เครื่องผมเอา Galaxy Note 5 จอแตกไปเปลี่ยนจอครับ
และติดต่อกับทางศูนย์ Samsung สาขาหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ผ่านทาง Line
ตอนแรกคือทางศูนย์เสนอราคา 5229 บาท
โดยให้วางเงินค่ามัดจำ เป็นเงินประมาณ 2000 - 2500 บาท ให้ผ่านโอนเงินผ่านทางธนาคาร
หลังจากเอาเครื่องไปวางไว้ที่ศูนย์ประมาณ 2 วัน ผมก็ แอด Line ที่ทิ้งไว้ให้ในใบรับเครื่อง
แล้วผมก็ทักไปถามว่า ตอนนี้เครื่องอยู่ในสถานะอะไร และถามไปทางไลน์ว่า ให้เปลี่ยนจอเลยได้ไหมแล้ว
เนื่องจากผมอยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกโอนเงิน
และจะเอาเงินค่าซ่อมทั้งหมดไปให้ทีเดียวเลย
ทางพนักงานก็บอกว่าได้ เพราะอะไหล่มาถึงแล้ว ให้ไปรับเครื่องวันจันทร์ที่ 13 กพ. 60 เวลาบ่ายสามโมง จะดำเนินการซ่อมให้ ณ ตอนนั้นเลย
พอถึงวันกำหนดรับเครื่อง(วันนี้) ผมอยู่ต่างจังหวัดกลัวว่าจะเข้าไปแล้วจะเสียเที่ยว เลยโทรไปเช็คว่าเครื่องซ่อมเสร็จแล้วยัง
ผมก็ให้เลขที่เครื่องที่ระบุไว้ในในรับเครื่องไป ปรากฏว่า เครื่องยังไม่ซ่อม แต่พนักงานก็บอกว่าให้เราไปรับตอนบ่ายโมง วันเวลาเดิมได้
จะดำเนินการซ่อมให้เลย
คือถ้าซ่อมภายในเวลาวันเดียว ผมกังวลว่าจะได้เครื่องไม่ดีกลับมา เพราะการเเกะเครื่องต้องใช้จากข้างหลังที่เป็นกระจก
1.กลัวว่าตรงขอบกระจกด้านหลังจะเป็นรอยจากการในเครื่องมือเเงะ
2.ภายในเวลาวันเดียวเกรงว่าที่เทปกาวที่ใช้ติดฝาหลังจะไม่เเน่น ทำให้ฝาหลังหลุดออกมา
3.มีปํญากับส่วนอื่นๆ ของเครื่อง
เพราะทางศูนย์บอกว่า จะประกันเฉพาะหน้าจออย่างเดียวใน กรณีที่ทัชกรีนไม่ติดหรือมีปัญหาทางกับหน้าจอ 90 วัน
และทางศูนย์ยังบอกอีกว่าเทปกาวจะหลุดถ้าหากมีความชื้นหรือเหงื่อ ก็จะไม่อยู่ในประกัน
เป็นกังวลจริงๆ ครับ เลยมาตั้งกระทู้ใน Pantip ส่วนตัวไว้ใจศูนย์นี้มาตลอด เพราะใช้ Note2 Note 10.1 S3 มาซ่อม เปลี่ยนจอ เปลี่ยนอะไหล่
ทุกเครื่องเวลาเสียหรือมีปัญหา ก็มาศูนย์นี้ตลอดและไม่เคยเจอปัญหาอะไรเลย
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยนะครับ
กังวลมากเลยครับ เอา Note 5 ไปเปลี่ยนจอครับ แล้วถ้าได้เครื่องสภาพมาไม่เหมือนเดิม เราทำอย่างไรได้บ้างครับ
และติดต่อกับทางศูนย์ Samsung สาขาหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ผ่านทาง Line
ตอนแรกคือทางศูนย์เสนอราคา 5229 บาท
โดยให้วางเงินค่ามัดจำ เป็นเงินประมาณ 2000 - 2500 บาท ให้ผ่านโอนเงินผ่านทางธนาคาร
หลังจากเอาเครื่องไปวางไว้ที่ศูนย์ประมาณ 2 วัน ผมก็ แอด Line ที่ทิ้งไว้ให้ในใบรับเครื่อง
แล้วผมก็ทักไปถามว่า ตอนนี้เครื่องอยู่ในสถานะอะไร และถามไปทางไลน์ว่า ให้เปลี่ยนจอเลยได้ไหมแล้ว
เนื่องจากผมอยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกโอนเงิน
และจะเอาเงินค่าซ่อมทั้งหมดไปให้ทีเดียวเลย
ทางพนักงานก็บอกว่าได้ เพราะอะไหล่มาถึงแล้ว ให้ไปรับเครื่องวันจันทร์ที่ 13 กพ. 60 เวลาบ่ายสามโมง จะดำเนินการซ่อมให้ ณ ตอนนั้นเลย
พอถึงวันกำหนดรับเครื่อง(วันนี้) ผมอยู่ต่างจังหวัดกลัวว่าจะเข้าไปแล้วจะเสียเที่ยว เลยโทรไปเช็คว่าเครื่องซ่อมเสร็จแล้วยัง
ผมก็ให้เลขที่เครื่องที่ระบุไว้ในในรับเครื่องไป ปรากฏว่า เครื่องยังไม่ซ่อม แต่พนักงานก็บอกว่าให้เราไปรับตอนบ่ายโมง วันเวลาเดิมได้
จะดำเนินการซ่อมให้เลย
คือถ้าซ่อมภายในเวลาวันเดียว ผมกังวลว่าจะได้เครื่องไม่ดีกลับมา เพราะการเเกะเครื่องต้องใช้จากข้างหลังที่เป็นกระจก
1.กลัวว่าตรงขอบกระจกด้านหลังจะเป็นรอยจากการในเครื่องมือเเงะ
2.ภายในเวลาวันเดียวเกรงว่าที่เทปกาวที่ใช้ติดฝาหลังจะไม่เเน่น ทำให้ฝาหลังหลุดออกมา
3.มีปํญากับส่วนอื่นๆ ของเครื่อง
เพราะทางศูนย์บอกว่า จะประกันเฉพาะหน้าจออย่างเดียวใน กรณีที่ทัชกรีนไม่ติดหรือมีปัญหาทางกับหน้าจอ 90 วัน
และทางศูนย์ยังบอกอีกว่าเทปกาวจะหลุดถ้าหากมีความชื้นหรือเหงื่อ ก็จะไม่อยู่ในประกัน
เป็นกังวลจริงๆ ครับ เลยมาตั้งกระทู้ใน Pantip ส่วนตัวไว้ใจศูนย์นี้มาตลอด เพราะใช้ Note2 Note 10.1 S3 มาซ่อม เปลี่ยนจอ เปลี่ยนอะไหล่
ทุกเครื่องเวลาเสียหรือมีปัญหา ก็มาศูนย์นี้ตลอดและไม่เคยเจอปัญหาอะไรเลย
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยนะครับ