ตามบิลเรียกเก็บค่าอินเตอร์เนต ระบุให้จ่ายภายในวันที่ 27 เม.ย. 2560
แต่วันนี้ (24 เม.ย. 2560) กลับมาถึงบ้านตอนเย็นเปิด router กลับต่อสัญญาณไม่ได้
โทรเข้า 1686 ก็เป็นระบบอัตโนมัติที่แจ้งว่าตัดเพราะครบกำหนดชำระ (ทั้งที่ยังไม่ถึง)
หลังจากแจ้งยอดคงค้างแล้ว มีให้กดเลือก 1 สำหรับการเปิดสัญญาณทันที
โดยมีเงื่อนไขให้จ่ายภายใน 3 วันนับจากเปิดสัญญาณ
คำถามคือ ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าว่าจะดำเนินการแบบนี้
และ อีกอย่างที่สำคัญกว่านั้น คุณมาตัดสัญญาณก่อนถึงกำหนดจริงได้อย่างไร? ถ้าจะทำแบบนี้จะมีกำหนดการชำระพิมพ์มาทำไมคะ ในเมื่ออยากตัดก่อนก็ตัดแบบนี้
TRUE ONLINE ทำไมถึงตัดสัญญาณก่อนถึงกำหนดชำระ ถึง 3 วันคะ
แต่วันนี้ (24 เม.ย. 2560) กลับมาถึงบ้านตอนเย็นเปิด router กลับต่อสัญญาณไม่ได้
โทรเข้า 1686 ก็เป็นระบบอัตโนมัติที่แจ้งว่าตัดเพราะครบกำหนดชำระ (ทั้งที่ยังไม่ถึง)
หลังจากแจ้งยอดคงค้างแล้ว มีให้กดเลือก 1 สำหรับการเปิดสัญญาณทันที
โดยมีเงื่อนไขให้จ่ายภายใน 3 วันนับจากเปิดสัญญาณ
คำถามคือ ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าว่าจะดำเนินการแบบนี้
และ อีกอย่างที่สำคัญกว่านั้น คุณมาตัดสัญญาณก่อนถึงกำหนดจริงได้อย่างไร? ถ้าจะทำแบบนี้จะมีกำหนดการชำระพิมพ์มาทำไมคะ ในเมื่ออยากตัดก่อนก็ตัดแบบนี้