พอดีเมื่อวานติดต่อไปทาง True Care Chat เรื่องการโอนเงินไปยังอีกหมายเลข ทาง True Care Chat ก็ประสานงานให้ Call Center ติดต่อกลับ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถโอนไปได้แค่ 100 บาท (โอนให้เป็นกรณีพิเศษด้วย) อยากให้คุณ intelligence ช่วยตรวจสอบอีกที ว่ามีเหตุผลอะไรที่ทำให้โอนได้แค่ 100 เดียว ทั้งๆที่ผมโอนจากหมายเลขหนึ่งไปอีกหมายเลขซึ่งเป็นหมายเลขภายใต้รหัสบัตรประชาชนของผมทั้งคู่ รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม
สาเหตุที่โอนก็เพราะเบอร์ที่มียอดเงินเยอะได้สมัครโปร 4mbps เอาไว้ จึงไม่ได้ใช้งานอะไรต่อ จึงอยากจะโอนไปให้อีกเบอร์ที่ยังใช้งาน แต่ทำไมทางทรูต้องตุกติกอะไรขนาดนี้ รบกวนคุณ intelligence ช่วยแจ้งเงื่อนไขที่ชัดเจนของบริการนี้ให้หน่อย ไม่งั้นผมคงจะขอปรึกษา กสทช ดู เพราะรู้สึกว่าไม่ยุติธรรมเงินก็เงินผมเติม โอนไปก็หมายเลขผมเหมือนเดิม
ปล. ผมจะหลังไมค์หมายเลขไปให้ รบกวนคุณ intelligence ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
สอบถามคุณ intelligence เกี่ยวกับการโอนเงินให้เพื่อน ว่าสรุปเงื่อนไขที่ชัดเจนของบริการนี้คือยังไงกันแน่?
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถโอนไปได้แค่ 100 บาท (โอนให้เป็นกรณีพิเศษด้วย) อยากให้คุณ intelligence ช่วยตรวจสอบอีกที ว่ามีเหตุผลอะไรที่ทำให้โอนได้แค่ 100 เดียว ทั้งๆที่ผมโอนจากหมายเลขหนึ่งไปอีกหมายเลขซึ่งเป็นหมายเลขภายใต้รหัสบัตรประชาชนของผมทั้งคู่ รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม
สาเหตุที่โอนก็เพราะเบอร์ที่มียอดเงินเยอะได้สมัครโปร 4mbps เอาไว้ จึงไม่ได้ใช้งานอะไรต่อ จึงอยากจะโอนไปให้อีกเบอร์ที่ยังใช้งาน แต่ทำไมทางทรูต้องตุกติกอะไรขนาดนี้ รบกวนคุณ intelligence ช่วยแจ้งเงื่อนไขที่ชัดเจนของบริการนี้ให้หน่อย ไม่งั้นผมคงจะขอปรึกษา กสทช ดู เพราะรู้สึกว่าไม่ยุติธรรมเงินก็เงินผมเติม โอนไปก็หมายเลขผมเหมือนเดิม
ปล. ผมจะหลังไมค์หมายเลขไปให้ รบกวนคุณ intelligence ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ