ทำไมถึงมีค่าบริการในส่วนคอนเทนต์ทุกๆเดือนเลยครับ

กระทู้คำถาม
ในรอบบิลเดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ มีค่าบริการสูงถึง 605 บาท
การสมัคร smsที่มีค่าบริการ ควรจะได้รับการยินยอมจากผู้ใช้ก่อนไม่ใช่หรือครับ
สอบถามทางคอลเซนเตอร์ก็ได้รับว่ามีการกดสมัครเองทางอินเตอร์เน็ตซึ่งผู้ใช้แทบไม่เคยไปกดสมัครอะไร
ทางผู้ให้บริการเครือข่ายไม่สามารถป้องกันได้เลยหรือ กรณีแบบนี้ผมเซิร์จเจอหลายเคสแล้วนะครับ
ถ้าสักเดือนละ 10-20บาท ยังพอรับได้ครับ แต่เดือนละ 500ขึ้น ซึ่งสูงกว่าโปรโมชั่นปกติที่ใช้อีกนี่รับไม่ได้จริงๆครับ


แจ้งไปทางไลน์ที่ให้บริการถาม-ตอบ ตอบรับค่อนข้างดีครับ ดำเนินเรื่องไวแต่สับสนที่ว่ามีข้อความแจ้งเตือนมาว่า
ก็เลยเข้าใจว่าปรับลดแล้ว แต่พอเข้าไปเช็คในระบบก็ยังขึ้นเหมือนเดิมดังรูปที่1ด้านบน

สอบถามกลับไปทางช่องทางเดิม (ไลน์) ก็ได้คำตอบที่ไม่ค่อยตรงกับที่ต้องการ

จึงขอสอบถามผู้ใช้บริการท่านอื่นว่าควรอย่างไรในกรณีนี้ดีครับ หรือควรย้ายค่ายจริงๆ
ปล.ในไลน์นั้นแฟนผมพิมพ์ แต่ผมขออนุญาตินำมาโพสท์ในพันทิปต่อครับ
แก้ไขเพิ่มแท๊กครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ดาว น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้นะคะ คุณ หมาสปริง แจ้งเบอร์ / ชื่อ-นามสกุล พร้อม link กระทู้ นี้ กลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ

สำหรับบริการเสริมภายนอกต่างๆ จะมีข้อกำหนดว่าต้องมีการแจ้งรายละเอียดบริการ รวมถึงการคิดค่าบริการให้ลูกค้าทราบอย่างชัดเจน โดยหากตรวจสอบแล้วพบว่าไม่มีการแจ้งข้อมูลดังกล่าวอย่างชัดเจน ทางทีมที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่