ประกันสินมั่นคงห่วยมาก ไม่สนใจลูกค้าเก่าที่ทำประกันมาเป็น 10 ปี

มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างค่ะ
คือเราทำประกันชั้น 1 กับสินมั่นคงมาเป็น 10 ปี แถมยังเคลมน้อยมากๆ เคยขับเฉี่ยวรถเพื่อนแค่ตรงกันชนนิดเดียว นอกนั้นคนอื่นเฉี่ยวนิดหน่อย ไม่เคยเคลมใหญ่ๆ เลย ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาพอมาปีนี้ ประกันหมดไปเมื่อประมาณ 27 ธันวาคม 59 ทางบริษัทส่งใบเตือนต่ออายุมาที่บ้าน กทม เป็น จดหมายธรรมดา (พอดีไม่ได้กลับบ้านนี้มานานเนื่องจากกลับไปต่างจังหวัดหลายเดือน) พอกลับมาที่บ้านนี้(ประมาณกลางเดือน มค) ก็ได้รับจดหมายแต่ว่าเลยช่วงเวลาของการต่ออายุประกันไปแล้ว ก็เลยไปที่ช๊อปของสินมั่นคงที่อยู่ในห้าง (เคยไปต่อเมื่อปีก่อน) น้องเค้าก็น่ารักนะคะบอกว่าพี่ต้องเอารถมาตรวจสภาพเพราะว่ามันเลยช่วงต่อมา ก็เลยบอกเค้าไปว่าพอดีรถไม่ได้ขับมามันอยู่ ตจว เพราะรถมันมีปัญหาเรื่องเกียร์นิดหน่อยเลยยังไม่ได้ขับมา น้องก็เลยบอกว่าโทรไป call center 1596 เพื่อแจ้งต่อประกัน แล้วเค้าจะให้เจ้าหน้าที่ไปถ่ายรูปรถแล้วให้เราจ่ายเงิน เราก็ทำตามที่เค้าบอก โทรไปตามนั้น ทางนั้นก็รับปากเรียบร้อย พออีก 2 วันทาง call center  โทรมาว่าไม่มาตรวจสภาพแล้ว ก็เลยถามว่าเพราะอะไร จนท บอกว่า หัวหน้าไม่อนุมัติให้ทำชั้น 1 เนื่องจากขาดต่อ ให้ทำ 2+ เราก็บอกว่ารบกวนส่งเรื่องไปให้อีกที เพราะว่าเราเพิ่งได้เอกสารจริงๆ แล้วก็บอกเหตุผลเค้าไปว่า เราก็เป็นลูกค้ามานาน และประวัติดี
( ปีในใบแจ้งเตือนต่ออายุได้ประวัติดีลด ค่าเบี้ย ไป 40% เหลือ 8xxx)
พอสักพักโทรมาบอกไม่ได้ค่ะ หัวหน้าไม่อนุมัติ!!!! คือว่าพูดไม่ออกค่ะ  
!!! ประกันสินมั่นคงไม่สนใจหรือแคร์ลูกค้าเก่าเลยหรอ ความจงรักภักดีของลูกค้าไม่เคยสนใจ
!!! สินมั่นคงใช้ระบบนี้ในการตัดสินใจของคนๆเดียวที่จะอนุมัติหรือไม่อนุมัติเลยใช่มั้ย
ไม่มีการเช็คข้อมูลย้อนหลังลูกค้าเพื่อใช้ในการตัดสินใจเลยหรอ??
!!! บางคนบอกว่ารถเกิน 10 ปีมั้งเค้าเลยไม่ให้ต่อ แต่ จนท ไม่ได้พูดกรณีนี้ พูดแค่ขาดต่ออย่างเดียว แต่ใบเตือนก็ไม่ได้บอกเรานะว่าต้องต่อภายในกี่วัน และเคยอ่านมาว่า รถอายุเกิน 10 ปี มันไม่มีเงื่อนไขอะไรกำหนดในการทำประกันชั้น 1 ขึ้นอยู่กับข้อตกลงของผู้ทำประกันกับบริษัท !!!!
** แต่เราก็ยอมรับนะว่าละเลยไม่ได้เช็ควันหมดประกันให้ดี **
แต่บริษัทน่าจะมีระบบในการสื่อสารกับลูกค้าในการเตือนต่ออายุให้ดีกว่านี้ เช่น ควรส่งเป็น จดหมาย ลงทะเบียน ถ้า ลูกค้าไม่ได้รับก็ต้องโทร หรือ โทรไม่ติดก็ต้องใช้ อีเมล์ หรือ อื่นๆ เป็นต้น เพราะเท่ากับว่าพอส่งจดหมายมาแล้วก็แล้วกันที่เหลือคือความรับผิดชอบของลูกค้า
แบบนี้แล้วเสียดายไม่น่าทำกับที่นี่มานานเลยแถมแนะนำให้เพื่อนทำที่นี่ตั้งหลายคน เสียดายมาก!!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่