update iservice เมื่อวาน กดดูข้อมูลโชว์ไม่ถูกต้องครับ เช่นกำหนดชำระเบอร์รายเดือนทั้งสองเบอร์ โชว์เป็นเกินกำหนด เบอร์เติมเงินยอดวันใช้งานหายไป บางเบอร์ยอดวันกลายเป็น 0. เดิมคงเหลือ 200กว่าวัน
ลองเข้าไปแช๊ตในiserviceผู้ตอบก็ตอบมั่วมาก ผมแจ้งว่าข้อมูลมันโชว์ เลยกำหนดชำระทั้งที่ดีลการชำระเป็นวันที่ 6และ9มีนาคมแต่ขณะนี้โชว์ว่าเกินกำหนดชำระตัวแดงเลย
iservice:ก็ตอบกลับมาว่าหมายเลขนี้ยอดชำระตามที่ผมแจ้งเลย ผมก็ตอบว่าใช่ แล้วมันเลยยังไง iservice คนที่1:ตอบว่าให้ส่งภาพหน้าที่โชว์ว่าเกินกำหนดมาให้ดู ผมก็หาที่ส่งภาพให้ไม่พบเพราะไม่เคยแช๊ตคุยทางiserviceกดไปแคบหน้าจอกลับมาหน้าแช๊ตใหม่
หน้าแช๊ตเปลี่ยนเป็นคนใหม่แล้ว ที่นี้ก็เริ่มไล่ข้อมูลใหม่ปัญหาอะไรรอสักครู่ตรวจสอบข้อมูลใหม่หมด สรุป มีการupdate iservice ใหม่ลูกค้ากดupdateใหม่น๊ะค่ะ ผมก็ตอบว่ากดแล้วข้อมูลถึงไม่ถูกไง เค้าก็ตอบว่าลูกค้าไม่ต้องกังวลน๊ะค่ะกำหนดชำระตามที่แจ้งไป ผมก็บอกว่าไม่กังวลครับเพราะผมมีวงเงินการใช้แต่ปัญหาคือข้อมูลที่โชว์มันผิด iservice ตอบกลับมาว่า ให้ลูกค้าลบ appเก่า แล้วลงใหม่ค่ะ ข้อมูลครบถ้วนน๊ะค่ะมีคำถามหรือข้อสงสัยอะไรอีกไหมค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ ตัดบทเฉยเลย
งงจริงๆแล้วiserviceคุณแก้ไขปัญหาให้ผมยังไงนี่ แต่อย่างไรก็ดีผมก็ลบตัวเก่าและลงใหม่ปรากฎว่าเหมือนเดิม จึงคิดว่าเขียนในพันทิปน่าจะได้รับการดูแลแก้ไขได้ดีกว่า และน่าจะเป็นประโยชน์กับท่านอื่นที่พบปัญหาเดียวกัน ครับ
ขอความกรุณาทรูมูฟเอช ผ่านพันทิป ช่วยดำเนินการแก้ไขข้อมูลผมใน iservice ให้ถูกต้องด้วยครับ 1.ข้อมูลกำหนดชำระเงิน 2.จำนวนวันที่ใช้งานคงเหลือของหมายเลขระบบเติมเงิน
ทรูมูฟเอช update iservice แล้วข้อมูลโชว์ไม่ถูกต้อง
ลองเข้าไปแช๊ตในiserviceผู้ตอบก็ตอบมั่วมาก ผมแจ้งว่าข้อมูลมันโชว์ เลยกำหนดชำระทั้งที่ดีลการชำระเป็นวันที่ 6และ9มีนาคมแต่ขณะนี้โชว์ว่าเกินกำหนดชำระตัวแดงเลย
iservice:ก็ตอบกลับมาว่าหมายเลขนี้ยอดชำระตามที่ผมแจ้งเลย ผมก็ตอบว่าใช่ แล้วมันเลยยังไง iservice คนที่1:ตอบว่าให้ส่งภาพหน้าที่โชว์ว่าเกินกำหนดมาให้ดู ผมก็หาที่ส่งภาพให้ไม่พบเพราะไม่เคยแช๊ตคุยทางiserviceกดไปแคบหน้าจอกลับมาหน้าแช๊ตใหม่
หน้าแช๊ตเปลี่ยนเป็นคนใหม่แล้ว ที่นี้ก็เริ่มไล่ข้อมูลใหม่ปัญหาอะไรรอสักครู่ตรวจสอบข้อมูลใหม่หมด สรุป มีการupdate iservice ใหม่ลูกค้ากดupdateใหม่น๊ะค่ะ ผมก็ตอบว่ากดแล้วข้อมูลถึงไม่ถูกไง เค้าก็ตอบว่าลูกค้าไม่ต้องกังวลน๊ะค่ะกำหนดชำระตามที่แจ้งไป ผมก็บอกว่าไม่กังวลครับเพราะผมมีวงเงินการใช้แต่ปัญหาคือข้อมูลที่โชว์มันผิด iservice ตอบกลับมาว่า ให้ลูกค้าลบ appเก่า แล้วลงใหม่ค่ะ ข้อมูลครบถ้วนน๊ะค่ะมีคำถามหรือข้อสงสัยอะไรอีกไหมค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ ตัดบทเฉยเลย
งงจริงๆแล้วiserviceคุณแก้ไขปัญหาให้ผมยังไงนี่ แต่อย่างไรก็ดีผมก็ลบตัวเก่าและลงใหม่ปรากฎว่าเหมือนเดิม จึงคิดว่าเขียนในพันทิปน่าจะได้รับการดูแลแก้ไขได้ดีกว่า และน่าจะเป็นประโยชน์กับท่านอื่นที่พบปัญหาเดียวกัน ครับ
ขอความกรุณาทรูมูฟเอช ผ่านพันทิป ช่วยดำเนินการแก้ไขข้อมูลผมใน iservice ให้ถูกต้องด้วยครับ 1.ข้อมูลกำหนดชำระเงิน 2.จำนวนวันที่ใช้งานคงเหลือของหมายเลขระบบเติมเงิน