข้อมูล4วันทำการ
ยังไม่มีการติดต่อมาจึงโทรไปอีกครั้งวันนี้(4มีค.)
รอสายรวมเวลาทั้งหมด20กว่านาที โอนสายไปมา
สรุปแจ้งว่า ต้องใช้เวลาตรวจสอบเพิ่มอีก4วันทำการ...
ซึ่งพนักงานก็ไม่อาจรับรองว่าจะได้คำตอบหรือไม่ อาจต้องรอไปอีก
ทั้งที่ทางกสิกรเองก็เช็คได้ทันทีว่ามีการตัดบัตรทุกเดือนอยู่แล้ว
แล้วโปรโมชั่นของธนาคารตัวเองก็ต้องทราบรายละเอียดอยู่แล้วเช่นกัน
แต่แจ้งขอใช้เวลาตรวจสอบถึง8วันทำการ และอาจจะมากกว่านี้ เหมือนการบ่ายเบี่ยงไปเรื่อยๆ
ทั้งที่ทำตามเงื่อนไขทุกอย่างแล้ว ตกลงจะได้ของหรือไม่ ควรให้คำตอบได้เลยรึเปล่าคะ หรือต้องรอตรวจสอบกับคุณบัณฑูรอีกที?
โทรไปแต่ละครั้งก็ต้องรอสายนานมาก
มูลค่าของอาจจะเล็กน้อย แต่ว่ามันก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เลือกตัดบัตรของธนาคารนี้
เพราะธนาคารคู่แข่งอื่นก็มีโปรแตกต่างกันไป
เมื่อลูกค้าเลือกตัดผ่านบัตรของคุณแล้ว กลับไม่ได้ของตามเงื่อนไข ต้องคอยตามเรื่องเองและได้รับการบ่ายเบี่ยง ให้รอไปโดยไม่มีคำตอบแน่นอน
ยังมีอีกกี่รายที่ไม่ได้ของอื่นๆตามที่โฆษณา และเหนื่อยกับการตามเรื่องจนถอดใจไปเอง
แต่ธนาคารที่ได้รับประโยชน์ไปแล้ว เพิกเฉย ผัดผ่อนไปเรื่อยแบบนี้
โปรโมชั่นนั้นมีไว้หลอกลูกค้าใช่ไหม