ผมได้ทำการติดตั้งอินเทอร์เน็ตรายเดือนของทรูเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 59 ที่ผ่านมา ผ่านไป 3 เดือนไม่มีบิลมาหาผมแม้แต่ใบเดียว จนอินเทอร์เน็ตตัดไปเมื่อประมาณสิ้นเดือนมกราคม 2560
ผ่านไป 3 วัน ผมโทรไปที่เบอร์ 1686 ซึ่งทาง พนง.ก็รับเรื่องเอาไว้และบอกว่าจะส่งเรื่องเพื่อตรวจสอบ จนเวลาผ่านไป 1 เดือนผมจึงติดต่อไปอีกครั้งในวันที่ 20 ก.พ.2560 ในรอบนี้ พนง.ผู้ชายเป็นคนรับสาย(จำชื่อไม่ได้) ซึ่งเขาก็แจ้งมาตามเดิมว่าผมยังไม่จ่ายค่าบริการ ผมจึงถามกลับไปว่าตลอด 3 เดือนไม่มีการส่งบิลค่าบริการมาที่บ้านผมเลยแม้แต่ใบเดียว! และผมได้เเจ้งเรื่องไปแล้ว แต่กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น พนง.จึงกล่าวขอโทษ และได้ปล่อยสัญญาณ ให้เป็นเวลา 3 วัน และได้ส่งเรื่องเพื่อตรวจสอบว่าทำไมผมถึงไม่ได้บิล
21 ก.พ. 60 ผมได้รับข้อความจากทรูว่า ได้รับเรื่องที่ส่งมาแล้ว และหลังจากนั้นจนถึงวันนี้ 1 มีนาคม 2560 ผมก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทางทรูอีกเลย วันนี้ผมพยายามโทนไปที่คอลเซนเตอร์หลายครั้งมากก็ไม่สามารถติดต่อใดได้
ผมไม่รู้นะว่าผมผิดอะไร แต่มันถูกแล้วหรือที่ผู้บริโภคต้องมาง้อคุณรอคุณ มันเสียเวลามากครับ ถ้าเคลียร์เรื่องนี้จบคงไปใช้บริการเจ้าอื่นครับ บาย
ปล.แท็กผิดขออภัยครับ
เน็ตทรูต้องการอะไรจากผมกันแน่ครับ
ผ่านไป 3 วัน ผมโทรไปที่เบอร์ 1686 ซึ่งทาง พนง.ก็รับเรื่องเอาไว้และบอกว่าจะส่งเรื่องเพื่อตรวจสอบ จนเวลาผ่านไป 1 เดือนผมจึงติดต่อไปอีกครั้งในวันที่ 20 ก.พ.2560 ในรอบนี้ พนง.ผู้ชายเป็นคนรับสาย(จำชื่อไม่ได้) ซึ่งเขาก็แจ้งมาตามเดิมว่าผมยังไม่จ่ายค่าบริการ ผมจึงถามกลับไปว่าตลอด 3 เดือนไม่มีการส่งบิลค่าบริการมาที่บ้านผมเลยแม้แต่ใบเดียว! และผมได้เเจ้งเรื่องไปแล้ว แต่กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น พนง.จึงกล่าวขอโทษ และได้ปล่อยสัญญาณ ให้เป็นเวลา 3 วัน และได้ส่งเรื่องเพื่อตรวจสอบว่าทำไมผมถึงไม่ได้บิล
21 ก.พ. 60 ผมได้รับข้อความจากทรูว่า ได้รับเรื่องที่ส่งมาแล้ว และหลังจากนั้นจนถึงวันนี้ 1 มีนาคม 2560 ผมก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทางทรูอีกเลย วันนี้ผมพยายามโทนไปที่คอลเซนเตอร์หลายครั้งมากก็ไม่สามารถติดต่อใดได้
ผมไม่รู้นะว่าผมผิดอะไร แต่มันถูกแล้วหรือที่ผู้บริโภคต้องมาง้อคุณรอคุณ มันเสียเวลามากครับ ถ้าเคลียร์เรื่องนี้จบคงไปใช้บริการเจ้าอื่นครับ บาย
ปล.แท็กผิดขออภัยครับ