https://ppantip.com/topic/42140707?sc=q8Pod9C
👆👆ความเดิมตอนที่แล้ว
อัปเดตสถานการณ์ล่าสุดนะคะ
เมื่อวันที่30กค
พนง.ร้านบานาน่า โทรมาแจ้งว่า
ซัมซุงสนง.ใหญ่ รับเรื่องนี้เป็นกรณีพิเศษ
ลูกค้าไม่ต้องเอาเครื่องไปเช็คที่ศูนย์
แล้ว
และจะให้ลูกค้ากลับมาที่ร้าน เพื่อเปลี่ยนรับเครื่องใหม่ได้เลย
หรืออีกทางคือ แนะนำให้เปลี่ยนรุ่นที่สเปคดีขึ้น โดยเพิ่มเงินตามราคารุ่นที่เลือก
หรืออีกทางคือ จะรับเป็นเครดิตเงินคืนกลับไปบัตรใช้รูดซื้อ โดยใช้เวลาประมาณ14วันทำการ
ขอเน้น*ว่าเป็นข้อเสนอที่พนง.บานาน่าเป็นคนแจ้งนะคะ
ต่อมาวันที่2กค
กลับไปร้านบานาน่าสาขาเดิมนี่
พนง.แนะนำให้เลือกรับเป็นมือถือยี่ห้ออื่นเลย เพราะกลัวว่าหากเลือกรับยี่ห้อเดิมรุ่นเดิม หรือเปลี่ยนเป็นรุ่นที่สเปคดีกว่า ปัญหาก็อาจจะเกิดขึ้นอีก
ซึ่งพนง.แจ้งว่า หากรับเครื่องใหม่นี้ไปแล้ว หากเกิดปัญหาเดิมซ้ำอีกรอบ ลูกค้าไม่สามารถมาแจ้งเคลมกรณีนี้ได้อีก ต้องเข้าศูนย์ซ่อมซัมซุงเท่านั้น
คหสต.คิดว่าปัญหานี้ ไม่น่าเกิดซ้ำๆกับสินค้าแบรนด์ดังได้ง่ายๆ บวกกับไม่เคยใช้มือถือแบรนด์อื่นเลย อยากใช้แบรนด์ซัมซุงต่อไป แต่เรื่องงบไม่สะดวกที่จะจ่ายเพิ่ม จึงตัดสินใจรับเครื่องใหม่รุ่นเดิม กลับมา
ใช้งานได้1วัน นี้คืออาการผิดปกติ เรื่องเดิม ที่เกิดขึ้นจริงๆตามในคลิปนี้เลยค่ะ
https://youtube.com/shorts/FbADz65mmJk?feature=share
จึงได้ปรึกษาทางแอดมินซัมซุง ว่าจะแก้ไขปัญหานี้ยังไงดี ตั้งแต่ซื้อของแบรนด์ซัมซุงมา ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้เลย ไปต่อไม่ถูกจริงๆ
ซังซุงจึงแนะนำให้เอาเครื่องเข้าไปเช็คที่ศูนย์ใกล้บ้าน
วันที่ 7/8/66
เอามือถือเครื่องใหม่ไปที่ศูนย์ซัมซุงสาขานครราชสีมา
พนง.รับเครื่องไปและแก้ไขซอร์ฟแวร์ให้ แล้วเสร็จ ประมาณ50นาที
พนง.แจ้งต่อว่าให้ลูกค้านำเครื่องกลับไปใช้ก่อน หากเกินอาการเดิมนี้อีก ก็ให้กลับมาที่ปรับแก้ที่ศูนย์นี้อีกครั้ง เพื่อแก้ไขปัญหาต่อไป เพราะประกันเครื่องยังไม่หมด
คหสต.รู้สึกเสียใจซ้ำสองนะคะ จ่ายเงินซื้อเครื่องใหม่แท้ๆ ทำไมยังต้องหาเวลามาซ่อมมาปรับแก้ ทั้งที่คนอื่นเขาซื้อเครื่องใหม่แกะกล่องก็ไม่เห็นเป็นอะไรกัน
จนตอนถึง เรื่องราวถือว่ายังไม่จบ ก็รอดูว่าโทรศัพท์จะเกิดปัญหาอีกมั้ย หากไม่มีปัญหาแปลกแบบนี้เกิดขึ้น จะมาอัปเดตให้ทุกคนที่ติดตามกระทู้นี่ได้ทราบอีกครั้งนะคะ ขอบคุณค่ะ
สุดท้ายคหสต.ซื้อโทรศัพท์รุ่นนี้เหมือนจับสลาก ใครดวงดีก็ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา ใครดวงไม่ดีแบบเราก็เศร้าใจไปค่ะ🥹
ซังซุงa54 5gค้างไม่ไหว(ต่อจากโพสที่แล้ว)
👆👆ความเดิมตอนที่แล้ว
อัปเดตสถานการณ์ล่าสุดนะคะ
เมื่อวันที่30กค
พนง.ร้านบานาน่า โทรมาแจ้งว่า
ซัมซุงสนง.ใหญ่ รับเรื่องนี้เป็นกรณีพิเศษ
ลูกค้าไม่ต้องเอาเครื่องไปเช็คที่ศูนย์
แล้ว
และจะให้ลูกค้ากลับมาที่ร้าน เพื่อเปลี่ยนรับเครื่องใหม่ได้เลย
หรืออีกทางคือ แนะนำให้เปลี่ยนรุ่นที่สเปคดีขึ้น โดยเพิ่มเงินตามราคารุ่นที่เลือก
หรืออีกทางคือ จะรับเป็นเครดิตเงินคืนกลับไปบัตรใช้รูดซื้อ โดยใช้เวลาประมาณ14วันทำการ
ขอเน้น*ว่าเป็นข้อเสนอที่พนง.บานาน่าเป็นคนแจ้งนะคะ
ต่อมาวันที่2กค
กลับไปร้านบานาน่าสาขาเดิมนี่
พนง.แนะนำให้เลือกรับเป็นมือถือยี่ห้ออื่นเลย เพราะกลัวว่าหากเลือกรับยี่ห้อเดิมรุ่นเดิม หรือเปลี่ยนเป็นรุ่นที่สเปคดีกว่า ปัญหาก็อาจจะเกิดขึ้นอีก
ซึ่งพนง.แจ้งว่า หากรับเครื่องใหม่นี้ไปแล้ว หากเกิดปัญหาเดิมซ้ำอีกรอบ ลูกค้าไม่สามารถมาแจ้งเคลมกรณีนี้ได้อีก ต้องเข้าศูนย์ซ่อมซัมซุงเท่านั้น
คหสต.คิดว่าปัญหานี้ ไม่น่าเกิดซ้ำๆกับสินค้าแบรนด์ดังได้ง่ายๆ บวกกับไม่เคยใช้มือถือแบรนด์อื่นเลย อยากใช้แบรนด์ซัมซุงต่อไป แต่เรื่องงบไม่สะดวกที่จะจ่ายเพิ่ม จึงตัดสินใจรับเครื่องใหม่รุ่นเดิม กลับมา
ใช้งานได้1วัน นี้คืออาการผิดปกติ เรื่องเดิม ที่เกิดขึ้นจริงๆตามในคลิปนี้เลยค่ะ
https://youtube.com/shorts/FbADz65mmJk?feature=share
จึงได้ปรึกษาทางแอดมินซัมซุง ว่าจะแก้ไขปัญหานี้ยังไงดี ตั้งแต่ซื้อของแบรนด์ซัมซุงมา ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้เลย ไปต่อไม่ถูกจริงๆ
ซังซุงจึงแนะนำให้เอาเครื่องเข้าไปเช็คที่ศูนย์ใกล้บ้าน
วันที่ 7/8/66
เอามือถือเครื่องใหม่ไปที่ศูนย์ซัมซุงสาขานครราชสีมา
พนง.รับเครื่องไปและแก้ไขซอร์ฟแวร์ให้ แล้วเสร็จ ประมาณ50นาที
พนง.แจ้งต่อว่าให้ลูกค้านำเครื่องกลับไปใช้ก่อน หากเกินอาการเดิมนี้อีก ก็ให้กลับมาที่ปรับแก้ที่ศูนย์นี้อีกครั้ง เพื่อแก้ไขปัญหาต่อไป เพราะประกันเครื่องยังไม่หมด
คหสต.รู้สึกเสียใจซ้ำสองนะคะ จ่ายเงินซื้อเครื่องใหม่แท้ๆ ทำไมยังต้องหาเวลามาซ่อมมาปรับแก้ ทั้งที่คนอื่นเขาซื้อเครื่องใหม่แกะกล่องก็ไม่เห็นเป็นอะไรกัน
จนตอนถึง เรื่องราวถือว่ายังไม่จบ ก็รอดูว่าโทรศัพท์จะเกิดปัญหาอีกมั้ย หากไม่มีปัญหาแปลกแบบนี้เกิดขึ้น จะมาอัปเดตให้ทุกคนที่ติดตามกระทู้นี่ได้ทราบอีกครั้งนะคะ ขอบคุณค่ะ
สุดท้ายคหสต.ซื้อโทรศัพท์รุ่นนี้เหมือนจับสลาก ใครดวงดีก็ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา ใครดวงไม่ดีแบบเราก็เศร้าใจไปค่ะ🥹