True เอาอีกแล้ว ตัดบิลผ่านบัตรหลุดแล้วลูกค้าต้องไปเดินเรื่องเองใหม่

กระทู้สนทนา
ผมใช้บริการตัดบิลผ่านบัตรเครดิตมาโดยตลอด ไม่มีปัญหานาน ที่ต้องเรียกว่านานเพราะสัก 1-2ปื ก็เกิดเรื่องที แต่มันน่าเบื่อนะเพราะ บริการจะหยุดลงและถูกที่บ้านต่อว่า มันใช่ความผิดของลูกค้าหรือ



งานนี้มีเคสให้ลุยกันจะจะ

True CC บอกว่า transaction ที่ทำถูกธนาคาร reject ผมจึงขอวันที่ทำรายการ คือวันที่ 6กค นี้เอง นับถอยจากที่ใน true id ก็ได้วันตรงกัน

วันนั้นผมใช้บัตรหลายรายการเลยทีเดียวใช้ตั้งแต่เริ่มวันใหม่จนเย็นเลยทีเดียว kContact Center ยังกรุณาตรวจสอบทั้งเรื่องสถานะบัตรและวงเงินคงเหลือแถมให้ด้วย สบายครับ เหลือจนซื้อรถเงินสดได้ ค่าบริการ 5-600 ต้องจ่ายได้แน่นอน



ทีนี้ใครผิด ผม ธนาคาร หรือ ทรู ถ้าไม่มีคนผิด ปัญหาเกิดขึ้นได้อย่างไร ทำไมจะให้ผมจบปัญหาด้วยการเดินเรื่องใหม่ด้วยตัวเอง ถ้ามาหาผมถึงที่ยังจะโกรธน้อยกว่านี้เลย ก็โกรธอยู่ดีแหล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่