จองรถกับบริษัทรุ่งเจริญ พลัส ในงาน Motor Expo 2016 แล้วไม่ได้ตามเงื่อนไข

เมื่อวันที่ 11/12/16 เราได้จองรถฟอร์ด รุ่น DBL XLT 2.2 AT กับบริษัทรุ่งเจริญ พลัส  
ก็คุยตกลงข้อเสนอ เงื่อนไขต่างๆกับเซลล์เรียบร้อย เราตกลงจองรถ
แต่เราไม่แน่ใจเดือนที่จะออกว่าประมาณ มีนาหรือเมษา กับสีรถ น้องบอกไม่เป็นไร
ใกล้ๆค่อยบอกอีกทีก็ได้ จากนั้นเราก็คุยกับน้องอีกนิดหน่อยในไลน์
อีกวันไฟแนนซ์ก็ไลน์มาขอเอกสาร เราก็ส่งให้เรียบร้อย แล้วก็เงียบไป

    29/12/16 เราโทรไปถามน้องว่า ปีหน้ารถขึ้นหนื่งหมื่น ราคารถที่เราจองจะยังราคาเดิมมั้ย
น้องบอกราคาเดิมไม่มีปัญหา เงื่อนไขตามเดิม เราก็โอเคสบายใจไม่มีปัญหาอะไร
แต่จากนั้นเราก็ตามน้องเรื่อยๆนะเรื่องไฟแนนซ์ ก็งงเหมือนกันว่าลูกค้าต้องเป็นคนตามหรอเนี้ย
น้องก็รับปากดีค่ะ ตามให้แล้วค่ะ ตามอยู่ค่ะพี่ จนเมื่อต้นเดือน เงินเราพร้อมเลยเปลี่ยนใจออกรถเร็วขึ้น
กำหนดคือ 17/02/17 เราโทรตามน้องตลอด น้องบอกทันพี่ เร่งให้แล้วพี่
จนล่วงเลยมาถึงวันที่ 21/02/17 น้องไลน์มาบอกว่าไฟแนนซ์ผ่านแล้ว แต่ให้ตามเงื่อนไขเดิมไม่ได้
ค่างวดเพิ่มเป็น 11597 จาก 11074 ค่าใช้จ่ายวันรับรถเพิ่มเป็น 306800 จาก 300000
น้องบอกว่าที่เพิ่มเพราะเราขอรับรถเร็วขึ้น แล้วเดือนนี้งบที่บริษัทให้ไม่พอ ต้องรอเดือนมีนา เมษา
(ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะได้จริงๆหรือเปล่า) แต่ถ้าตกลงตามเงื่อนไขใหม่ วันศุกร์นี้ส่งรถถึงหน้าบ้านเลย
ถ้าไม่ตกลง น้องจะทำเรื่องคืนจองให้

เราตกลงคืนจองค่ะ
ถึงตอนนี้เรายังไม่ได้ยินคำขอโทษหรือคำชี้แจงใดๆจากทางเซลล์หรือบริษัทรุ่งเจริญกับการผิดสัญญาในครั้งนี้ เงียบสนิท
เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน(อุตส่าห์นั่งรถจากต่างจังหวัดเข้าไป) ที่สำคัญเสียความรู้สึกมาก ไม่รู้ว่าศูนย์อื่นเป็นเหมือนกันมั้ย
แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เรารู้สึกแย่มากๆกับฟอร์ดไปเลย

     ใกล้งาน Motor Showแล้ว ก็อยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ระวังกันด้วยนะคะ ไม่อยากให้เป็นเหมือนเรา
      ปล.พิมพ์ตรงไหนผิด บอกด้วย ตาไม่ค่อยดี แก่แล้ว




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่