เหตุการณ์คือ 22 กุมภาพันธ์ 2560
เปิดโปรวันแรกจ้าาาา !!!!
ตัดสินใจโทรสั่ง 2 ทุ่มโดยประมาณ ได้รับเมล์ยืนยันว่าคุณสั่งเรียบร้อยนะ
จะได้รับภายใน 15 นาที แต่....ผ่านไป 1 ชม.ก็แล้ว 2 ชม.ก็แล้ว
เลยเช็คสถานะคำสั่งออเดอร์ปรากฎว่า ยังอยู่ในขั้นตอน
จนเข้ามาอ่านคอมเม้นในเพจ Pizza มีลูกค้าโวยเยอะมากว่าสั่งนานแล้วยังไม่ได้
เราก็คงคิดว่า คงไม่ได้กินแล้วแน่นอน แต่ทำไมไม่มีโทรศัพท์มาบอกสักนิดว่าติดขัดอะไร
เลยโทรไป call center รอสายไป 5 นาที ก็ยังไม่มีคนรับเลยวาง
11 โมง วันที่ 23 กุมภาพันธ์ได้รับสายว่า โทรมาจาก pizza hut นะคะ
คุณลูกค้าสะดวกยังรับสินค้าอยู่ไหมค่ะ หรือจะรับเป็นเงินคืน (ลืมบอกไปว่าตอนสั่งจ่ายตัง เราหักจากบัตร)
คิดในใจสั่งเมื่อวาน จะได้กินวันนี้ เราเลยบอกว่าขอเงินคืน ทางนั่นเลยตอบว่าจะได้รับเงินคืนหลังจากเวลาทำการ 7 วัน
แล้วเราก็ได้รับแค่คำขอโทษ คือควรจะรับผิดชอบมากกว่านี้ไหม ?
เลยจะถามว่าทาง pizza ควรรับผิดชอบเรื่องบริการมากกว่านี้ไหม
ชดเชยเรื่อง pizza มากกว่านี้ไหม ?
[CR] Pizza Hut โปรใหม่ 5 วัน 5 หน้า
เหตุการณ์คือ 22 กุมภาพันธ์ 2560
เปิดโปรวันแรกจ้าาาา !!!!
ตัดสินใจโทรสั่ง 2 ทุ่มโดยประมาณ ได้รับเมล์ยืนยันว่าคุณสั่งเรียบร้อยนะ
จะได้รับภายใน 15 นาที แต่....ผ่านไป 1 ชม.ก็แล้ว 2 ชม.ก็แล้ว
เลยเช็คสถานะคำสั่งออเดอร์ปรากฎว่า ยังอยู่ในขั้นตอน
จนเข้ามาอ่านคอมเม้นในเพจ Pizza มีลูกค้าโวยเยอะมากว่าสั่งนานแล้วยังไม่ได้
เราก็คงคิดว่า คงไม่ได้กินแล้วแน่นอน แต่ทำไมไม่มีโทรศัพท์มาบอกสักนิดว่าติดขัดอะไร
เลยโทรไป call center รอสายไป 5 นาที ก็ยังไม่มีคนรับเลยวาง
11 โมง วันที่ 23 กุมภาพันธ์ได้รับสายว่า โทรมาจาก pizza hut นะคะ
คุณลูกค้าสะดวกยังรับสินค้าอยู่ไหมค่ะ หรือจะรับเป็นเงินคืน (ลืมบอกไปว่าตอนสั่งจ่ายตัง เราหักจากบัตร)
คิดในใจสั่งเมื่อวาน จะได้กินวันนี้ เราเลยบอกว่าขอเงินคืน ทางนั่นเลยตอบว่าจะได้รับเงินคืนหลังจากเวลาทำการ 7 วัน
แล้วเราก็ได้รับแค่คำขอโทษ คือควรจะรับผิดชอบมากกว่านี้ไหม ?
เลยจะถามว่าทาง pizza ควรรับผิดชอบเรื่องบริการมากกว่านี้ไหม
ชดเชยเรื่อง pizza มากกว่านี้ไหม ?