ไม่มีการติดต่อสอบถามใด ๆ ก่อน
อยู่ ๆ มี SMS แจ้งต่อโปรเดิมอีก 12 เดือน
พอถามหลังไมค์ไป แจ้งว่า โปรที่ต่อให้ติดสัญญาอีก 12 เดือน จึงยืนยันไม่เอา
****เพราะไม่มีการติดต่อ ถามความสมัครใจกับลูกค้า ส่งมาให้เองแะมาบังคับต่อสัญญา 12 เดือน*****
ปรากฎว่า ทาง Feedback แจ้งหลังไมค์ว่า จะประสานงานที่ DTAC Hall เพื่อให้เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้..
พอวันนี้ ถามไปหลังไมค์อีกครั้ง เพื่อ Confirmตามที่เคยแจ้งไว้
ปรากฏว่าบอกว่าลูกค้าต้องเปลี่ยนเป็นโปรที่ไม่ร่วมรายการเอง
ในเมื่อไม่ได้ร้องขอ ให้ต่อสัญญาใด ๆ ให้ ?
ทำไมทำแบบนี้....ไม่ใช่ความผิดใด ๆ ของลูกค้า และต้องมาตามเรืองเอง เสียเวลาเองอีกเหรอ??
วันก่อนตอบอย่างนึง (ดูแลรับผิดชอบให้ เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้)
พอวันนี้ปฏิเสธไม่รับผิดชอบ ไม่ช่วยเหลือใด ๆ งง กับการดูแลลูกค้ามาก
ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า
หลักฐานเก็บไว้หมด...ทำไมทำงานแบบนี้?? ขอความรับผิดชอบด้วย
ถูกมัดมือชก ต่อโปรและผูกสัญญาต่ออีก 12 เดือน โดยไม่ยินยอม
อยู่ ๆ มี SMS แจ้งต่อโปรเดิมอีก 12 เดือน
พอถามหลังไมค์ไป แจ้งว่า โปรที่ต่อให้ติดสัญญาอีก 12 เดือน จึงยืนยันไม่เอา
****เพราะไม่มีการติดต่อ ถามความสมัครใจกับลูกค้า ส่งมาให้เองแะมาบังคับต่อสัญญา 12 เดือน*****
ปรากฎว่า ทาง Feedback แจ้งหลังไมค์ว่า จะประสานงานที่ DTAC Hall เพื่อให้เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้..
พอวันนี้ ถามไปหลังไมค์อีกครั้ง เพื่อ Confirmตามที่เคยแจ้งไว้
ปรากฏว่าบอกว่าลูกค้าต้องเปลี่ยนเป็นโปรที่ไม่ร่วมรายการเอง
ในเมื่อไม่ได้ร้องขอ ให้ต่อสัญญาใด ๆ ให้ ?
ทำไมทำแบบนี้....ไม่ใช่ความผิดใด ๆ ของลูกค้า และต้องมาตามเรืองเอง เสียเวลาเองอีกเหรอ??
วันก่อนตอบอย่างนึง (ดูแลรับผิดชอบให้ เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้)
พอวันนี้ปฏิเสธไม่รับผิดชอบ ไม่ช่วยเหลือใด ๆ งง กับการดูแลลูกค้ามาก
ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า
หลักฐานเก็บไว้หมด...ทำไมทำงานแบบนี้?? ขอความรับผิดชอบด้วย