มันน่าแปลกไหมละ!!!! ที่เวลาเราเดินเข้าร้านบานาน่า แล้วสอบถามเรื่องลงโปแกรมพื้นฐาน แล้วได้ยินเสียง ของพนง.ถามเราตอบกลับมาว่า...พี่จะจับผมไหม..(นั่นหมายถึงพนง.กำลังจะตั้งใจทำความผิด?ใช่ไหม?)....จริง ๆ แล้วเรื่องราวเหล่านี้ ทางต้นบริษัทคงต้องแจ้งพนง.มาแล้วหรือไม่/(มันต้องมีกฎระเบียบ) ส่วนเงินที่รับจากลูกค้าแต่ละเคสที่ไม่เท่ากันคุณทำอย่างไร...การทำผิดๆๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่าแบบนี้ไม่ควรทำตาม เพราะคิดว่าบริษัทใหญ่ขนาดนี้ อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ คงไม่บอกให้พนง.ลงโปรแกรม(เถื่อน)ให้ลูกค้า และคงไม่มีนโยบายแพทฟอร์มคำพูดถามตอบกลับลูกค้าว่า 'พี่จะมาจับผมไหม' แต่ถ้าถามกลับกันเรามาจับคุณล่ะ
ใครจะรับผิดชอบ!! (สงสัยแบบนี้ตงต้องติดกล้องมีเสียงแล้วล่ะ) จะได้ทราบว่าแต่ละหน้าร้านชองท่านเป็นอย่างไร!!!
*คาดว่าเรื่องนี้ทาง MG ในร้านคงต้องรู้ดีว่าควรกระทำหรือไม่***
ทำไม!..ร้านบานาน่าถึงต้องมีคำถามกับลูกค้าว่า 'พี่จะมาจับผมไหม?'
ใครจะรับผิดชอบ!! (สงสัยแบบนี้ตงต้องติดกล้องมีเสียงแล้วล่ะ) จะได้ทราบว่าแต่ละหน้าร้านชองท่านเป็นอย่างไร!!!
*คาดว่าเรื่องนี้ทาง MG ในร้านคงต้องรู้ดีว่าควรกระทำหรือไม่***