สอบถามเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตบ้านทรูมูฟเอช

สวัสดีค่ะ อมยิ้ม17เกริ่นก่อนว่าเราเป็นลูกค้าของทรูมูฟมาหลายปี จนเมื่อทรูได้เปลี่ยนเน็ตบ้านเป็นไฟเบอร์ หลาย ๆ บ้านในซอยเราก็ได้ใช้ไฟเบอร์กันแล้วค่ะ ยกเว้นแต่บ้านเรา ไอ้เราก็เห็นว่าทรูไม่มาเปลี่ยนให้สักที เลยไปที่ศูนย์ทรู ทางทรูบอกว่าให้รอหลังปีใหม่จะติดต่อไปทันที ( เราไปติดต่อช่วงต้นเดือนธันวาคมค่ะ ) จนแล้วจนรอดในที่สุดก็มีเซลติดต่อมาค่ะ ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ เซลได้ติดต่อมาที่แม่ของเราค่ะ ได้ตกลงกันว่าจะติดแพ็กเกจ ราคา 799 บาท เน็ต 50 mb. ได้รับกล่องทรูวิชั่นและซิมทรู เราต้องยกเลิกเน็ตตัวเก่าก่อนเพราะเน็ตตัวเก่ายังพ่วงอยู่กับเบอร์บ้าน ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าได้มาทำการติดตั้งอินเตอร์ทรูไฟเบอร์ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 และเราได้เปิดใช้ซิมในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 ทุกอย่างใช้งานได้ปกติค่ะ
จนเมื่อมีบิลส่งมา ในบิลตัดยอดในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เท่ากับว่าเราติดอินเตอร์เน็ตได้เพียง 3 วัน ยอด 965 บาท ซึ่งไม่ตรงกับที่เคยคุยกับเซลเอาไว้ แล้วเราต้องจ่ายเงินจำนวนเท่านี้เลยเหรอคะ? เราหาเบอร์เซลไม่เจอ เลยมาสอบถามในพันทิปก่อนค่ะ รบกวนผู้รู้ด้วยค่ะ
พิมพ์ในโทรศัพท์อ่านยากขออภัยค่ะ อมยิ้ม17
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่