***ได้รับแล้วนะคะ 5/3/60***
TruemoveH
1 มี.ค. 60 เราเติมเงินผ่านบัตรเครดิต ยอดเงิน 500 บาท แล้วยอดเงินไม่เข้า
จึงรีบติดต่อไปที่ call center ของบัตรเครดิตเพื่อเช็คว่าตัดบัตรหรือยัง
ทาง call center ของบัตรเครดิตตรวจสอบพบว่าตัดยอดเงินเรียบร้อย พร้อมให้รหัสตัวเลขในการทำรายการให้เรา เพื่อนำไปยืนยันกับทาง true
ในวันเดียวกันเรารีบติดต่อ true ปรากฎว่าพนักงานแจ้งให้เรารอตรวจสอบเป็นเวลาประมาณ 3 วัน
เราจึงแย้งว่า ใช้เวลานานเกินไป ในเมื่อเราก็มีรหัสตรวจสอบเรียบร้อย คุณควรรีบตรวจสอบ แล้วเติมยอดเงินคืนให้เรามาเลย พร้อมทั้งเราก็ได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากคุณ intelligence ทางหลังไมค์ด้วยอีกทางหนึ่ง
รอสักพักในวันเดียวกัน มีพนักงานโทรเข้ามาแจ้งเราว่าเติมเงิน 500 บาทให้เราเรียบร้อยแล้ว
(โดยไม่มี sms แจ้งเหมือนทุกครั้งที่เราเติมเงิน)
เราขอบคุณพนักงานแล้วลองเช็คยอด ก็มียอดเงินถูกต้องแล้วจริงค่ะ
แต่ปัญหาจะจบโดยดี ถ้าหากว่า ทาง true เติมเงินให้ แล้วเราได้รับสิทธิ์ของเราเหมือนเช่นเดิมตามปกติ คือ ได้รับโบนัสการใช้งาน 100% ทุกครั้งที่เติมเงิน (เราได้รับ sms แจ้งสิทธิ์นี้ชัดเจน และแคปเจอร์หน้าจอข้อความส่งให้ทาง true ไปแล้ว)
ในเมื่อไม่เป็นไปตามที่ควรจะเป็น ลูกค้าอย่างเราเสียสิทธิประโยชน์ โดยไม่ใช่ความผิดอะไรของเราเลย เราก็เลยติดต่อไปที่ call center อีกครั้งในวันเดียวกัน พร้อมทั้งแจ้งขอความช่วยเหลือคุณ intelligence ไปทางหลังไมค์อีกครั้ง
แต่จนขณะนี้ 3 มี.ค. 60 เวลานี้ เราก็ยังไม่ได้โบนัสการใช้งานเลยค่ะ นี่เราต้องรอไปเรื่อย ๆ เลยเหรอคะ ลูกค้าของ true เมื่อพบปัญหาที่เกิดจาก true ก็มีสิทธิ์แค่รอไปเรื่อย ๆ หรืออย่างไร
แล้วถ้าเราไม่ตาม ไม่คอยสอบถาม โบนัส 500 บาทนี่ก็คงกลายเป็น 0 หรือยังไงคะ
หรือว่าถึงตามก็ 0 อยู่ดี เพราะคุณไม่ให้ซะอย่าง???
ต้องการคำตอบจาก True นะคะ คืนโบนัสเติมเงินให่เราเถอะค่ะ
TruemoveH
1 มี.ค. 60 เราเติมเงินผ่านบัตรเครดิต ยอดเงิน 500 บาท แล้วยอดเงินไม่เข้า
จึงรีบติดต่อไปที่ call center ของบัตรเครดิตเพื่อเช็คว่าตัดบัตรหรือยัง
ทาง call center ของบัตรเครดิตตรวจสอบพบว่าตัดยอดเงินเรียบร้อย พร้อมให้รหัสตัวเลขในการทำรายการให้เรา เพื่อนำไปยืนยันกับทาง true
ในวันเดียวกันเรารีบติดต่อ true ปรากฎว่าพนักงานแจ้งให้เรารอตรวจสอบเป็นเวลาประมาณ 3 วัน
เราจึงแย้งว่า ใช้เวลานานเกินไป ในเมื่อเราก็มีรหัสตรวจสอบเรียบร้อย คุณควรรีบตรวจสอบ แล้วเติมยอดเงินคืนให้เรามาเลย พร้อมทั้งเราก็ได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากคุณ intelligence ทางหลังไมค์ด้วยอีกทางหนึ่ง
รอสักพักในวันเดียวกัน มีพนักงานโทรเข้ามาแจ้งเราว่าเติมเงิน 500 บาทให้เราเรียบร้อยแล้ว
(โดยไม่มี sms แจ้งเหมือนทุกครั้งที่เราเติมเงิน)
เราขอบคุณพนักงานแล้วลองเช็คยอด ก็มียอดเงินถูกต้องแล้วจริงค่ะ
แต่ปัญหาจะจบโดยดี ถ้าหากว่า ทาง true เติมเงินให้ แล้วเราได้รับสิทธิ์ของเราเหมือนเช่นเดิมตามปกติ คือ ได้รับโบนัสการใช้งาน 100% ทุกครั้งที่เติมเงิน (เราได้รับ sms แจ้งสิทธิ์นี้ชัดเจน และแคปเจอร์หน้าจอข้อความส่งให้ทาง true ไปแล้ว)
ในเมื่อไม่เป็นไปตามที่ควรจะเป็น ลูกค้าอย่างเราเสียสิทธิประโยชน์ โดยไม่ใช่ความผิดอะไรของเราเลย เราก็เลยติดต่อไปที่ call center อีกครั้งในวันเดียวกัน พร้อมทั้งแจ้งขอความช่วยเหลือคุณ intelligence ไปทางหลังไมค์อีกครั้ง
แต่จนขณะนี้ 3 มี.ค. 60 เวลานี้ เราก็ยังไม่ได้โบนัสการใช้งานเลยค่ะ นี่เราต้องรอไปเรื่อย ๆ เลยเหรอคะ ลูกค้าของ true เมื่อพบปัญหาที่เกิดจาก true ก็มีสิทธิ์แค่รอไปเรื่อย ๆ หรืออย่างไร
แล้วถ้าเราไม่ตาม ไม่คอยสอบถาม โบนัส 500 บาทนี่ก็คงกลายเป็น 0 หรือยังไงคะ
หรือว่าถึงตามก็ 0 อยู่ดี เพราะคุณไม่ให้ซะอย่าง???