[CR] Pizza Hut โปรใหม่ 5 วัน 5 หน้า



เหตุการณ์คือ 22 กุมภาพันธ์ 2560
เปิดโปรวันแรกจ้าาาา !!!!

ตัดสินใจโทรสั่ง 2 ทุ่มโดยประมาณ ได้รับเมล์ยืนยันว่าคุณสั่งเรียบร้อยนะ
จะได้รับภายใน 15 นาที แต่....ผ่านไป 1 ชม.ก็แล้ว 2 ชม.ก็แล้ว
เลยเช็คสถานะคำสั่งออเดอร์ปรากฎว่า ยังอยู่ในขั้นตอน


จนเข้ามาอ่านคอมเม้นในเพจ Pizza มีลูกค้าโวยเยอะมากว่าสั่งนานแล้วยังไม่ได้
เราก็คงคิดว่า คงไม่ได้กินแล้วแน่นอน แต่ทำไมไม่มีโทรศัพท์มาบอกสักนิดว่าติดขัดอะไร
เลยโทรไป call center รอสายไป 5 นาที ก็ยังไม่มีคนรับเลยวาง


11 โมง วันที่ 23 กุมภาพันธ์ได้รับสายว่า โทรมาจาก pizza hut นะคะ
คุณลูกค้าสะดวกยังรับสินค้าอยู่ไหมค่ะ หรือจะรับเป็นเงินคืน (ลืมบอกไปว่าตอนสั่งจ่ายตัง เราหักจากบัตร)
คิดในใจสั่งเมื่อวาน จะได้กินวันนี้ เราเลยบอกว่าขอเงินคืน ทางนั่นเลยตอบว่าจะได้รับเงินคืนหลังจากเวลาทำการ 7 วัน
แล้วเราก็ได้รับแค่คำขอโทษ   คือควรจะรับผิดชอบมากกว่านี้ไหม ?

เลยจะถามว่าทาง pizza ควรรับผิดชอบเรื่องบริการมากกว่านี้ไหม
ชดเชยเรื่อง pizza มากกว่านี้ไหม ?
ชื่อสินค้า:   pizza hut
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่