สมาชิคหว้ากอคิดยังไงกับ อนาคตของเครื่องบิน Superjet 100 ที่ได้แจ้งเกิดในฐานะเครื่องบินพระที่นั่ง 3 ลำ แต่ไฉนเลยสายการบินในบ้านเราไม่ยักกะสนใจ
ข้อมูลจากเพจเฟซบุค Russian Fanpage
https://www.facebook.com/pg/russianfanpage/posts/
Superjet 100 กำลังมีแนวโน้มที่ดีในตลาดต่างประเทศ
เวลานี้หลายสายการบินทั้งในประเทศรัสเซียเองรวมถึงสายการบินต่างประเทศ กำลังให้ความสนใจเครื่องบินรัสเซีย Sukhoi Superjet 100 กันอย่างเนืองแน่น
Aeroflot ก็เป็นหนึ่งในลูกค้าที่กำลังเจรจาซื้อขายเครื่องบิน 20 ลำ เร็วๆ นี้สายการบินอาร์เมเนียจะได้รับเครื่องบิน 10 ลำ อียิปต์ก็มีความเป็นไปได้สูง ที่เครื่องบินรัสเซียจะได้กลับมาทำตลาดในประเทศนี้อีกครั้ง
งานนิทรรศการ MAKS 2017 ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาศที่ Sukhoi อาจจะได้รับคำสั่งซื้อเพิ่มเติมจากต่างประเทศ
ปีนี้คาดว่าโรงงานจะผลิตเครื่องบินอย่างน้อย 34 ลำ ผลกระทบจากการคว่ำบาตรทำให้มีคำสั่งซื้อเข้ามาน้อย ในปี 2015 ผลิตแค่ 18 ลำ ปี 2016 ผลิตได้ 19 ลำ เปรียบเทียบกับปี 2014 ก่อนเกิดวิกฤติยูเครน โรงงานปล่อยเครื่องบินทั้งหมด 35 ลำ
อีกข่าวก็คือบริษัทสัญชาติอิตาลี Leonardo ขายหุ้นในโปรแกรมร่วมทุนทิ้งไป
Superjet 100 กำลังมีแนวโน้มที่ดีในตลาดต่างประเทศ (ตามหัวข้อเลยครับ)
ข้อมูลจากเพจเฟซบุค Russian Fanpage
https://www.facebook.com/pg/russianfanpage/posts/
Superjet 100 กำลังมีแนวโน้มที่ดีในตลาดต่างประเทศ
เวลานี้หลายสายการบินทั้งในประเทศรัสเซียเองรวมถึงสายการบินต่างประเทศ กำลังให้ความสนใจเครื่องบินรัสเซีย Sukhoi Superjet 100 กันอย่างเนืองแน่น
Aeroflot ก็เป็นหนึ่งในลูกค้าที่กำลังเจรจาซื้อขายเครื่องบิน 20 ลำ เร็วๆ นี้สายการบินอาร์เมเนียจะได้รับเครื่องบิน 10 ลำ อียิปต์ก็มีความเป็นไปได้สูง ที่เครื่องบินรัสเซียจะได้กลับมาทำตลาดในประเทศนี้อีกครั้ง
งานนิทรรศการ MAKS 2017 ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาศที่ Sukhoi อาจจะได้รับคำสั่งซื้อเพิ่มเติมจากต่างประเทศ
ปีนี้คาดว่าโรงงานจะผลิตเครื่องบินอย่างน้อย 34 ลำ ผลกระทบจากการคว่ำบาตรทำให้มีคำสั่งซื้อเข้ามาน้อย ในปี 2015 ผลิตแค่ 18 ลำ ปี 2016 ผลิตได้ 19 ลำ เปรียบเทียบกับปี 2014 ก่อนเกิดวิกฤติยูเครน โรงงานปล่อยเครื่องบินทั้งหมด 35 ลำ
อีกข่าวก็คือบริษัทสัญชาติอิตาลี Leonardo ขายหุ้นในโปรแกรมร่วมทุนทิ้งไป