ศูนย์ Samsung เก็บค่าตรวจเช็ค ทั้งที่ส่งเครมเครื่องในประกัน

ศูนย์ Samsung เก็บค่าตรวจเช็ค ทั้งที่ส่งเครมเครื่องในประกัน
ปกติเครมสินค้าของ Samsung หรืออุปกรณ์ยี่ห้ออื่น ไม่เคยมีค่าใช้จ่าย
ประมาณวันที่ 15/2/2560 ไม่มั่นใจวันที่ผมไปเครมจอ Samsung ใน อยุธยา เช็คกับศูนย์ว่าหมดประกันสิ้นเดือนมีนา 2560
ผมก็ส่งเครมตามปกติ อาการจอเป็นเส้น จอไม่มีรอยแตก แต่เขาบอกมีคราบกาวที่ด้านล่างจอ ก็ผมบอกว่าถ้าจอไม่อยู่ในประกันจะมีค่าใช้จ่าย 107 บาท
ผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะจออยู่ในสภาพปกติทุกอย่าง รอยกาวแกะก็น่าจะออก ก็เหมือนเศษอาหารติดจอไม่เกี่ยวอะไรกับอาการเสีย
แต่วันที่ 17/02/2560 ศูนย์โทรมาบอกว่าจอมีความชื้น เสนอราคา 4831บาท ผมก็ไม่ซ่อมเพราะ ซื้อจอใหม่ก็ประมาณ 3000บาท เขาบอกมีค่าใช้จ่าย ผมก็งงสิครับ ตอนเครมสภาพภายนอกปกติอยู่ในเงื่อนไขการเครม ไม่แตก ไม่หัก ไม่มีรอยใหม้ สนเรื่องความชื้นผมไม่รู้มันก็ได้ไงแต่ กลับมาคิดเงินผม
วันที่ 21/02/2560 ผมก็ไปรับคิดเงินผมไป 107บาท เขาบอกว่าแจ้งแล้วก่อนรับซ่อม ถ้าของตอนส่งเครมอยู่ในสภาพนอกประกันหรือมันหมดประกันไปแล้ว แล้วผมส่งเครมผมไม่เสียความรู้สึกขนาดนี้เลย
1.ถ้าบอกว่ามีค่าตรวจเช็ค แล้วปกติเครื่องอยู่ในประกันศูนย์ก็ต้องตรวจเช็คอยู่แล้วไหมครับ เพราะมันเป็นหน้าที่ของศูนย์ ไม่งั่นผมจะได้ถอดมาเช็คเอง มันไม่ควรมีค่าใช้จ่าย
2.พอศูนย์เช็คแล้วก็บอกว่าตัดประกันออก เป็นเครื่องไม่มีประกัน มีค่าใช้จ่าย งง ตัดประกันกลางอากาศเลย ถ้าผมรู้แล้วว่ามันอยู่นอกประกันผมไปเครมจะไม่เสียความรู้สึกขนาดนี้เลย
3.ผมเคยเครมของมาหลายยี่ห้อ ศูนย์อื่นของ Samsung ไม่เคยทำเรื่องแย่ๆแบบนี้เลย มันแค่หาเรื่องเก็บเงินเราเท่านั้นแหละ
ศูนย์มันหากินกันแบบนี้หรือครับ อุปกรณ์ในเครื่อง ลูกค้าจะไปรู้ได้อย่างไงว่าอยู่ในสภาพไหน ไม่ซ่อมให้ก็คืนเหมือนที่อื่นเขาไม่ได้ หาเรื่องคิดเงินลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่